DK #15

347 8 7
                                    

--

Sam Li on the right ------>

--

"DON'T DARE TO TOUCH HER OR ELSE I'LL TRIGGER THIS GUN ON YOUR FVCKING HEAD!"

Shana's POV.

Dalawang linggo na ang nakalilipas. Nakalaya na ako sa ospital pero walang JIN ang pumunta. Walang JIN na dumating. Nasaan na kaya sya?

Nandito kami ni Jeremy sa Quadrangle ng SPA. Ang nakapagtataka ka lang, 'yung alaga ni KC at 'yung alipores ni Caiver ay nandito. Bakit kaya?

"Rafraf, di ba tayo papasok?" tanong ko.

"Hmm, 1 hr. pa bago magpasukan. Ang aga mo kasi eh!" sabi ni Jeremy at tumingin sa relo nya.

"Oyy! Hindi kaya! Ikaw talaga, ang sama-sama mo sa'kin!" sabi ko at pinaghahampas ko si Jeremy.

"Oy! Tumigil ka na ha!? Di ako natutuwa." sabi ni Jeremy. Uyy, ano daw?

"Ha? Pakiulit?" kunyaring bingi muna tayo guys ah? Hehe, sakyan nyo muna trip ko.

-______________________- (Jeremy) <__________________< (Ako)

"Tss, tama na 'yung one sided titigan nyo." Napalingon ako sa nagsalita.

"Zhello!!!" niyakap ko sya. Hihi, nakakamiss si Zhello 'no. -3-

"Tss, nasasakal na sya Shana." sabi ni Jed. Oohh, nandito pala si Jed hihi ^_______^v

Binitawan ko na si Zhello. Aamba sana ako ng yakap ng biglang hilahin ni Zhello palayo sa'kin si Jed.

"Ayysshh. Kj much?" sabi ko. Pretty pout be effective plss. T3T

"Aish!" napakamot na lang si Zhello sa ulo nya.

"Pfft-HAHAHAHAHAHAHA." aish? O.O? Teka!? Tumawa si Jed? Srsly? Hindi kasi tumatawa 'yan eh paghindi kasama si Jin.

"Sige, na-OP ako grabe!" sabi ni Jeremy. Sa totoo lang na-OP kami sa dalawang 'to.

"Bakit pala kayo nandito? Di ba nasa St. Dominic Academy kayo?" tanong ko.

"Ah, bumisita lang kami." sabi ni Jed at ngumiti.

"Ahh, tara sa Cafeteria?" yaya ko.

"Libre mo?" sabat ni Jeremy.

"Ang kapal naman ng mukha neto! Sige na! Libre ko na!" reklamo ko. Eh sa madaya sila eh -3-

Nagsimula na kaming maglakad papuntang Cafeteria ng bigla kaming hinarangan ng Se7entagon.

"Oh? Mukhang iiwan na ako ng baby ko?" sabi ni Kevin.

What the hell! Anong binabalak nya!?

"Tsk, laswa Pre." sabi ni Ryan.

"Get out of our way, you fvcking stupid!" singhal ko.

"Shana, stop pls." pigil ni Jed sa'kin.

Lumapit si Kevin sa'min pero humarang agad si Zhello.

"DON'T.DARE.TO.TOUCH.HER.YOU.FVCKING.JERK!" sigaw ni Zhello.

"Oh? Natakot ako Renz." natatawang sabi ni Kevin.

Please! Save us. Ayokong maulit ito! Walang sasalo sa'kin kundi si Jed, Zhello at Jeremy.

"Tangina ka!" nagulat kami ng biglang sinapak ni Zhello si Kevin.

Salampak sa sahig si Kevin. Pinahid nya ang dugo sa gilid ng labi nya, tinulungan syang makatayo ng mga kaibigan nya.

The Devil's Kiss (Bitchers Series #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon