Trầm Khánh Khánh hoàn toàn mơ hồ rồi, không biết tại sao lại đứng giữa biển, cố gắng phân biệt đây là mơ hay thực, nhưng như thế nào thì cô đều không thể tập trung tự hỏi.
Nếu đây là một bộ phim truyền hình, theo kịch bản bình thường thì nữ diễn viên sẽ kiên quyết đẩy nam diễn viên ra, sau đó cho hắn một cái tát, còn phải mắng chửi cho hắn không còn mặt mũi.
Nhưng mà, thân thể Trầm Khánh Khánh như bị vô số sợi dây xích trói lại, cô trừng mắt nhưng vẫn không thể nhúc nhích được chút nào.
Nụ hôn của Trữ Mạt Ly yên lặng như gió, chỉ khẽ đặt trên môi cô.
Anh dừng lại một chút, thấy cô ngẩn người, khẽ cười nói: "Sau đó nên nhắm mắt lại."
Trầm Khánh Khánh ngẩn người, giật mình kéo bản thân đang chìm sâu trong vũng bùn ra, nhưng lại không kéo nhanh và cũng không kéo mạnh, nên khi Trữ Mạt Ly lại hôn thì cô rơi vào vòng xoáy không thấy đáy, có phần không thể kìm lòng mà trầm luân trong đó.
Đối với những người yêu nhau mà nói, hôn môi là một chuyện ngọt ngào, đối với vợ chồng mà nói, hôn môi là một chuyện thân mật, đối với tình nhân mà nói, hôn môi là một chuyện kích thích. Quan hệ khác nhau, ý nghĩa nụ hôn cũng khác nhau. Trầm Khánh Khánh đã từng diễn cảnh hôn, cô có thể điều chỉnh cảm xúc khi hôn rất tốt, nhưng đó cũng chỉ là diễn, bây giờ không diễn, không nhập được vai. Cô phải đưa bản thân vào vị trí nào? Người yêu? Vợ chồng? Tình nhân?... Nửa là ngọt ngào nửa là đau xót, trực tiếp đánh vào lòng người.
Nụ hôn Trữ Mạt Ly cũng giống như con người anh, sâu lắng làm người ta sợ hãi, khó dò làm lòng người ta hoảng hốt, còn có một chút nhẫn nhịn, thu lại những cảm xúc quá khích.
Nụ hôn qua đi, Trầm Khánh Khánh khiếp sợ nhìn Trữ Mạt Ly vẫn bình tĩnh như thường, trở về lấy ván lướt sóng, quay lưng về phía cô nói: "Còn chơi nữa không?"
Trầm Khánh Khánh sửng sốt, thấy vẻ mặt như không xảy ra chuyện gì của Trữ Mạt Ly, đáy lòng lập tức dâng lên cơn giận không tên, cô kìm nén lồng ngực đang chấn động kịch liệt, xoa môi một cách khoa trương, ngang bướng nói: "Nếu bây giờ anh giải thích ngay với tôi, tôi có thể tha thứ cho hành vi không khống chế được vừa rồi."
Cô không biết lúc này kỳ thực Trữ Mạt Ly mất tự nhiên, cố ra vẻ bình thường, điều đó có thể giải thích là... xấu hổ.
"Không phải anh không khống chế được." Bóng lưng Trữ Mạt Ly dừng lại.
Trầm Khánh Khánh vượt đến trước mặt anh: "Anh đừng quá phận."
Sắc mặt Trữ Mạt Ly đã trở lại bình thường: "Vì sao anh phải xin lỗi, nếu em không muốn, vừa rồi có thể đẩy anh ra, chứ không phải phối hợp với anh."
Trầm Khánh Khánh tạm thời nhẫn nhịn: "Tôi không muốn làm anh tự ái."
Ánh mặt trời trên mặt Trữ Mạt Ly như bị đóng băng: "Em không rõ ý tứ nụ hôn kia?"
"Biết." Trầm Khánh Khánh cúi đầu, chợt cảm thấy thật trống vắng, "Ở trên người tôi, anh thấy được hình bóng cô ấy, cho dù là Trữ Mạt Ly thì cũng khó có thể kìm lòng, không có gì mất mặt cả, mọi người đều là người lớn, đối với tôi thì một nụ hôn cũng... không có gì cả. Nhưng mà, điều khiến tôi không thể chịu được, là thái độ của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Xứng - Tội Gia Tội
RomanceVăn án 1: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lên, đồn rằng cô có hậu thuẫn rất vững...