Seulgi's
"KYAHHHHHHHH!"
"Hoy wendyyy!! Ang ingay mo! " saway sa kanya ni Irene.
Parang hindi siya ganyan eh no?
"Eh sa kinikilig ako ehhhh!" sabi ni Wendy. Halata nga eh. Napa-high note siya bigla eh.
"Edi lumayas ka dito!! Taena nakaka rindi yang bunganga mo!!" Sabi sakanya ni Irene. Triggered ka gurl?
Hindi pa kase sila bati ng jowa niya kaya moody.
"Hoy Irene! Porket di ka kinakausap ni Taehyung nangdadamay ka dyan eh!" Sabi naman sa kanya ni Wendy.
Jusko sila lang ang magkausap pero sobrang ingay eh. Pasalamat sila lagi na akong good mood ngayon aba. Kung hindi baka tatlo na kaming nagsisigawan.
"Ang ingay niyo po no? Lalabas ho muna ako ha?" Sabi ko sa kanila.
Tumayo ako at lumabas na. Absent kase yung teacher namin kaya pwede kaming lumabas labas.
Nauuhaw akoooo! Gusto ko ng Mogu-Mogu!!
"Seulgi!"
Nilingon ko yung nagsalita.
*0* OMG.
" J-jun??!" Sabi ko. Wait, ang gwapo niya!
"Oh. Buti meron ako niyan, narinig kasi kita sabi mo Mogu-Mogu eh." sabi niya sabay inabot sa akin.
"Ay sinabi ko pala. Hehehe thank you Jun." Sagot ko sa kanya tsaka ko kinuha yung hawak niya.
"You're welcome. Sige una na ko sayo ah? Nagpapabili kasi sila Sungcheol eh. " sabi niya habang naka smile
"Ah sige, thank you ulit Jun." sabi ko sabay ngiti rin.
Ngumiti lang siya tapos umalis na .
Shet ang gwapo niya *0*
Pero mas gwapo si babes koo!
Pumunta nalang ulit ako sa classroom dahil may mogu-mogu na ako.
Favorite flavor ko pa, saktong-sakto pala.
BINABASA MO ANG
Dear Wonwoo, || Seulgi✓
Short Story"Hindi lahat ng nakikita mo ay totoo, try mo kase imulat yang mga mata mo." And Seulgi tried-- [Wonwoo X Seulgi] 07/13/16-05/13/20✓ highest rank; #34 on letter