DK #17

291 13 4
                                    

--

Karlux Fermosa -->

--

"Magpakasaya ka lang. Kukunin din kita sa kanya."

--

"Ang lahat ng mga pangarap ay nabubura."

--

Kevin's POV.

Sa dalawang linggo kong pagkawala sa letseng eskuwelahan na ito. May nabalitaan akong ikakatuwa ninyo.

Jin and Jared will staying at China for more than five years. Expect the unexpected right? Bumalik na kasi ang kaisa-isang great grandfather nila na malaki ang galit sa kanila lalo na kay Jin.

Ayokong ikuwento pa dahil pampaboring lang iyon tsk.

"Hoy! Anong mukha iyan?" natatawang sabi ni Ryan.

Sinamaan ko lang siya ng tingin.

"Tuesday na Pre! Anthon Ronan Martin Syravilla's turn. Paktay ka ngayon!" pang-aasar pa ni Ryan.

Paulit-ulit? Ganitong wala akong maisip na paraan para maagaw ko ang atensyon ni Shana kay Jeremy. That's Bullshit!

"Ano ba kasi iniisip mo Kevin?" tanong ni Anthon.

"Boss? Hm? Wala akong maisip kaya lumayo kayo bwisit!" angil ko.

Bakit ba kasi naunahan ako ng letseng Pimentel na iyon!?

Lumabas ako ng HQ ng Se7entagon. Ano ba ang pwede kong gawin para makuha ko ang atensyon ni Shana Illustre? Hindi ako makapapayag na matatalo ako ng Pimentel na iyon!? Mahalagang mapasakin si Shana.

**

Dialling... Chzairyle Ching

[Oh!?]

'Tulungan mo ako Zhenne! Ikaw lang ang magsasalba sa'kin!'

[Anong isasalba ko sa'yo aber?]

'Tsk! Nadali na ako ni Jeremy Pimentel!'

[Sus, that's easy Kevin Fermosa! Court her, too. Tanga ka talaga! Kung gusto mong paghigantihan sya, act like a normal guy na walang masamang intensyon. Say sorry to her kinda bit sincere pero DON'T DARE TO FALL IN LOVE! Dahil lahat ng mga plano mo MAWAWASAK NG TULUYAN.]

'Thank you Couz! I'll do everything, to get my revenge to the Illustre's.'

I ended the call. I fix myself just readying myself to get Shana Illustre by hook or crook.

Unknown's POV.

Magagawa ka ba pa nyang iligtas? Wala na sya? Sino na lang ang gagawa? Sino ang sasalo sa'yo Shana? 'Wag mong isipin na pinabayaan ka nila. Ginawa nila ang lahat kapalit ng kaligtasan mo. Gusto man kitang tulungan pero di ko magawa. Hinahabol pa rin ako ng kaba at takot sa tuwing makikita ko kayo. Ayokong pati kayo, magtanim ng galit at poot sa'kin.

Umalis na ako sa kinatatayuan ko. Di ko na kayang magtagal sa lugar na ito.

Shana's POV.

Dalawang linggo na nangliligaw si Jeremy sa'kin.

Ang sweet nya, kilig to the bones akezzz ahaha, jokie jokie haha xDD

"Sei, one red rose for you." sabi ni Jeremy at binigay sa'kin 'yung rosas.

"Gracias." sabi ko at inamoy-amoy ang pulang rosas.

The Devil's Kiss (Bitchers Series #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon