Trộm IDOL

2.2K 117 4
                                    

Sau bữa ăn, ba Haram khăn gói trở về nhà. Trước khi đi, ông dặn dò con gái rất cẩn thận. Đứa con bé bỏng ngày nào, vì ông mà giờ cô phải chịu khổ. Ông cũng không giấu nổi nước mắt khi thấy cảnh phải xa con.

Taehyung đưa cô lên phòng.

- Cảm ơn anh.

Rốt cuộc thì cô cũng đã chịu mở miệng. Không khí cũng bớt căng thẳng.

- Việc gì chứ. Chỉ sợ em không chịu nổi anh và thằng oắt con kia thôi. Anh ở phòng kia, cần gì hãy gọi anh.

Nói rồi cậu chỉ tay vào chiếc cửa đen ngầu, cách phòng cô ở không xa.

Cô quay về phòng nghĩ bụng.. thằng oắt con nào chứ (?)

Taehyung thật là giỏi, lại còn đẹp trai chết người, anh tốt bụng và tử tế. Cô cũng từng mộng mơ đến cái cảnh mình cưới được chàng hoàng tử và sống trong lâu đài. Cô lại đang nghĩ gì nữa vậy, cô chỉ là đứa nhà quê không mẹ mà thôi.

Haram sắp xếp đồ đạc, căn phòng to gấp đôi căn nhà lụp xụp cô đang ở, lan can nhìn ra sân bóng rổ. Cô thích ở đây quá, mặc dù cô cũng thấy ngại khi cứ phải đối mặt với Kim Taehyung hằng ngày.

---
12h đêm, Haram đã quen thức muộn. Cô cũng không muốn ở lì trong phòng. Mở cửa, cô lén đi những bước thật nhẹ xung quanh, nào phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh của các tầng, cô cố gắng tránh phòng của Taehyung ra để không gây tiếng động. Vốn tò mò, cô lên hẳn tầng trên cùng, thậm chí ở đây còn có một phòng thu âm nhỏ nhỏ và một sàn tập nhảy.

- Căn nhà rộng thế này có hai người ở thì thật là phí. Và làm ở công ty giải trí thì cũng cần thu âm và tập nhảy sao?

Chợt có một ý nghĩ rất lạ lùng.. có khi có khi nào.. Taehyung là.. là.. IDOL

- _$|€•~*#= /chửi thề/

Cô không hứng thú với K-pop. Khi các bạn trong lớp để dành tiền của họ cho việc mua album của thần tượng, cô dành dụm tiền để mua sách vở. Ngoài BigBang và SNSD ra, cô cũng chả nhớ nổi tên nhóm nhạc nào nữa. Điện thoại cô dùng giờ cũng chỉ là điện thoại phím không thể kết nối internet. Cô thật nhà quê mà.

Nhưng là idol, cô đang sống cùng một idol sao?

Cô quay lưng về phòng, bất ngờ động phải một người dáng vóc cao to, không phải Taehyung. Chả lẽ.. là TRỘM !

Haram hét toáng lên.

---
Đoán xem ai là trộm nào ?

mùa Seoul thứ năm |BTS Fanfiction|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ