Có hai tin SỐC vào sáng sớm hôm ấy.
Thứ nhất: Ông Kim không biết đã dùng sức mạnh nào của người cha mà vác được cả tinh thần lẫn thể xác của cô con gái nhỏ Kim Haram về lại căn biệt thự idol đó, cô thì răm rắp nghe theo, nửa câu cũng chẳng thể cãi.
Thứ hai: Bang PD lấy lí do tránh báo chí sau scandal của Taehyung mà chuyển kí túc xá của Bangtan, và thêm ba cái cớ vớ vẩn chưa sắp xếp kịp thì bảy cậu con trai vừa qua tuổi trưởng thành ấy bị "lùa" qua nhà thành viên sống riêng- vừa đẹp vừa to, là nhà của Vkook.Sắp xếp chỗ ngủ là tuỳ ý, Namjin - Hopega - Vminkook - Haram.
Tối đó thì các bạn biết đấy, Kim Haram vì những tiếng động "lạ" từ tứ phía mà chằn chọc không ngủ được.
Sáng ra theo thường lệ lết khỏi giường, đồ ăn đầy ứ ự trong tủ lạnh, ngày trước là bữa sáng cho ba người, nay là tám người, gấp gần ba lần.
7h đúng, tiếng còi báo cháy từ nhà nào vang khắp xóm khiến hàng xóm mắng miếc tùm lum, ra là cái trò đánh thức đám thanh niên kia dậy.
- Em thật quá ác độc - Hoseok ngáp ngắn ngáp dài, mắt sưng quá nửa do thiếu ngủ.
Bộ dạng ai cũng như con gấu trúc, mắt không mở nổi.
- Bắt đầu từ ngày hôm nay, mỗi sáng dậy sớm tập thể dục lúc 7h, ai dậy muộn phạt 30 lần chạy quanh khu này. Bang PD đã nhờ em rồi, luyện tập chăm chỉ cho đợt comeback sắp mới. Bài chủ đề.. là gì ý nhỉ? - Haram tay chống hông như mấy bà cô bán rong ngoại chợ, miệng đanh thét.
- Run? - Namjoon ngáp to như hố đen vũ trụ trả lời đầy ngô nghê.
- "dasi Run Run Run nan meomchul suga eobseo, tto Run Run Run nan eojjeol suga eobseo" - Haram hát từng lời rành rọt, không quá hay, chỉ là dễ nghe, nhưng cũng khiến tất cả kinh ngạc - Trông các huynh bây giờ chả có giống concept gì hết, như vậy mà coi bộ được sao?Bọn họ làm bộ làm tình nghe chí lý. Chưa đầy 5 phút sau đám con trai tuổi ăn tuổi lớn ấy chạy đều quanh sân, dưới sự dám sát của Mama tổng quản Kim Haram, vắt chân chữ ngũ gọt táo miệng cười đầy ranh mãnh.
Có là idol, nhiệm vụ vẫn phải dọn dẹp nhà cửa. Vậy là đại đội thiếu niên chống đạn thay hết xì tai ăn mặc mát mẻ: áo phông trắng + quần đùi hoa do stylist Jung Lố lên ý tưởng và thực thi, cầm gậy chổi sẵn sàng chiến đấu, Haram qua siêu thị mua đồ ăn, trước khi đi dặn dò vì không yên tâm với đám toàn anh lớn mà còn ngơ hơn em nhỏ đấy lắm.
Rốt cuộc, chẳng hiệu họ từ hành tinh nào đến nữa. Túi đồ ăn theo đó trên tay cô mà rơi xuống, cam quýt lăn từng quả xuống sàn.
Thiệt hại cũng chẳng gì nhiều: Rap Monster (hay Destroy Monster) chỉ đánh vỡ nguyên 13 cái bát, 6 cái đĩa không quá to tát. Jin làm cháy đen có mỗi cái lò vi sóng. Jimin và Yoongi bể chậu hoa do bất cẩn, Hoseok làm ba trò con bò loăng quoăng đánh rơi điện thoại xuống bể bơi. Taehyung thì nói rằng sữa rửa mặt có thể lau đủ các thể loại kính theo như thuyết Mặt Trăng của riêng anh ấy, kết quả là bột kem dính không tài nào gỡ nổi khỏi mặt bàn ăn. Jungkook có vẻ được việc nhất, giặt được toàn bộn bề quần áo trong nhà, đáng khen ngoại trừ việc chúng bị phai màu phân nửa.
- Bọn anh xin lỗi - Namjoon ăn năn vô cùng đứng trước mặt người lúc này như sắp sửa phun núi lửa đến nơi - Mọi người đã chuẩn bị tình huống bị em trách móc rồi đây.
Jimin cắn cái môi đỏ mọng của mình, nhìn dễ thương "phát khiếp".
- Ya, các huynh đúng thật là..
Trận lôi đình sắp sửa đổ ập xuống đầu Bangtan, chuông điện thoại của Namjoon lại kịp thời cứu vớt.
- Ah, Bang PD
- ..
- Lịch trình quay MV sao? Mama? Hongkong..- Hai lông mày Namjoon mấy chốc nhíu lại thành một đường.
- ..
- Sao huynh lại quan tâm đặc biệt tới em ấy vậy? - Namjoon liếc Haram trêu chọc, thấy cô khi tức giận mặt đỏ phừng phừng lại vô cùng đáng yêu - Em hỏi vậy thôi, em biết rồi.Namjoon tắt máy, Bangtan mắt nổ mắt xịt tò mò rốt cuộc có chuyện gì mà sắc mặt leader lại vui vẻ đến thế. Trong thầm người ấy lại đang nghĩ bụng thoát được trận lôi đình.
- Thứ hai tuần sau sẽ tới Namcheondong quay MV, PD dặn tuần này nên tới công ty nhiều hơn để luyện tập vũ đạo. Rồi ngay sau đấy sẽ là sân
khấu kết hợp với nhà hàng xóm đồng thời comeback tại MAMA.
- Nhà hàng xóm ? - Hoseok nhanh miệng đoán già đoán non - Không lẽ là girl group?Cả bọn đang gào lên trong sung sướng, Haram chẹp miệng khoanh tay đứng nhìn, đều là đàn ông với nhau cả :)))
- Girl group? Không đời nào, em cả tin vừa thôi - Yoongi chẹp miệng, lờ đờ tìm một chỗ thật êm yên vị, khiến ai nấy đều não nề
- Namjoon, cậu nói xem, có phải là girl group không ?
- GOT7Jeon Jungkook nãy giờ còn bận hít hà hơi ấm của người thương, nghe thấy 'GOT7' miệng cười quá mang tai, nhất định có chủ ý để cậu gặp đồng môn Yugyeom đây.
Có vậy mà sao mặt Namjoon lại vẫn nhởn nhơ hớn hở như sắp Tết thế. Là lịch trình, chuỗi ngày lịch trình dày đặc đó huhu.
Nhìn thấy những gương mặt bắt đầu ỉu xìu, Namjoon vỗ tay vài cái lấy lại khí thế, nén một hơi dài, khuôn mặt không giấu được vẻ sung sướng:
- Lần này sẽ có staff đặc biệt. Kim Haram, em sẽ nhận lời mời ấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|
Fanfictiontác giả: haramese lần đầu mình viết fic và độ hư cấu lên đến 97% nha