Cô gái bí ẩn

1.7K 106 3
                                    

Taehyung đưa cô trở về nơi gọi là "nhà". Anh hôn cô, cô đáp lại, hai người họ sống chung một mái nhà. Cô thật sự cứ ngỡ mình đang mơ.

Cô thích Taehyung.
Ngay từ lần đầu gặp đã thích anh.
Nhưng cô biết, anh với cô thuộc hai thế giới khác nhau. Anh quan tâm cô như một người em gái, chỉ vậy thôi. Và đối với Taehyung, cô chắc hẳn đáng thương hại lắm.
Giữa hàng triệu vạn cô gái mong ước được ở cùng anh, cô lại có được cái may mắn ấy.
Haram không phải người lạnh lùng như bề ngoài, cô thật sự rất ấm áp.

🍓

Tiếng chuông điện thoại của Taehyung vang lên, cô không rõ anh nói gì nhưng trông sắc mặt không tốt lắm.

- Vào nhà đi kẻo cảm lạnh.
- Giờ anh phải đi sao ?
- Anh sẽ về ngay.

Haram ngoan ngoãn nghe lời, cô đã thức trắng một đêm chỉ vì cái gọi là first kiss ấy.

Hoá ra đây là thứ ngọt ngào nhất trên đời.

---

- Cái thằng này mày điên rồi! - Taehyung lao tới khi thấy Jungkook nằm gật gù xung quanh đống rượu.

- Taehyung, bình tĩnh đã - Yoongi kéo
cậu lại.

Jimin và J-Hope nhanh chóng thu gọn đống thuỷ tinh văng bừa bãi trên sàn.
Jin khoác vai Jungkook, không biết Jin nói gì mà cậu cứ lắc đầu lia lịa.
Trông ai cũng vô cùng mệt mỏi.

- Mày giải thích gì đi chứ? - Taehyung lại gắt lên.
- NJ: Anh cũng không nghĩ rằng chuyện sẽ đến mức này.

Jungkook bỗng mất bình tĩnh, lao tới đấm thật mạnh vào mặt Taehyung.
(au: anh ơi đấm vào đâu chứ đừng đấm vào mặt TT)

Khoé miệng Taehyung rỉ máu, không nhiều.

- Anh đừng làm tổn thương Haram. Em xin anh - Jungkook chợt khóc trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Lần đầu tiên cậu khóc, và là vì một người con gái.

Taehyung giờ lại chơi trò im lặng, anh gạt tay Yoongi ra, thở dài.

- Anh không muốn nói gì sao? - Ánh mắt viên đạn của Jungkook như con dao đang xoáy vào sự trốn tránh của Taehyung.
- NJ: Anh không muốn chen vào tình cảm hai đứa.. nhưn..g..
- ..
- ...
- Đúng. Haram thật sự rất giống Nayoung - Namjoon bị chặn họng bởi câu nói dứt khoát của Taehyung.

Yoongi nghe thấy hai chữ ấy như sét đánh qua tai, túm cổ Taehyung gào lớn:

- Taehyung à, em thôi ngay được rồi đấy.

Mọi người sửng sốt, họ đều đã tìm trong quá khứ nhiều lần, ngay từ lần đầu gặp đã thấy Haram vô cùng quen thuộc.

Là Lee Nayoung.

mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ