Chapter 26

2.8K 58 6
                                    

Sean's

Kanina pa ako naguguluhan dito kay Zoey eh! Hindi na ako pumasok dahil ayaw niya akong paalisin. Kung ano ano naman pinabibili niya pero di naman niya kinakain. Sa akin lang niya pinapakain eh busog na busog na ako.

"Lobby pleaseeee say 'aaah'" sabi niya habang hawak hawak niya yung mangga.

"Love hindi dapat ako kumakain niyan. Ikaw dapat kasi ikaw naglilihi dyan" inis na sabi ko. Hindi ko na kaya kumain sukang suka na ako.

"Naiinis ka na nyan?!" sigaw niya sa akin. Nako nako pasalamat ka mahal kita.

"Hindi. Nagpapaliwanag lang love." sabi ko ng may sweet tone.

"Akala ko eh!! Sige na umalis ka na!! Ayaw kitang makita!!" sigaw niya sa akin. Kanina gusto niya tas ngayon ayaw na? Sge lang Zoey!!!

"Ang gulo mo! Hindi ako aalis" pang aasar ko.

"Eh naiirita ko sa mukha mo!!" sigaw niya.

"Nainlove ka nga sa mukha ko eh!" sabi ko.

"Yuk di kaya!!" sabi niya sabay tayo at padyak ng paa. Cute.

"Love upo ka na" sabi ko at pinaupo ko uli siya.

"Lobby!! Labas tayo please?" aya niya sa akin. Ano pa bang magagawa ko?

"Sige. Tara na" sabi ko at hinawakan ko na yung kamay niya. Sa baba lang kami pupunta dahil may mall naman tong condo niya.

"Lobby~" tawag niya sa akin.

"I love you" dagdag pa niya.

"I love you too" sagot ko at inakbayan ko siya. Cheesy niya pala pag naglilihi 😂

Naglakad lakad na kami dahil ito ang gusto niya pero hindi pa kami nagtatagal...

"Lobby!! Balik na tayo!! Ang baho ng amoy dito" iritang sabi niya. Ang bango nga eh kagutom.

"Pero kabababa lang natin ah?" sabi ko sa kanya.

"Eh gusto ko na ulit umakyat eh!!" sabi niya at naglakad na pabalik.

Sean, habaan mo ang pasensya mo... Ganyan talaga pinaglilihihan ka niya. Ayaw mo nun? Gwapo/Maganda magiging anak nyo? Hahahaha! Ano ba yan nahawa na ata ako kay Zoey na kinakausap ang sarili.

"Aray" sabi ko ng hampasin niya ako.

"Kanina pa kita kinakausap! Lutang lang?" sabi niya at hinila ko na siya pabalik sa condo.

My Playboy HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon