32

109 12 1
                                    

Seulgi's

"Wonwoo kase ako na magdadala niyan." Sabi ko sakanya.

Kinuha kasi yung gamit ko eh andami na nga niyang dala dala.

"Ako dapat nagdadala nito bilang manliligaw mo." sabi niya.

"Isa wonwoo ibibigay mo yan o magagalit ako sa'yo??" Sabi ko. Mukhang nagulat naman siya don.

"Aish. Oh, Kase nga ayo--"

"Wonwoo gets kita pero hayaan mo na ako dalhin to ah?? Ok??" Pagputol ko sa sasabihin niya.

"Psh. Oo na nga. Tara na ihahatid na kita sa classroom mo." sabi niya.

Hinila niya ang kamay ko habanv papunta kami sa classroom ko.

KINIKILIG NANAMAN AKO! XZSAWWRWUOPWAJKSZ.

"Dito na ako wonwoo. Salamat sa paghatid." sabi ko sakanya. Nginitian ko siya ng pagkatamis-tamis, nakaka cause ng diabetes.

Hinalikan niya ako sa noo.

Shet feeling ko nagliliyab na ang mukha ko.

"Wala yon Seulgi. Sige na pumasok ka na. Puntahan kita mamayang breaktime." Sabi niya.

Kinurot pa niya ako bago siya umalis.

"Uyyyyy seulgiiiii~ may porber naaaa!~" sabi ni Irene.

"Oy Irene wag ka nga." sabi ko.

"Namumula ka nga eh HAHAHA mukha kang strawberry diyan seulgi HAHAHA" sabi niya.

Jusko sabi na eh. Nakakahiya kanina sa harap pa ako ni Wonwoo nagmukhang strawberry.

"Oy si Wendy asarin mo wag ako aba. Yan nga sila na agad eh." Sabi ko sabay tingin kay Wendy.

"Eh kase nagmamahalan kami di na kailangan ng ligaw ligaw. Dun din naman yun pupunta noh." Sabi ni Wendy.

Oo nga naman.

Pero dahil pa hard to get ako manligaw muna siya HAHAHA.

"Uy Seulgi, kelan mo sasagutin si Wonwoo??" tanong ni Irene.

"Di ko pa alam eh. To naman agad agad??" sabi ko.

"Mas maganda kung alam mo na no. Si Taehyung nga limang araw nanligaw eh." sabi niya.

"Basta malalaman ko nalang pag tamang oras na." Sabi ko sakanya.

Right timing lang ang kailangan ko.

Dear Wonwoo, || Seulgi✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon