New Seoul

5K 159 3
                                    

Bạn là một ARMY?
Bạn nghĩ mình hiểu hết vì BTS?
Không đâu, vì giờ tôi sẽ kể cho bạn câu chuyện phía sau sân khấu của họ.
Vì sao tôi biết ư?
...

---

Seoul, một ngày mưa.
Chiếc taxi dừng lại trước cổng của một căn biệt thự đồ sộ.
Người đàn ông trung niên đưa số tiền lẻ cho người tài xế bằng ánh mắt ái ngại rồi lặng lẽ bước xuống xe. Theo sau còn có một cô gái chừng 17,18 tuổi, khuôn mặt cuốn hút nhưng vô cùng sắc lạnh. Suốt cả chặng đường, không một ai nói với ai câu nào.

- Haram à, con hãy tự chăm sóc bản thân mình nhé. Không cần về thăm ba thường xuyên làm gì.

Chiếc mũ lưỡi trai che hơn nửa khuôn mặt lạnh lùng ấy, không nhận được hồi đáp từ đối phương, ông bấm chuông và chưa đầy một phút sau có người ra mở cửa.

- A, bác Kim đến rồi ạ. Con chào bác.
- Chào con, Taehyung.
- Chào em, Haram.

Haram nghe thấy tên mình thì chợt thoát ra khỏi đống suy nghĩ mông lung nãy giờ. Là một chàng trai trẻ, chiếc mũi dọc dừa, ánh mắt sắc lẹm, nụ cười ấy.. mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo. Cô cố lục lọi quá khứ xem mình đã thấy khuôn mặt này ở đâu, có lẽ là một tấm áp phích ngoài đường chăng?

Anh có chút bất ngờ, chợt lùi sau một bước.

Ba người họ đi qua thảm cỏ xanh vương vấn mùi mưa, khuôn viên của căn biệt thự này rất rộng. Gọi là biệt thự mà, có bể bơi, sân bóng rổ và cả quầy bar ngoài trời nữa. Mặc dù trời tối nhưng ánh đèn hai bên lối đi chiếu sáng mọi thứ, hai người kia đi song song với nhau, nói chuyện rất thân mật, Haram đi sau quan sát mọi cử chỉ của họ, mặt vẫn lạnh tanh.

Điều khiến hai con người mới đến kia bàng hoàng hơn cả chính là nội thất của căn biệt thự, thật sự như một thế giới mới vậy. Haram cũng không giấu được vẻ ngưỡng mộ của mình.

- Trẻ vậy mà đã mua được căn nhà to và đẹp như vậy. Cháu thực sự giỏi đấy Taehyung.
- Bác quá lời rồi, căn nhà này còn có một người bạn cháu cùng góp tiền vào mua. Bác nhắc mới nhớ, không biết nó đi đâu mà giờ này còn chưa về.
- Còn người nữa ở đây sao, vậy chuyện bác bàn với cháu không vấn đề gì chứ?
- Tất nhiên rồi ạ.
- ...

Haram nghe lẻn thấy câu chuyện thật nhàm chán rồi đi loanh quanh phòng khách với vẻ thích thú, cô sờ tấm thảm rồi thậm chí ngửi cả đống hoa giả trên kệ.

Taehyung phóng tầm mắt ra phòng khách, cô gái nhỏ nãy giờ làm những hành động hết sức kì quặc, khoé miệng chợt cong.

mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ