Máy bay đáp xuống Hongkong lúc chín rưỡi sáng, event bắt đầu lúc chín rưỡi đêm. Bangtan nhanh chóng tới sân khấu tổng duyệt.
- Rami, lấy cho oppa cốc nước - JB mồ hôi nhễ nhại lại gần xoa đầu cái người lúc này trông chẳng khác cây gậy để đồ.
- Rami ngoan thật đó~ - Jackson cười cười, khen một câu thay cho lời cảm ơn.- Này, Rami gì chứ? Chẳng phải là mới gặp nhau từ tuần trước thôi sao? - Namjoon từ đâu lại gần giật lấy cốc nước trên tay Jackson nhăn mặt.
- Đúng đấy, rốt cuộc là staff của BTS hay Got7 vậy? - Hoseok bông đùa vui vẻ nhập hội.
- Em gái Got7 của bên này nhé, Rami, em thích Jackson oppa hơn hay là cái tên mọt sách kia? - Jackson chỉ tay vào Namjoon, giọng nói lơ lớ cười cợt.Rami là cái tên Got7 đặt cho Haram, lấy phụ âm cuối ghép với chữ i cho dễ
nghe, sao Bangtan chẳng nghĩ ra nhỉ? Nhưng thôi, đã bị cướp mất rồi~ Và Rami ấy đang đứng giữa, chỉ biết cười vì đến bó tay với mấy ông huynh trẻ con.- Kookie mệt quá huhu T^T
Jungkook ướt nhẹp từ đằng sau ôm gọn người con gái của mình vào lòng, mấy ông anh liền ngay lập tức huýt sáo lảng đi chỗ khác, chẳng quên chọc ghẹo vài câu.
--
Kết thúc phần giới thiệu chưa đầy mười phút, sân khấu náo nhiệt hẳn, Lee Nayoung diện đầm đỏ thẫm đính đá dọc thân trên, hở lưng quá nửa, đầy tự tin bước lên thảm đỏ.
Ngay lúc ấy..
Jimin: Em đi đâu vậy? Sắp diễn rồi
Haram: Em qua nhà vệ sinh, 5' sẽ quay về ^^Jungkook: Có ai thấy Haram của em đâu không?
Jimin: Em ý nói qua phòng vệ sinh, mà sao vẫn chưa quay lại nhỉ?
Hoseok: Mọi người lên sân khấu nào, Hwaiting~Tiếng hò reo từ dưới cánh gà khiến mọi người tập trung trở lại. Thật chuyên nghiệp.
*ngầu quá hức hức*
BTS và Got7 cũng diễn xong màn kết hợp, vô cùng suôn sẻ, fan hai bên được dịp moment của trai nhà với nhà hàng xóm.Có một người đang bấm máy đến sắp đơ cả điện thoại, màn hình lưu dòng chữ "Haramie"
Cuộc gọi thứ 69. Vẫn là tiếng tút dài đằng đẵng không hồi kết ấy.
Jungkook đứng dựa vào hành lang, mất hồn tới nỗi phải để Namjoon lay người vài lần khi tiền bối đi ngang qua.
Namjoon: Có chuyện gì vậy?
Cậu vẫn lặng, trong đầu luẩn quẩn cái ý nghĩ cô sẽ bỏ đi lần nữa, và khó khăn thế nào khi hương nhài ấy vẫn còn vấn vương khắp cơ thể cậu.
Park Jimin thấy Namjoon to tiếng với cục cưng của mình ra can ngăn, và chao ôi, tới mức Kookie của chúng ta mặt buồn rượi thế kia ư?
- Huyn..h, huynh, Haram..
Jungkook khi vừa yên vị ở ghế ngồi nhận được tin nhắn từ số lạ "Kim Haram,toà nhà ***, tầng 17. Báo cảnh sát thì đến tính mạng cô ta cũng chẳng còn đâu"
Lần đầu tiên trong mắt Jimin., ánh mắt Jungkook thật sự chứa đựng đầy lo lắng, tin nhắn cũng đã đọc. Hôm nay, trong danh sách, chẳng phải anh đã đọc được tên Lee Nayoung sao, cô ta đang ở đâu?
Jimin đưa tin nhắn chuyển tiếp tới các thành viên, chưa đầy 3' sau Bangtan tập trung tại chỗ, ánh mắt đều quét qua khu vực khách mời, quả nhiên Lee Nayoung đang ngồi cười nhếch miệng.
- Taehyung, bình tĩnh - Jimin đưa tay ngăn người Taehyung.
Anh tay nắm thành nắm đấm, tới ngày hôm nay anh đã nhẫn nhịn cô ta đủ rồi.
*5 ngày trước.
- Park Myungsoo? Cô ngủ với hắn ta?
- Anh hiểu nhầm rồi
- Lần trước là biên kịch Han, giờ tới đạo diễn Park, cô vì ba cái vai diễn mà làm trò dơ bẩn ấy ư?
- ..
- Chúng ta chia tay đi
- Anh nói.. anh nói cái gì cơ?
- Chúng ta chia tay đi, tôi không thể chấp nhận được chuyện này.
- Tại sao? Là vì con nhãi Haram đó? Từ khi con nhỏ ấy xuất hiện, anh thay đổi, nó có gì tốt chứ? Có khác gì một con cav* qua tay nhiều người đâu?Taehyung khoé mắt nổi gân, tức giận đập vỡ lọ hoa bên cạnh.
- Trước khi nói người khác hãy nhìn lại mình
Anh bỏ đi, cô ta ném một câu đanh thét:
- Con nhỏ đấy sẽ biết tay tôi, anh yên tâm, tôi không để cô ta sống yên ổn đâu**
Và như chúng ta thấy, MAMA 2016 chưa bế mạc, BTS đã nhanh chóng rời đi.
Hobeom là đại diện quản lý, lũ nhóc đầu 20 tính làm chuyện phiêu lưu trinh thám thực sự quá nguy hiểm.
Hobeom: Các em về đi, anh sẽ gọi tổ an ninh
Đồng thanh: Không được!!
Hobeom: Bang PD nim không cho phép chuyện này xảy ra đâu
Namjoon: Huynh không nói thì ai biết chứ, tiền lương tháng này bọn em sẽ góp lại trả anh gấp đôi
Hobeom: Anh đâu phải loại người đấy, không được, về KTX hết cho anh, việc này để anh giải quyếtĐi được nửa đường, Hoseok kêu oai oái đòi dừng xe bằng được, tới nỗi anh tài xế mới tuyển về làm mặt tím xanh, lo lắng tấp vô lề mua thuốc đau bụng.
Và anh ấy còn trẻ, mới vào nghề, hơn nữa còn là Chống đạn thiếu niên đoàn.. nên chuyện bị lừa là đương nhiên!
BẠN ĐANG ĐỌC
mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|
Fanfictiontác giả: haramese lần đầu mình viết fic và độ hư cấu lên đến 97% nha