Chương 5

5.1K 96 7
                                    

5 giờ sáng, thành phố còn tinh mơ, Liễu Liễu vẫn chưa thức, Trữ Mạt Ly cũng còn đang ngủ.

Trầm Khánh Khánh đã ngồi trên xe, im hơi lặng tiếng rời khỏi vạn vật trong thành phố. Cũng không biết bắt đầu từ khi nào, cuộc sống của cô đã hợp thành một mắt xích. Cô rất thích chăm sóc Liễu Liễu, nhưng không hiểu Trữ Mạt Ly do tính cách đa nghi hay thật lòng muốn đem chuyện hợp nhất viết ở giữa hợp đồng của bọn họ.

Đúng vậy, khi đó bọn họ chuyện gì cũng đều có thỏa thuận. Bởi vì lợi ích, cô mới buộc chính mình thuận theo tờ giấy thoạt nhìn hoàn mỹ không sứt mẻ này. Trên thực tế, tâm tư cô hiểu rõ việc hợp tác cùng người đàn ông kỳ dị đó. Nghĩ đến đối phương cũng giống mình, cho dù cô chính là cây tiền của công ty, nhưng cô dù sao cũng uy hiếp người của anh, cô biết bí mật của anh, tuy rằng vì Quý Hàm mà cô bỏ đi toan tính, nhưng anh nhất định sẽ không dễ dàng tin cô.

"Chị Khánh Khánh! Thật ngại quá, em bị ốm hai ngày liền, hôm nay mới đỡ."

Trầm Khánh Khánh vẫn chưa tỉnh ngủ, nhưng cô biết người ngồi cạnh bây giờ là trợ lý Ada.

"Ừ, chở chị về nhà trước đã, nói với Ted lịch trình hôm nay đều hủy đi, chị cần nghỉ ngơi."

"Vâng."

Mỗi lần Trầm Khánh Khánh rời khỏi nhà Trữ Mạt Ly đều thật mệt mỏi, Ada biết rõ lúc này không nên quấy rầy cô, có vấn đề gì đều tự mình giải quyết sạch sẽ.

Trở lại biệt thự của mình ngủ một giấc, khi tỉnh lại đã là buổi chiều. Rất nhiều người nghĩ làm một ngôi sao thật nở mày nở mặt, nhưng ngay cả giấc ngủ bọn họ còn không được đảm bảo. Khi còn là một diễn viên nhỏ Trầm Khánh Khánh cũng không dám tự ý thay đổi lịch trình của mình như vậy, nhưng địa vị của cô bây giờ không thể so sánh với trước đây. Nhất là những lúc tâm trạng của cô không được tốt, giấc ngủ có thể giúp cô chữa lành.

Mở nhạc lớn, tựa trên ghế nằm uống cà phê đọc kịch bản, có lẽ đây là thời khắc cô thích nhất. Ted làm việc rất nhanh chóng, đã mở sẵn toàn bộ kịch bản ngay ngắn chỉnh tề đặt trên bàn trà, hơn nữa những kịch bản quan trọng cần chú ý đều khoanh đỏ trên mỗi ảnh bìa. Nhưng không cần người khác nhắc nhở, cô có thể nhờ cảm nhận của bản thân để chọn lựa kịch bản phù hợp.

Cô cũng không đụng vào mấy kịch bản điện ảnh, ngược lại lấy ra những kịch bản phim truyền hình đã bị xếp vào một góc.

Đạo diễn Lí Chí Vân, thật xứng là Bá Nhạc của diễn viên Trầm Khánh Khánh. Bộ phim truyền hình đầu tiên của cô là dưới tay anh ta đạo diễn. Một năm đó, cô đạt được giải thưởng Hắc Mã dành cho diễn viên mới xuất sắc nhất.

Bộ phim truyền hình đầu tiên là "Nữ hoàng áo trắng."

Rất nhanh, cô đã xem xong gần nửa kịch bản, đứng lên giữa phòng mới thấy đồng hồ đã chỉ sáu giờ.

Cô bỗng nhớ tới hôm nay là ngày hẹn. Nhưng sau khi khẩn trương một chút, cô lại bình tĩnh lại, nếu đã muộn rồi, cô sẽ dứt khoát không đi.

Đang mải nghĩ, vẫn giống như một vật bày trí, di động trên bàn trà vang lên.

Tay Trầm Khánh Khánh cầm ly thủy tinh không khỏi run lên, cô đi qua lấy di động, số gọi đến chính là dãy số duy nhất trong di động. Màn hình chớp sáng, Trầm Khánh Khánh đợi cho tiếng chuông vang xong một lần, lúc này mới chậm rãi đứng dậy trả lời.

Không Xứng - Tội Gia TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ