...

238 0 0
                                    


( chương thứ mười ) mục niệm từ ( tục bổ )

Kia dương khang bức mục niệm từ nói ra chính mình trinh tiết như thế nào mất đi , niệm từ bị buộc bất đắc dĩ, đành phải nói ra là phụ thân mục dịch. Mọi người một mảnh ồ lên, sôi nổi nghị luận, kia mục dịch cũng là mãn đỏ mặt lên, xấu hổ vô cùng. Dương khang lại đến đây hứng thú, không muốn niệm từ nói ra chi tiết, niệm từ ngượng mà không chịu nói. Dương khang liền nói ∶ "Ngươi không nói, ta liền kêu mọi người cùng lên tới đùa bỡn ngươi tiểu tao huyệt." Niệm từ biết vô pháp đào thoát, đành phải thì thào mà nói ra quá trình.

 nguyên lai, niệm từ cùng kia mục dịch đều không phải là thân sinh phụ nữ, cả nhà của nàng người tại một hồi ôn dịch trung chết đi, chỉ còn lại có nàng một người, mục dịch thu dưỡng nàng, mang theo nàng chung quanh chạy, bước chân vào giang hồ. Đến nàng mười bốn tuổi năm ấy, nàng đã muốn trổ mã đắc tượng cái mười bảy, bát đại cô nương, dung nhan nhu mì xinh đẹp, dáng người thon thả, tinh tế vòng eo, đầy đặn cao ngất bộ ngực, dẫn tới rất nhiều tuổi trẻ tiểu tử nhìn chăm chú, kia mục dịch cũng thường thường nhịn không được hướng nàng ngơ ngác mà nhìn, giống như muốn xem xuyên nàng nhất dạng.

 một ngày, nàng hầu hạ phụ thân ăn cơm chiều, vài chén rượu hạ đỗ, mục dịch lại nghĩ tới thất lạc nhiều năm thê tử, không khỏi thương cảm, liền đau ẩm đứng lên, không lâu liền mơ mơ màng màng nằm ở trên giường. Niệm từ tiến lên tưởng cho hắn cái chăn, ai ngờ, mục dịch lại ôm lấy nàng đầy đặn thân thể, miệng hô "Tiếc yếu" liền đặt ở trên người nàng, mùi rượu đầy người sử niệm từ cơ hồ bị ngất xỉu đi.

 hắn không để ý niệm từ giãy dụa, dùng sức đem niệm từ quần áo lột đi, điên cuồng mà tại nàng trắng nõn trên thân thể hôn môi , niệm từ chỉ cảm thấy cả người mỗi một tấc da thịt đều bị trắng mịn đầu lưỡi liếm thấp, bắt đầu nàng còn giãy dụa, nhưng dần dần từ trong thân thể cảm nhận được một loại khác thường khoái hoạt, không khỏi rên rỉ đứng lên. Nàng cảm thấy toàn thân 趐 dương, giống như có vô số tiểu trùng tại đi, rồi lại đi như vậy nhu hòa, sử thân thể thoải mái run rẩy đứng lên, nàng lại cảm thấy chính mình miệng khô lưỡi khô, liều mạng mà nuốt nước miếng, lại vẫn là giải không được cái loại cảm giác này.

 bỗng nhiên, niệm từ cảm thấy phụ thân đầu lưỡi liếm đến chính mình hai chân chi gian thịt non thượng, nàng không khỏi khoan khoái mà kêu lên thanh đến ∶ "A ┅┅ a ┅┅ phụ thân ┅┅ hảo ┅┅ thật thoải mái a!" Nàng toàn thân một đâm, tiểu huyệt trung phun trào ra dính dính dâm thủy.

 mục dịch vươn ra đầu lưỡi, đem nữ nhi xử nữ dâm dịch toàn liếm nhập khẩu trung, sau đó cởi quần áo, miệng kêu ∶ "Tiếc yếu, ta đến đây!" Liền đem thô to dương vật sáp nhập nữ nhi non mịn âm đạo trung. Niệm từ chỉ cảm thấy một trận đau nhức, chính mình nhỏ hẹp âm đạo bị chống đỡ đến giống như vỡ ra giống nhau, nhất thời trong cơ thể nhồi đầy nóng bỏng côn thịt. Mục dịch mặc kệ thân thể phía dưới nữ nhi cảm giác như thế nào, chính là liều mạng mà đem dương vật co rúm đứng lên, niệm từ đau đến chảy ra nước mắt, liều mạng tưởng đẩy ra phụ thân, nhưng chỗ nào đẩy đến động, chỉ phải yên lặng mà thừa nhận bất thình lình đả kích.

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ