DK #11

442 14 1
                                    


--

Sam's POV.

This is the worst beginning of Boss Xi. Ngayong palpak kami. Bakit hindi namin alam na nakalusot ang mga iyon?

Pumunta kami agad sa likod ng Old Bldg. dahil nandun sila Shana.

Nagulat kami sa nakita namin. Si Kevin sakal-sakal ni Boss Xi. Si Shana umiiyak at hawak ang buong katawan. Si Chzairyle hawak ang mukha at umiiyak.

"What the hell happening here!?" inis na sabi ni Arthur.

"No! It can't be." galit na sabi ni Caiver.

Mabilis pa sa alas na tinungo namin ang lugar nila Boss Xi. Naabutan namin na salu-salo ni Jeremy si Shana.

"B-boss Xi?" nauutal kong sabi.

"Bring those the fvcking Se7entagon here!" utos nya. Awtsu. Galit sya. Galit na galit.

Nagulat ako sa nakita ko. Paano? Bakit?

Kevin Kim - hawak si Kim sa kwelyo.

Henry Ford - hawak si dela Peña sa leeg.

Iver Diaz - hawak si Bautista sa braso.

Jayvee Ciradie - hawak si Tycangco sa uniporme.

Nathan Lee - hawak si Gocheco sa kamay.

Raven Hernandez - hawak si Syravilla sa tenga. LoL O.O

Nagulat ako ng bigla nila itong inihagis sa isang tabi.

Teka? Bakit bugbog sarado 'yung mga ito? Kanina wala 'yan diba?

"Ano na lang ang iisipin ng mga ugok na ito na kinawawa ko kayo ng pinsan mo?" sabi ni Boss Xi at nag-smirk.

Kilalang ko 'yung smirk na iyon. Imposibleng maging gangster 'yan dahil mafia ang experties ni Jin.

"Jeremy, dalhin mo na sa ospital si Shana. Fox, bitbitin 'yang si Chzairyle sa HQ. XP10, ligpitin nyo na 'yang Se7entagon at dalhin sa HQ." sabi ni Boss Xi at hinagis si Kevin doon sa pwesto ng Se7entagon.

Umalis na si Boss Xi. Niligpit na ng Fox si Chzairyle.

"Let go of me!" pumalahaw na naman sya -_______________-

"Ang utos ay utos!" malamig na sabi ni Arthur.

"I don't care! Pakawalan niyo ako." galit na sabi ni Chzairyle.

"Don't be such a stubborn kiddo." sabi ni Caiver.

"Ligpitin nyo na 'yung bwisit na 'yan. Nasasayang kagwapuhan ko." Wow -__________- Ang hangin puta.

"Tangina, Raven! Hindi oras ng biruan, tara na iligpit na natin itong demonyitang ewan na may sayad na ito." sabi ni Arthur.

Binitbit na ng Fox ang DEMONYITANG CHZAIRYLE.

Nilapitan na namin ang Se7entagon.

"Ano? Laban pa ba kayo?" sabi ni Blue.

"I don't want to fight. Sayang naman 'yung mukha ko." sabi ni dela Peña.

"Gago! Lumaban ka!" sabi ni Sky.

"Iligpit nyo na 'yan. Kailangan na 'yan sa HQ. May surprise si Boss sa kanila." sabi ko.

Yeah, may suprise si Boss kay Kevin. Pasalamat na lang sina Vin, Paolo, Keifer, Cedrick, Anthon, Ryan dahil hindi sila dinamay ni Boss.

"Bitbitin nyo na 'yan baka dumanak na ang dugo nyan kapag nagdilim ang paningin ko sa kanila." sabi ni Caiver.

The Devil's Kiss (Bitchers Series #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon