Một ngày khác..
Rrrrr
Cô nhận được tin nhắn của Taehyung.
"Hôm nay mang cơm đến công ty anh nhé"
"Vâng, 12h em qua"Haram là một cô gái cẩn thận, cô làm phần cơm cho Taehyung, dĩ nhiên là làm cho cả Jungkook.
12h, trụ sở Bighit.
"Chị cho em hỏi anh Taehyung đang ở đâu vậy ạ?"
"Em là em họ của Taehyung phải không?"
"Vâng"Em họ, anh nói cô là em họ sao.
Tầng 5, phòng tập nhảy BTS.
Cô đứng đằng sau lớp cửa kính, nhìn vào trong, có cả thảy 7 người, cô đã biết vì sao bàn ăn nhà Taehyung chỉ có 7 chỗ.Ai trong họ cũng đẹp trai và cao ráo hết.
- Haram, em đến rồi à.Cô cúi một góc 90 độ, chào lần lượt từng người.
- Đây là Haram, em ấy đang sống tại nhà em đó các huynh.
- Chào em anh là Namjoon.
- Anh là Yoongi, thôi gọi anh là Suga đi.Yoongi có giọng nói ấm, và một bàn tay lạnh.
- Anh tên Jin, leader.
- Gì chứ |$<€#+ - mọi người quay lại cười lớn.
- Anh là J-hope, niềm hi vọng của BTS.
- Anh là Jimin, rất vui được biết em.
- Anh là Jungkook. - /=)))/ nói rồi cậu còn tặng kèm cô một cái nháy mắt thích thú.
Taehyung cốc đầu:
- Lại trêu Haram được rồi.
Cô chỉ cười với mình Taehyung:
- Em mang đồ ăn đến rồi này. Của anh và Jungkook.
- JM: Vậy bọn anh thì sao?
- Em.. em thật sự không biết mọi người lại ở đây.
- Jin: Như vậy là phải phạt rồi.
- JK: Hãy để cô ấy trả tiền ăn hôm nay cho chúng ta đi.Argg. Jungkook, cậu định hại cô đến lúc nào đây, cô lo lắng tính nhẩm trong đầu xem hôm nay mình mang bao nhiêu tiền.
- Đừng trêu em ấy nữa. Hôm nay để em giả - Taehyung lên tiếng - Haram đi ăn cùng bọn anh đi, ngồi chờ ở kia nhé.
Các huynh lớn thích thú lắm, Jungkook đưa cô chai nước:
- Cảm ơn.
- ?
- Cảm ơn vì đem cơm cho tôi.
- À có gì đâu.Nhạc bật lên, họ chìm đắm trong điệu nhảy, J-hope chắc chắn là lead-dancer vì anh nhảy rất đẹp và có hồn. Nhưng mắt cô lại cứ dán vào Taehyung. Anh khi tập trung còn đẹp hơn cả tranh vẽ.
---
1h, tay Haram vẫn cầm chặt hai hộp cặp lồng.- JH: Em ấy ngủ giỏi thật, nhạc ồn ào như vậy mà
Yoongi quỳ gối trước cô, cái khuôn mặt xinh đẹp lại bị đống tóc loà xoà ấy che mất khiến anh khó chịu. Không hiểu vì sao, anh lại có cảm tình với cô.
- TH: Em ấy là như vậy đấy. Các huynh cứ xuống ăn trước đi.
Jimin và Jungkook đứng một góc, cười nói ồn ào.
- NJ: Này hai đứa nhỏ tiếng chút đi. Đi ăn thôi - Rap Monster ra hiệu, anh khoác chiếc áo gi lê đỏ thẫm bước ra khỏi phòng trước, các thành viên lần lượt theo sau. Yoongi đứng dậy phủi đầu gối:
- SG: Cô gái này không phải rất dễ thương sao. Lúc ngủ còn cười được.
- TH: Em sẽ ở lại đây cho. Em ấy có mang 2 phần cơm mà. Em sẽ xuống thanh toán sau.Jungkook nán lại bên chiếc sofa, nhìn chăm chăm vào chiếc cặp lồng nhỏ xinh trên tay cô, rồi cùng Yoongi xuống tầng.
Giờ chỉ còn mình cô và anh, Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|
Fanfictiontác giả: haramese lần đầu mình viết fic và độ hư cấu lên đến 97% nha