--
Jin's POV.
How lucky Kevin is. Pasalamat na lang sya at buhay pa ang mga magulang nya.
**
Wǒ ài nǐ, qǐng bùyào líkāi wǒ
**
Calling... Jared Mikee [EPAL]
'ANO!?'
[Ayos yatang pambungad sa'kin 'yan Jin ah?]
'Ń shénme? Ér lìngwài yīgè, nǐ wèishéme jiào? Shì shénme wèntí?'
(eh ano? At isa pa, bakit tumawag ka? May problema ba?)
[There WAS NO PROBLEM ON US. BUT.. Māmā has a big trouble for what you have messed to the Fermosa. Baliw ka na ba?]
'Hindi ako baliw Jared. I was paying back to what he did to us. Like duh? Martyr na lang at Manhid ang hindi gaganti sa ganyan.'
He's PROBABLY THE SUPER WEIRD GUY EVER.
[Aksidente ang nangyari sa'min Jin. What's the point?]
'You don't understand!'
I burst out! My tears started to flow in my precious cheeks. Ang bigat ng pakiramdam ko. Bakit ang sakit sakit magsalita ng bwisit na iyan? Porket ka-dugo ko sya ano?!
[Then make a POSSIBLE REASONS TO PROVE THAT ONE OF US SHOULD'VE UNDERSTAND THIS DAMN SITUATION JIN XIAN!]
'If there was a POSSIBLE REASON? DEBTS IS THE REASON WHY I DO THIS.'
I ended up the stupid call! Sino ba siya? Why you don't ask him? Who cares kung sino sya.
I hate him being THE BEST FVCKING SUPPORTING TWIN BROTHER!
Kakambal ko si Jared Mikee Sy Manuel. How pesky right? But I hate him for a 100 million times.
Sisiguraduhin kong magbabayad ang mga Fermosa! They fvckin' messed me up lalo na si Kevin.
Di nya alam kung paano naghirap ang pamilya nyang magmakaawa sa akin. Haha, kinakaawaan ko sila.
Paulit-ulit na naglalaro sa isipan ko ang lahat ng mga kasamaang ginawa ko sa kanila. Hay Kevin! Kailan ba matatahimik ang kalooban mo? Pagnapatay mo na na si Shana?
Ininum ko na lang red wine ko. Ang sarap talagang magsaya. Akala nyo mabait akong tao? It never did! Mas mature pa isip ko kay Jared at mas masahol pa sa hayop ang ugali ko kumpara kay Jared.
Sabihin nyo na kung ayaw nyo sa akin. I DON-T FVCKING CARE. I love being EVIL GIRL to their fvcking eyes. Hella I care?
Nilaru-laro ko ang baso na may wine at nag-isip. Kung balikan kaya natin ang masama kong ginawa? Haha, tiyak na kaawaan nyo talaga sila. Hindi ako patas lumaban. Hindi talaga!
*FLASHBACK*
Nandito na ako sa airport. I'm staying here for 2 weeks like hello? Gaganti lang naman ako!
"Young Lady." sabi ni Butler Arceus at nagbow sa harap ko.
"Pakilagay na itong gamit ko sa likod ng kotse. Aalis na tayo." sabi ko at sumakay sa BMW blue.
Sumakay na si Butler Arceus at pinaharurot.
Nakatingin lang sa malayo. Nakita ko ang mga kotse. Hmmm, ITIM NA VOLKSWAGEN.
BINABASA MO ANG
The Devil's Kiss (Bitchers Series #1) ✔
Mystery / ThrillerShana Elykah Illustre, the angel incarnate and very opposite version of her dearest best friend Kassandra Styte, faces difficulties in overcoming her unknown sickness na pilit itinitago ng kanyang kambal na si Shaun Illustre. The sickness which make...