...

367 0 0
                                    


Âu Dương khắc rốt cục đem đan hồng thu dùng.

Cách thành thân nhật còn có hai ngày, các lộ chúc mừng chi người sôi nổi đi vào, Hoàng Dung rất vui vẻ, sư phụ hồng thất công, Quách Tĩnh đại sư phụ kha trấn ác đều đi vào hoa đào đảo.

Chạng vạng thời gian, Âu Dương khắc mang theo một vị bạch y thị nữ cũng tới đến hoa đào đảo, vừa thấy dâm tặc Âu Dương khắc tiếu Hoàng Dung thấy thập phần chán ghét.

"Âu Dương khắc, ngươi tới làm cái gì." Vờn quanh dáng người thon dài, đen thùi tịnh lệ sóng vai tóc dài, cong cong lông mày, hai mắt thật to, khêu gợi môi, chỉnh tề trắng noãn răng nanh, nàng trên thân xuyên thiển sắc mỏng áo lông, buộc vòng quanh no đủ bộ ngực, một cái màu da cam sắc váy ngắn, vừa xong đầu gối, lộ ra hai cái trắng nõn tiểu thối, không có mặc tất chân mặc đồ trắng sắc bình để nhuyễn hài, như nước trong veo giống một đóa hoa tươi dạng mê người, lệnh Âu Dương khắc điên cuồng không thôi.

"Dung muội muội tân hôn, ta cũng tới đòi chén rượu mừng." Âu Dương khắc thấy Hoàng Dung có được như tiên nữ mỹ mạo, mê người mắt to, cao thẳng cái mũi, mềm mại đỏ tươi môi anh đào, tuyết trắng da thịt, toàn thân cao thấp tràn ngập mỹ, nàng cao nhã khí chất, đi đường hơi hơi lay động eo nhỏ nhắn phảng phất tiên nữ bất kham nắm chặt, nhưng cùng eo nhỏ nhắn cực đoan long mông, đầy đủ biểu hiện thành thục no đủ, áo hạ hoàn toàn không thể che dấu đầy đặn hai vú, theo đi đường tiết tấu nhẹ nhàng chớp lên, phảng phất muốn nứt vỡ áo giống nhau, sát khi, Âu Dương khắc hạ thân côn thịt cũng ngoan thực mà chống đỡ đi lên... .

"Ai thỉnh ngươi uống rượu mừng , ngươi cái này tiểu dâm trùng, còn không mau cút đi."

"Hoàng đảo chủ, ta thúc thúc cùng ngươi cũng coi như thế giao, gia thúc đặc biệt làm ta tiến đến chúc." Âu Dương khắc dâm quang vẫn chú tiếu Hoàng Dung, thấy nàng mi nếu núi xa mũi ngọc môi anh đào, mắt ngọc mày ngài tuyết cảnh ngọc bạch, phu trơn bóng lượng cực kỳ non nớt nhẵn mịn, gió thổi sinh hồng, giống như bính một bính sẽ bài trừ thủy đến, huyễn màu diễm diễm vân da sinh vựng, sương mù dưới ánh trăng giống như tiên tử lâm phàm.

"Dung nhi, muốn hảo hảo khoản đãi khách nhân." Hoàng dược sư phân phó Hoàng Dung.

Hoàng Dung bất đắc dĩ, "Âu Dương khắc, ngươi đi theo ta, ta lĩnh ngươi đi phòng của ngươi.

Âu Dương khắc vô cùng vui sướng, thâm hút một hơi, cố gắng trấn định bởi vì cận thị tuyệt thế sắc đẹp mà rung chuyển bất an tâm thần, hắn nhìn không chuyển mắt mà nhìn Hoàng Dung kia trương xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân mặt, nhưng thấy mi chọn hai mắt, má ngưng tân lệ, mũi nị nga chi, môi anh đào hé mở, hàm răng tế lộ, tế hắc mái tóc phân phi trên vai sau, thủy uông lóe sáng song mâu lóe ngượng ngùng mà lại tựa hồ có chút vui sướng huy mũi nhọn, phiếm thuần khiết tao nhã khí chất.

"Âu Dương khắc, ngươi nhìn cái gì, quy củ điểm."

Âu Dương khắc cẩn thận mà đánh giá trước mắt giai nhân, chỉ thấy Hoàng Dung dáng người thon dài thon thả phong độ nhẹ nhàng, đường cong tuyệt đẹp, đột ao phân minh. Kia mỏng như thiền cánh áo, đem đầy đặn thon thả, cốt nhục đều xưng dáng người sấn đến di động đột tất hiện, một đầu áo choàng mái tóc giống như thác nước triệt dừng ở nàng kia phì du phía sau lưng cùng mềm mại tròn chắc trên đầu vai, hai cái cánh tay trắng mịn trơn bóng, tựa như hai đoạn ngọc ngẫu, tiếu Hoàng Dung dung mạo tú lệ, cười hai cái má lúm đồng tiền, kiều diễm quyến rũ, môi anh đào cái lưỡi thơm tho, nói chuyện nũng nịu lời nói nhỏ nhẹ, dễ nghe êm tai, làn da bóng loáng non mịn, bộ ngực sữa đâm bát cao ngất, co dãn mười phần... Cánh tay bộ phong vận, phấn chân thon dài. Mày liễu hạ đôi ngập nước ẩn tình đưa tình, hoằng vịnh liên liên, lúc nào cũng phiếm xuất câu hồn nhiếp phách thu ba. Nói lên nói đến, mi bay múa sắc, thập phần đáng yêu. Thuỳ mị bạch chân, phụ trợ Hoàng Dung rất tròn bạch mông. Âu Dương khắc sắc tính nổi lên.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ