Jeon là đồ đáng ghét

2.1K 117 2
                                    

Giờ cô biết mình không sống với một idol, thậm chí là hai. Họ đều trong nhóm nhạc BTS nổi tiếng. Và trông họ thì chả nổi tiếng một chút nào.

Đã một tuần cô sống trong căn nhà rộng lớn này. Hai người kia về nhà chỉ một hai lần, cô vẫn thường nấu cơm chờ họ về, nhưng lần nào cũng chỉ mình cô, chắc cô đã tăng cân nhiều lắm vì toàn ăn suất của 3 người. Việc học hành cũng chả có gì đặc biệt. Seoul không nhộn nhịp như những gì cô nghĩ.

Cô nằm dài trên sofa phòng khách, bản tin chiều chiếu cuộc phỏng vấn của BTS. Cô chăm chú nhìn Taehyung, anh thật sự không ăn ảnh, vì anh đẹp gấp trăm lần thế này.

Haram ngủ quên, nước dãi chảy tùm lum. Con gái mà chả khác gì đàn ông. Taehyung trở về nhà, thấy cô ngủ như một đứa trẻ, anh nhẹ nhàng đắp chăn cho cô.

- Haram hoá ra vẫn chỉ là một đứa trẻ, một đứa trẻ bị tổn thương nhiều lần.

Hôm nay cô vẫn nấu cơm cho Taehyung và Jungkook như mọi ngày, anh nhìn đống đồ ăn thịnh soạn trên bàn, cô nấu ăn ngon đấy chứ.

Vậy là một đêm trôi qua như thế vậy đấy, trong lúc ngủ cô mơ thấy Taehyung, Taehyung ah.

---
Haram tỉnh dậy thấy mình vẫn nằm ở sofa, thấy có cái chăn là lạ nhưng nghĩ bụng mình mộng du.

Trên tủ lạnh dán một tờ note:
"Từ giờ không phải nấu cơm cho anh và Jungkook đâu. Ở nhà cẩn thận nhé!
Em nấu ăn rất ngon!
Taehyung"

Cô gỡ xuống đặt trong túi áo, lâu rồi cô mới thấy ấm áp như vậy.

---

Tuần này Jungkook không có lịch trình, cậu ta ngồi nhà xem tivi và chơi game qua ngày.

Cô chúa ghét Jungkook, ngoài việc cậu khi ở nhà giúp cô giặt đồ, thì lúc nào cũng sai cô vặt vãnh.

- Haram, lấy cho tôi cái kia đi
- Haram, ra siêu thị mua tôi gói snack
- Haram, Haram.. Haram

Dĩ nhiên cô ở nhà họ, nên cũng cắn răng bỏ qua mà răm rắp làm theo.

Có Jungkook thì không có Taehyung, và ngược lại. Hoặc là cả hai cùng không có, chứ lâu rồi cô không thấy cả hai cùng về nhà. Vậy là chả có ai bảo vệ cô trước mấy lời sai bảo của Jungkook.

Hai người đều cứng đầu.

Jungkook thích xem phim ma, cậu toàn chọn những giờ như 1h sáng, mang bỏng và kéo cả cô xuống ngồi xem cùng. Thỉnh thoảng thấy cậu ngủ gật, nhìn ngứa mắt nên cô giả vờ hét lên. Vậy là hai người cãi nhau.

Cậu chê đồ ăn cô nấu, lại cãi nhau.
Cô tưới cây nhiều nước, và cãi nhau.

Căn nhà từ lúc nào trở nên ồn ào.
Sau những vũ "tranh chấp" không hồi kết.
Jeon có biệt danh mới là: kẻ đáng ghét
còn Haram là đồ cứng đầu.

- Cứng đầu, cô nấu ăn xong rồi chứ ?
- Thay vào ngồi đấy chỉ bảo, ra mà giúp tôi đi !
- Tôi hơn cô một tuổi đấy nhé !

Cô hậm hực không nói lại được, Jungkook từ đâu mò vào bếp, người đeo sẵn tạp dề con heo.

- Cái tên "con lợn cơ bắp" thất sự quá hợp với anh.

Jungkook đánh trống lảng:
- Cô lăn bột như thế mà được à. Thật yếu đuối.

Cậu sắn tay áo và nhanh gọn lăn đống bột chắc nịch một cách khó khăn.

- Hahaha, vậy mà anh còn nói ai?
- Này Haram, cô dính gì trên mặt kìa - Anh lấy tay quệt một vệt dài trên mặt cô. Thật ngu ngốc khi cô tin thật, lại còn cảm ơn anh nữa. Khi lăn xong đống bột thì mặt Haram bị bột phủ trắng như tượng. Jungkook cười ra tiếng, cái giọng cười khi chế giễu mọi người.

- Đồ cứng đầu ngốc ngếch.

Cô như nhận ra điều gì:
- Anh.. anh..

Lại một vụ cãi nhau vô bổ nữa diễn ra, không hẳn là cãi nhau, chỉ có mình Haram độc thoại, còn Jungkook cười như được mùa.

Hai người họ ăn bánh taco, vỏ bánh và nhân được làm rất khéo. Họ vừa nói vừa cười, Haram từ khi ở đây, người làm cô vui vẻ chắc chỉ có mình Jungkook.

mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ