Bước đường cùng, những người trên xe lại chia thành hai nhóm cho hai địa điểm.
Vậy Jungkook sẽ đi cùng Namjoon tới bến phà Victoria, còn Yoongi sẽ đi cùng Jimin tới địa điểm toà nhà Yxao.
- Huynh, Haram mà có chuyện gì, em sẽ không tha thứ cho mình mất
- Em yên tâm, bọn anh vẫn luôn sát cánh cùng em, tin tưởng là điều quan trọng nhất lúc này, anh nhất định sẽ bảo vệ BTS, kể cả bằng mạng sống của mình. You never walk alone.Namjoon vẫn luôn là một người leader trách nhiệm như thế.
Yoongi gọi điện bằng số cá nhân tới.
"Bọn anh đã cho cảnh sát lục soát toàn bộ toà nhà Yxao, không có dấu hiệu khả nghi. Bến phà mới là nơi đang bắt giữ Haram. Giữ an toàn nhé"Namjoon thở hắt, Jungkook ghé đầu qua cửa kính xe, cậu chỉ im lặng, hướng mắt ra ngoài, ngắm nhìn thành phố lặng lẽ trong đêm.
Cảnh đêm ngoài của sổ cũng đẹp như đêm hôm qua vậy. Chỉ mới ngày hôm qua thôi, cô còn đang gục đầu bên vai cậu, ngân nga một điệu nhạc nào đó, êm đềm và dịu dàng hơn bất cứ điều gì cậu từng nghe. Những màu sắc lung linh hiện ra trước mắt giống như ánh cầu vồng sáng rực rỡ trong đêm, giống như người con gái mà cậu dùng toàn bộ tâm trí và sức lực để níu giữ.
Đêm qua, Haram đã hỏi cậu "Anh thích cái gì nhất"
"Anh thích em"
"Không tính"
"Tại sao lại không tính"
"Vì em không phải là 'cái gì'.Giờ trả lời câu hỏi của em đi"
"Vậy thì ngoài em, anh chẳng thích ai hay cái gì nữa"Cô nhìn cậu, ánh mắt đầy thuần khiết.
Có những thứ phải khó khăn lắm mới có được nhưng lại mất đi rất dễ dàng.."Kim Haram, nhất định em phải bình an"
--
Trụ sở cảnh sát Hongkong
Lúc này, cảnh tượng không khác gì ong vỡ tổ, người đứng kẻ ngồi thấp thỏm.
Yoongi và Jimin cũng quay về, hiện giờ chẳng có nơi nào là an toàn, những người còn lại đều có mặt ở đây, các thành viên, và cả người của công ty.
Tiếng điện thoại reo khiến cả thảy giật mình, vì tâm trạng họ giờ không khác gì một chiếc chuông báo cháy.
Điện thoại được kết nối với máy chủ, phát loa cả trụ sở.- Chúng ta bị lừa rồi
Đó là câu cuối Namjoon nói qua điện thoại, rồi sau đấy, là một giọng nói khác, tín hiệu yếu hơn rất nhiều, giọng nói bỡn cợt, giống như Joker - một nhân vật phản diện hư cấu, điên khùng với những vụ bắt cóc và giết người hàng loạt.
"Con tin đang nằm trong tay tao, một Kim Namjoon, một Jeon Jungkook và một Kim Haram. Gửi tới chủ tịch Bang, 10 tỉ won. Đấy là cái giá phải trả khi Bighit đã cướp đi mạng sống của người khác. Chỉ có tao mới có thể liên lạc với chúng mày, còn không có chiều ngược lại. Đúng 5 tiếng nữa, và duy nhất một người được tới địa điểm hẹn, giao tiền, người được thả. Cứ 1 tiếng đồng hồ trôi qua, tương đương với 1 mạng người. Chúc may mắn, Bighit."
Lúc này, những thành viên khác cũng bị giam lỏng trong phòng chờ.
Hoseok đập tay xuống bàn, hét lớn
- Aish cái tên này, không còn coi pháp luật ra gì rồi.
- 10 tỷ won.. - Park Jimin lấy số ngón tay mình ra có để đếm mà cũng không thể tính nổi. Số tiền ấy, đủ để thao túng cả một ngành giải trí.Seokjin vỗ vai Hoseok trấn an, đồng thời không khỏi thắc mắc:
- Namjoon nói rằng bị lừa là sao? Có khi nào..
- Haram không bị bắt cóc?Một loạt đồng thanh. Cùng lúc, cảnh sát điều tra được hồ sơ kẻ đứng sau vụ việc.
"Lee Kimseok, hồ sơ rất sạch sẽ; Gia đình năm người: ba, mẹ và hai em gái song sinh. Ba và mẹ mất sau một vụ tai nạn vào năm 1996, nhưng một đứa bị lạc, không tung tích. Người em còn lại là Lee Nayoung, từng là trainer của Big Hit Entertainment. Sau khi bị phát hiện là nội gián, đầu quân cho ZX entertainment - Lee Kimseok đứng đầu. Từng phải tới bệnh viện nhiều lần vì chứng rối loạn tâm lý cấp cao sau khi chấn thương não 20 năm trước do vụ tai nạn."
- Hắn ta đúng là một kẻ tâm thần ? - Jimin một lần nữa tròn xoe mắt, lay cánh tay của Hoseok, tưởng như lúc này có thể oà khóc - Huynh, chúng ta phải làm sao đây, còn Namjoon, Jungkook và Haram..
Sau khi được nghe giải thích từ phía công ty về vụ xây xát 20 năm trước, Bangtan lập tức cùng cảnh sát tham gia vụ giải cứu con tin.
Và hình như, đã 4 rưỡi sáng rồi.
Và thật kì diệu, ngày hôm nay, cầu vồng xuất hiện trong đêm, giữa một thành phố u ám như Hongkong này.
BẠN ĐANG ĐỌC
mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|
Fanfictiontác giả: haramese lần đầu mình viết fic và độ hư cấu lên đến 97% nha