Trong vài ngày ngắn ngủi, tin tức liên quan đến Trương Hiển Chính bùng nổ như đại hồng thủy, muốn chặn cũng không chặn nổi.
Các trang web lớn, tòa soạn báo, đài truyền hình đều đăng lại tin tức Trương Hiển Chính dùng quyền lực ức hiếp diễn viên, lại thêm những yêu sách đối với "Tuyệt đại phong trần" ngày trước khiến Trương Hiển Chính không thể gặp chuyện gì tốt đẹp. Thậm chí có người trong thời gian ngắn, dùng một bài viết dài kể lại quá trình từ khi Trương Hiển Chính khởi nghiệp tới nay luôn dẫn đầu những chuyện bại hoại trong giới điện ảnh và truyền hình khiến người khác khinh thường. Cái gì mà một đêm phong lưu cùng năm nữ nghệ sĩ, cái gì mà cưỡng chế tình nhân cũ phá thai, cái gì mà thêm một phút trên màn ảnh là một đêm trên giường... Làm người ta ghê sợ hơn chính là hắn đã từng tham ô tiền vốn làm phim để đầu tư nhà đất, mặc kệ nơi này đầu tư ít hay nhiều, có bao nhiêu thật giả, cũng sẽ bị phóng đại lên. Tầm mắt công chúng đã hoàn toàn bị hút vào sự việc, toàn bộ dư luận chĩa mũi kiếm vào Trương Hiển Chính. Khi người ngoài giới đã cho rằng hắn xấu xa đen tối không gì bằng, Trương Hiển Chính còn định lấy lý do danh dự bỉ phỉ báng yêu cầu khởi tố. Khi hắn tính toán cố gắng xoay chuyển tình thế, một quyển nhật ký được đưa ra ánh sáng đã đẩy hắn lên đầu ngọn sóng, gần như phán tử hình cho Trương Hiển Chính, khắp nơi tứ phía nổi lên yêu cầu trừng phạt.
Là một đạo diễn điện ảnh, việc coi phim ảnh như hàng hóa mà mua bán đã trở nên phổ biến trong giới giải trí. Hơn nữa sau khi quay phim bạn có thể nhận giải thưởng, bạn chính là ông lớn. Tất cả mọi người là người thông minh, việc không liên quan tới mình, thì mở một mắt nhắm một mắt. Nhưng tình huống bây giờ có phần khác biệt. Tin tức giật gân đã qua mấy ngày thành cuồng phong bão táp, e là có người ẩn nấp sau lưng thao túng trận lốc xoáy đen tối này. Ý đồ cực kỳ rõ ràng, chính là muốn rút máu lột da con heo mập Trương Hiển Chính kia.
Trương Hiển Chính làm người vốn kiêu ngạo, quan hệ trong giới phức tạp, ngày thường dựa vào tài trí của mình qua lại với không ít ông to bà lớn không chỗ nào cố kỵ. Nhưng hiện tại hắn vừa có chuyện, tất cả bọn họ đều đột ngột im hơi lặng tiếng, ngay cả tổng giám đốc Thời Đại – Kiều Hàn Thâm cũng giữ im lặng, còn không thừa dịp gió đông mà bỏ đá xuống giếng cũng coi như đã làm chuyện có đạo đức lắm rồi. Chỉ trách Trương Hiển Chính bình thường không đứng đắn, rước họa vào thân. Ai cũng muốn đạp hắn một cước, những người trước kia chịu đựng hắn mắt thấy có cơ hội trả thù, không quá khó dành một suất cho bản thân mình.
Mấy ngày nay, điện thoại Trầm Khánh Khánh luôn trong trạng thái tắt máy. Không phải cô cố ý tránh nơi đầu sóng ngọn gió, mà là điện thoại đột ngột hỏng hóc. Ada cùng Thuyền Trưởng hầu như mỗi thời khắc đều phải ứng phó truyền thông, Ted cũng bận xử lý việc "Tuyệt đại phong trần" bị phản đối vì Trương Hiển Chính.
Sau khi bùng lên tin tức Trữ Mạt Ly lui về và có con gái, giới giải trí chưa bao giờ nổi lên một hồi tranh luận kịch liệt như thủy triều dâng giống lúc này. Thậm chí "Scandal của Trương Hiển Chính" được khơi ra làm người ta phải xét lại độ trong sạch của làng giải trí, không thể không náo nhiệt.
Trầm Khánh Khánh nhàn nhã nằm trên sô pha trong khí lạnh của máy điều hòa, uống đồ uống. Ba người kia thì bận tối mày tối mặt, chỉ mình cô cười tủm tỉm, tâm trạng thực tốt khi thấy bọn họ bận sứt đầu mẻ trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Xứng - Tội Gia Tội
Roman d'amourVăn án 1: Phim truyền hình đều nói ác nữ chỉ có thể là vai phụ, nhưng thực tế lại dạy cô rằng, lương thiện chỉ có thể chôn vùi bản thân. Diễn viên Trầm Khánh Khánh, đồn rằng cô dựa vào những quy tắc ngầm mà đi lên, đồn rằng cô có hậu thuẫn rất vững...