...

339 0 0
                                    


Âu Dương khắc cảm thấy ngón tay sở chạm đến hoa kính đã muốn rất là đã ươn ướt, liền không hề che dấu chính mình khát vọng, đem sớm đã gắng gượng phân thân nhắm ngay mục tiêu, chuẩn bị tiến vào.

Mục niệm từ chỉ cảm thấy hạ thể một trận rung động, Âu Dương khắc kia lại vừa cứng lại năng cự vật xâm nhập chính mình quan trọng hơn chỗ, trong lòng khẩn trương, cổ đứng lên thượng cuối cùng một tia tàn lực, liều mạng một tránh. Âu Dương khắc côn thịt mới đi vào một chút, bị nàng một tránh dưới, cởi đi ra.

Như thế một tránh một thoát, mục niệm từ tuy rằng tạm thời tránh được một kiếp, nhưng này cũng chỉ là trong nháy mắt gian sự, đương Âu Dương khắc côn thịt lại một lần nữa đỉnh vào nàng đóa hoa cái khe khi, lúc này đây, nàng đã cả người thoát lực, ngay cả một tia phản kháng giãy dụa lực lượng cũng không có , chỉ có thể mắt mở trừng trừng mà nhìn vậy cũng sợ hung khí một chút một chút mà không có vào trong cơ thể của mình ┅┅ "Ô ┅┅!" Mục niệm từ chỉ cảm thấy một căn hỏa đãng thô to dị vật một chút một chút mà cắt chính mình xử nữ mềm mại thịt vách tường, hướng từ không có người thăm dò quá âm đạo trong tễ đi, mà tùy theo mà đến , là từng đợt đau đến nàng cơ hồ co rút lên tồi tâm nứt ra đau, lúc này, nàng đã muốn vô lực phản kháng , chỉ có thể tuyệt vọng mà nhắm lại hai mắt, xấu hổ đau mắt lệ như suối trào xuất.

Rất nhanh mà, Âu Dương khắc côn thịt đến để, bánh mì xe âm đạo tuy rằng cùng xử nữ nhất dạng lại hiệp lại,vừa nhỏ, khô ráo chặt trách đến để hắn nửa bước khó đi, nhưng hắn côn thịt một đường rốt cuộc, nhưng không có gặp được hẳn là gặp được đồ vật.

Bằng kinh nghiệm Âu Dương khắc biết là luyện võ duyên cớ là mục niệm từ màng trinh vỡ tan, côn thịt dùng sức lục vào mục niệm từ mềm mại âm đạo nội, dùng sức mà đâm động lên ┅┅ đáng thương mục niệm từ sơ kinh nhân đạo, âm đạo lại là đặc biệt mẫn cảm nhỏ hẹp, có thể nào chịu được Âu Dương khắc toàn lực thảo phạt, mới vài cái, liền đã chịu không nổi , hầu bên trong phát ra nức nở đau ngâm ┅┅

Mục niệm từ kích phát rồi Âu Dương khắc thú tính, hai tay của hắn nhiễu quá mục niệm từ đùi, nắm chắc cánh tay của nàng, đứng lên, thịt heo lớn giống công môn khí nhất dạng, một chút một chút về phía nàng ở chỗ sâu trong đánh tới, càng ngày càng mãnh, càng ngày càng ngoan ┅┅ năm mươi hạ ┅┅ một trăm hạ ┅┅ một trăm năm mươi hạ ┅┅ Âu Dương khắc dần dần mà lâm vào điên cuồng trạng thái, mục niệm từ bị hắn thao đến mồ hôi như mưa hạ, thân thể mềm mại giống cuồng phong trung tế liễu đong đưa không thôi ┅┅ Âu Dương khắc tinh thần càng ngày càng cao kháng, côn thịt trừu sáp tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, cuối cùng tại một trận bủn rủn, tô thích kích thích hạ, rốt cục "Xuy! Xuy! Xuy!" Đem một cỗ nùng dịch bắn vào âm đạo ở chỗ sâu trong. Âu Dương khắc tinh dịch lấy duệ không thể đương chi thế bắn ra sau, phảng phất chính mình tinh lực cũng đồng thời đi theo xói mòn, toàn thân thoát lực xụi lơ tại mục niệm từ trên người.

Mục niệm từ âm đạo nội có thể cảm thấy, tinh dịch bắn nhanh lực đạo không nhẹ, tinh dịch mang theo một cỗ cỗ nhiệt lưu, phảng phất bắn tới trái tim, lại lập tức khuếch tán toàn thân, một loại tan rả thư sướng tùy theo che kín tứ chi, cảm thấy chính mình thân hình tựa hồ bị xé rách thành vô số mảnh nhỏ chung quanh bay ra...

truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ