Seulgi's
Kaya pala may mogu-mogu dito eh.
Concern pala siya. Concern lang Seulgi wag ka umasa!
Hay, di ko na inalam kung ano ba ni Wonwoo yung babae na yun. Baka madismaya lang ako kapag nalaman ko eh.
Nilagay ko nalang yung mogu-mogu sa bag ko. Wala akong gana ngayon eh. Ang dami kasing project ngayon lagi akong puyat.
Walang awa yung teachers namin eh!! Huhuhu T-T
"Mingyu, ano ni Wonwoo yung babae nung nagperform kayo?"
Katabi ko kasi si Wendy, si Irene naman kasama si Taehyung nasa school garden yata.
Bakit niya tinanong?
Maguusap na nga lang ng pabulong rinig na rinig ko naman.
"Yung nagbigay ng tubig sa kanya? Ah kaibigan niya yon." Sagot ni Mingyu.
"Kaibigan lang?" Tanong ni Wendy.
Kaibigan nga lang ba niya?
"Oo naman, lesbian kasi yun." sabi ni Mingyu
Lesbian yon?! Sa ganda nun?!
"Weh?! Di nga?!! Pano mo nalaman?" Sabi ni wendy.
"Kase dapat liligawan yon ni sungcheol dati. Tapos sabi niya di daw siya pumapatol sa lalaki. Tapos sabi niya may girlfriend daw siya. Ayon kinabukasan sinundan siya si sungcheol pauwi kasi baka daw di totoo. Nakita niya may kaholding hands na babae sa tapat ng bahay nila." Sabi ni Mingyu.
Shet nainsecure ako sa lesbian?! My godddd!
"Kawawa naman si sungcheol. Sa lesbian pa nagkagusto." Sabi ni Wendy.
"Kaya nga eh. Pero mukhang okay naman na siya ngayon." sagot ni Mingyu
Buti tinanong ni Wendy si Mingyu. Kung hindi baka mawalan na talaga ako ng gana.
Wooh! Di ko kailangan madown.
BINABASA MO ANG
Dear Wonwoo, || Seulgi✓
Short Story"Hindi lahat ng nakikita mo ay totoo, try mo kase imulat yang mga mata mo." And Seulgi tried-- [Wonwoo X Seulgi] 07/13/16-05/13/20✓ highest rank; #34 on letter