Biến Cố

1.5K 88 2
                                    

Haram theo phản xạ rúc người vào nơi ấm áp ấy, hơi thở gần thật gần khiến cơ thể trở mình mà khẽ nhíu mày tỉnh giấc. Jungkook nhoẻn miệng cười vân vê lọn tóc cô, ah thật sự chỉ muốn thời gian lúc này ngừng trôi.

Bangtan thức trắng đêm xung quanh đống bản thảo thiết kế về concept mới, chỉ thiếu mình Taehyung nãy giờ chưa có mặt. Jimin xúm lại ôm Hobeom huynh (staff) tới vài lần kêu nạp năng lượng để tỉnh ngủ. Namjoon và Jin huynh dựa người nhau gật gù mãi thôi, Yoongi mang tiếng như cục đá nhưng cứ thấy công việc là tỉnh như sáo, thêm cái máy "nói" Hopie chả chịu yên bên cạnh nữa.

Có lẽ nếu chứng kiến cảnh tượng ấy lúc này, bạn sẽ thấy một Bangtan nỗ lực thế nào để có được vị trí ngày hôm nay.

--

Taehyung rời khỏi căn hộ một cách bí mật. Dù vậy, tiếng cách cách máy ảnh vẫn lặng lẽ trong màn đêm đáng sợ ấy, hoà lẫn vào tiếng mưa.

--

Pang BD nim xoa hai thái dương, tin tức đã tràn ngập khắp nơi, lần đầu Behind The Scenes không thương lượng trước, chắc chắn là muốn làm khó chủ tịch Bang này đây.

(*Behind The Scenes là một trong những báo mạng được ưa chuộng nhất nhì Đại Hàn Dân Quốc, nội dung và chủ đề theo đúng tên nghĩa đen của nó, kể chuyện cũng như phân tích đời tư phía sau sân khấu của người nổi tiếng, đặc biệt là Nghệ sĩ solo và Kpop Idol groups)

Họ đều im lặng, Taehyung lướt màn hình nhìn đống ảnh paparazzi chụp được, có những bức hình đã từ 3 năm trước, có những hình chỉ mới ngay ngày hôm qua thôi.

Điện thoại trong túi quần rung từng đợt không ngừng, nhưng dường như anh chả còn quan tâm nữa.

Cổ phiếu Bighit giảm phân nửa, những lời của netizen chia hai phe rạch ròi, một phía bênh vực, phía kia chắc ai cũng biết là gì..

--

"Kim Taehyung - thành viên nhóm nhạc thần tượng BTS mới nổi dính nghi án hẹn hò với thực tập sinh cùng công ty - Lee Nayoung"

Haram chuyển sang bảng tin sáng sớm của đài KBS, dừng lại trước dòng chữ chạy ngang màn hình.

"Vẫn chưa có thông tin xác nhận từ Bighit Entertainment, nhưng hiện tại, cộng đồng fan của BTS đang dậy sóng"

Họ dùng từ 'dậy sóng' khi phát hiện ra một mối quan hệ lén lút của một idol nào đấy.

"Jungkook, mọi chuyện vẫn ổn cả chứ"  Cô nhắn tin qua Kakaotalk cho cậu, nhanh chóng nhận được reply lại "Vẫn trong tầm kiểm soát, nhưng em cũng phải cẩn thận nhé"
Không hiểu cụm từ "cẩn thận" ấy của cậu có ý gì.

- Này đó là người em vẫn thường hay nhắc đến phải không? - Jiyul (nhân viên quán) đang dọn bếp thấy Haram như mất hồn lại gần dò xét - Đúng là mĩ nam thật, còn sắc sảo hơn cả hai cậu tới quán lần trước nữa. Nhưng không phải cô gái đi bên cạnh kia có gì đó rất quen sao?

 Nhưng không phải cô gái đi bên cạnh kia có gì đó rất quen sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ/

- Có phải nhìn em.. rất giống cô ấy phải không..?
Jiyul săm soi khuôn mặt thoáng chút buồn của người đối diện:
- Không có giống như vậy đâu, Haram của chị xinh đẹp theo cách của riêng em thôi. Nhìn cô gái ấy mà xem, đó một chút cũng không phải là em.

"Đúng, Kim Haram là Kim Haram, cô có cuộc sống của cô"

Cô cũng ậm ừ hiểu ra tin nhắn của Jungkook ban nãy, chắc có lẽ cậu sợ cô sẽ bị sasaengfan nhận nhầm rồi bám theo cũng nên.

--

- Kimseok, em đã cho người đăng tin rồi, mọi thứ đều theo kế hoạch, bước tiếp theo anh muốn em làm gì?
- Bighit sau chuyện này khó vượt qua được, đám huynh-line đang bận bịu cho công việc cá nhân, Jimin cũng có khoá học mới ở học viện nghệ thuật Busan , Kim Taehyung là nam châm hút fan cũng bị chúng ta thâu tóm, giờ còn Jungkook, điểm yếu của cậu ta, có lẽ là Kim Haram?
- Kim Haram? Anh định bảo em xử con nhỏ đó?
- Anh đâu có nói vậy, anh chỉ muốn BTS tan rã - Hắn cười, sắt đá vô cùng.

Hắn còn trẻ, mới chạm đầu ba. Mười lăm năm trước, ba mẹ hắn vì giao kèo chết tiệt với Bighit Entertainement phá sản rồi bị tai nạn giao thông trên đường chạy trốn, để lại mình hắn cùng em gái trong trại mồ côi. Hắn cứ ôm cái hận đấy gây dựng nên cái ZX entertainment ngày hôm nay.

Tên hắn là Lee Kimseok, bạn đoán đúng rồi đấy, em gái hắn chính là Lee Nayoung.

mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ