Âu Dương khắc nhìn chằm chằm tân nương tử trắng noãn mềm mại trên da thịt lại đâm lại viên, không ngừng nhảy đánh mê người hai vú, không biết vô giác mà đứng thẳng trứ, tùy trứ hắn trong ngực đè ép, hơi hơi nhảy động trứ."Hảo, dung muội muội, ta câm miệng." Nói xong cúi xuống mặt đi, đem toàn bộ vùi đầu vào kia thật sâu nhũ câu, nhập mũi là đặc hơn cây hương trầm, môi không trụ sờ sa kia bóng loáng da thịt, hôn nàng mềm mại kiên quyết thạc nhũ, tinh tế liếm phong hung thượng mỗi tấc da thịt, là tốt rồi giống như tầm bảo , nhưng hắn cố tình lậu qua kia hồng cây nho nhũ lạp cùng chung quanh một vòng đỏ tươi nhũ vựng một tấc vuông nơi, chính là vòng quanh nó đánh vòng.
Đột nhiên hắn há miệng, đem nàng hữu nhũ đầu vú cầu nhập trong miệng, răng nanh hốt khinh thường trọng ma ngão kia khỏe mạnh nhũ lạp, đồng thời dùng tay tễ nắm vê bên kia kia khối anh đào.
"Âu Dương khắc, ngươi dừng tay." Hoàng Dung cực lực phản kháng.
Âu Dương khắc ngừng lại, thập phần thích mà thưởng thức tân nương tử nộn chân, tiếu Hoàng Dung chân thực rất xinh đẹp, Âu Dương khắc nhịn không được phủng nơi tay thượng cẩn thận quan sát, đó là hai tuổi trẻ nữ hài đặc biệt có tốt tươi xinh đẹp chân răng. Ngón chân rất dài rất nhỏ, bạch nộn nộn , ngón chân giáp tu đến chỉnh chỉnh tề tề, chân có vẻ thực thon dài thanh tú. Đặc biệt nàng kia nha màu trắng lược thấu hồng nhuận ngón chân giáp, có vẻ ngón chân đặc biệt sạch sẽ trắng nõn. Trên chân da thịt tế bạch tế bạch , thanh tú mắt cá chân, gót chân thực trách, mắt cá chân càng có vẻ nhô ra rất cao, trống trơn mà lỏa lồ , đặc biệt có ý nhị, năm dài nhỏ ngón chân chỉnh tề khép lại cùng một chỗ, tinh mịn nhu hòa chỉ phùng, ngũ lạp hồng nhuận trơn mềm chỉ bụng, kia non nớt màu đỏ nhạt chỉ thịt tựa như trọng cánh hoa nhụy hoa, mềm mại ướt át. Nga đản khéo đưa đẩy nhẵn nhụi nhuận hồng gót chân từ đủ để đến tiểu thối nhan sắc từ từ quá độ đến sắp xếp ngẫu màu trắng.
Âu Dương khắc cảm thấy vuốt ve tiếu Hoàng Dung bàn chân cảm giác tựa như vuốt ve anh nhi mặt, toàn bộ chân mềm mại không xương, bắt nó dán tại trên gương mặt, tựa như một cái run rẩy chim nhỏ, kia ấm áp, nhẵn nhụi, hoạt nộn, nhiệt trơn bóng cảm giác khiến người đều nhanh điên rồi.
Âu Dương khắc đem cái mũi tiến đến kia năm dài nhỏ ngón chân, một cỗ mỹ nữ đặc biệt có ấm áp mùi thịt bay vào cái mũi, kia trắng nõn trên chân lưu lại bọt nước càng là trong suốt trong sáng. Âu Dương khắc duỗi đầu lưỡi liếm một chút nàng kia thật dài non mịn trung chỉ, tân nương tử đặc biệt có chân mùi khiến cho hắn như mê như say.
Âu Dương khắc đối với này non mềm bàn chân điên cuồng liếm thực đứng lên, đầu tiên là nàng bàn chân, sau đó là nàng ngón chân phùng, cuối cùng tái kề bên căn nhi mút vào nàng dài nhỏ trắng nõn đầu ngón chân. Tân nương tử nằm ở trên giường, nhìn hái hoa tặc đối với nàng chân lại liếm lại gặm, mặt xấu hổ đỏ bừng, từ nhỏ đến lớn nàng chân cho tới bây giờ bị người gặp qua, càng không có bị người khác chạm qua. Mà hiện tại lại bị một cái dâm ma như thế làm càn đùa bỡn .
Âu Dương khắc miệng si lại mê mà nằm ở nàng chân trên cổ, nàng bóng loáng, mượt mà mắt cá chân, oánh bạch cổ chân, ti nhu, xa tanh thanh hoạt chân bối ngay tại hắn môi hạ, chân trên lưng nhẵn nhụi trên da thịt như ẩn như hiện huyết quản mảy may tất hiện tại Âu Dương khắc trước mắt.