Shana's POV.
"Di ka talaga pupunta?"
"Hindi nga! Ang kulit mo Shana! Ayoko nang bumalik doon baka mag-init lang ang ulo ko!"
"Eh di wag." sabi ko sa kanya.
Lumabas ako ng kwarto ni Shaun at pumunta sa garden. Gusto kong mapag-isa, di pa rin maliwanag sa akin ang mga sinabi ni Jared. Kahit kailan napakamisteryo talaga ng katauhan ni Jin at Jared para sa akin. Ang tagal ko silang nakasama pero di ko maipaliwanag ang bawat kilos nila, ang hirap nilang pagsuspetsiyahan.
Nigel Chua... Jensen Maurix... the guys who deserve Jin to have. Why? Its still confuse me.
Sino si Nigel Chua? Bakit hindi ko kilala 'yun? Kilala kaya ni Shaun 'yun? Pagni-search ko sa google lalabas kaya ang information niya?
"Penny for your thoughts?"
Napalingon ako. T-teka? A-anong ginagawa niya rito?!
"Anong ginagawa mo rito?! Bawal ka dito ah!?"
"Bawal ba ako dito? I'm just visiting your stupid brother."
Napasimangot ako sa sinabi niya. Ang mean niya kay Shaun! Kahit ganun ang kambal ko mahal na mahal ako nun.
"Nandun si Shaun sa kwarto niya, puntahan mo na baka di mo na maabutan." Pabalang kong sagot sa kanya. I don't want to mention his name, his kinda creepy.
"Why? Nag-s-suicide ba ang kambal mo because of Jared's twin sister's death?"
"Stop fooling around here! Eh ano ngayon? He's not like you! Bakit di ka ba nasaktan nung nawala si Jin?"
"Of course! I'm hurted not only your brother. Jin is my best bud,"
"Best bud? Kasalanan mo kung bakit kami nasasaktan alam mo ba 'yon? Kung hindi mo sana ginulo ang buhay ni Jin di siya magkakaganito!"
"It's her fault anyway," he smirked.
"What the hell are you doing here!?"
"Sa loob na tayo mag-usap dude. I'm sure you miss me kaya tara na I have important things to tell you and one of them is about her..."
"Shana, pwede bang–"
"Oo na, aalis na ako okay? Sige, mag-ingat ka dyan lalo na dyan sa bwiset na 'yan!"
Nag-martsa ako palabas ng mansion mabuti na rin dahil makakalayo na rin ako sa lalaking iyon. Di na pwede pang malaman ang pangalan niya dahil sa tuwing naririnig ko ang pangalan niya kinikilabutan ako.
BINABASA MO ANG
The Devil's Kiss (Bitchers Series #1) ✔
Mystery / ThrillerShana Elykah Illustre, the angel incarnate and very opposite version of her dearest best friend Kassandra Styte, faces difficulties in overcoming her unknown sickness na pilit itinitago ng kanyang kambal na si Shaun Illustre. The sickness which make...