- HARAM! EM BỊ SAO VẬY? - Chị Jiyul đang lau chén dừng tay lập tức đưa tay sờ đầu cô - Vẫn bình thường.
- Sao ạ •~•
- Hôm nay sinh nhật Jungkook đấy, báo chí khắp nơi đưa tin, mấy cô nhóc cấp 3 đến đây còn bàn tán ầm ĩ.
- Em cũng chuẩn bị tới fansign chúc mừng đây, thời gian này chỉ có thể gặp cậu ấy bằng cách này.Jiyul ngắm một lượt rồi lắc đầu chẹp miệng lẩm bẩm "Tuyệt đối không được"
- Hôm nay chị xin phép nghỉ sớm !
- Có chuyện gì ạ? - Haram tiếp tục banh mắt ngạc nhiên.
- Chị xin phép cho cô chủ nghỉ luôn !Jiyul cứ kéo thản nhiên kéo tay Haram tới trung tâm thương mại.
- Em.. không có vào đây đâu..
- Phải thay đổi thôi bae à, em ăn mặc như thằng con trai dự sinh nhật người yêu? Nếu chị là ba em lúc này chắc chắn sẽ đánh em một trận vì bộ dạng lôi thôi lếch thếch của em lúc này đấy.Haram giật tay, bĩu môi:
- Bình thường em vẫn vậy, thoải mái là được. Chứ đồ ở đây toàn hàng hiệu, đắt lắm, em không có thừa tiền đâu.
- Hôm nay là sinh nhật Jungkook đấy.Xong xuôi, Jiyul há hốc miệng, khen không ngớt, nhân viên trong cửa hiệu cũng giật mình như nhận ra rằng là người nổi tiếng:" Đó có phải là Lee Nayoung không?"
- Haram à, dáng em chuẩn như vậy, tại sao không làm người mẫu?
- Mặt xinh đẹp đáng lẽ phải đi làm truyền hình
- Màu son hợp quá, em nên mặc váy như vậy suốt đời đi*
Fansign bắt đầu được 10', Bangtan ổn định chỗ ngồi.Jungkook đang đợi lượt fan tiếp, đảo mắt một lượt, hôm nay là sinh nhật cậu, có quá trời là quà. Nhưng lúc này, cậu đâu cần quà.
Taehyung chăm chú cúi gằm mặt đọc bức thứ của fan vừa rồi mà đỏ ửng mặt.
- Em tên gì? - Anh chưa ngẩng lên, viết nắn nót từng chữ, đánh vần "Gửi.."
- Kim Haram ạ.Taehyung ngẩng lên. Khuôn mặt như có tia sáng lướt qua.
"Thiên thần"- Oppa sao nhìn em kì vậy?
- ..
Staff: Mời bạn di chuyển.
- Sejin huynh - Haram quay ngoắt sang staff, vẫy tay, gọi nhỏ nhỏ. Sejin đáp lại bằng một nụ cười rồi nghiêm mặt.Xong tới Seokjin. Taehyung vẫn chẳng rời mắt khỏi người vừa nãy rời đi, tới khi nghe thấy tiếng fan gọi mới tập trung lại "Em tên gì?"
- Waoh, ngọn gió nào đưa em tới đây?
- Nhóc này là Đệ tử của Poseidon đấy, nó toàn kể mấy truyện trên trời cho em nghe - Namjoon ngửa cổ ngó sang trêu chọc - Và hôm nay, con gái Thuỷ Tề sao giống mỹ nhân thiên hạ vậy?Namjoon dùng quá nhiều từ cổ khiến Haram đầu quay vòng vòng.
- Hừ, đáng ghét.
- Em gái Bangtan lớn rồi - Jin cầm tay cô rồi lắc lắc vẻ vui mừng - Hwaiting.
BẠN ĐANG ĐỌC
mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|
Fanfictiontác giả: haramese lần đầu mình viết fic và độ hư cấu lên đến 97% nha