DK #7

576 20 0
                                    

--

Kevin's POV.

Now I'm back to get revenge, to pay all the debts of Illustre's to us.

Ako si Kevin Angelo Fermosa, studying at St. Paul Academy with the 6 stupids. Kilala kami sa tawag na Se7entagon. Nagmula ako sa Espanya. Bumalik ng Pilipinas para gumanti.

"Boss Kevin, wala ng mabilan ng gusto mo." Sabi ni Vin.

Ako ang boss ngayon, today is Monday kase >:(

May schedule na kami, although is pretty good.

This is our Schedule.

Sunday - Cedrick Aaron Gocheco

Monday - Of course, the one and only Kevin Angelo Fermosa

Tuesday - Anthon Ronan Syravilla

Wednesday - Ryan Jefferson dela Peña

Thursday - Paolo Nickolas Bautista

Friday - Keifer Matthew Tycangco

Saturday - Vin Miguel Lars Kim

Kung tatanungin nyong kung related ba si Vin kay Kevin Kim? Tanong sa kanya! Ano kayo hilo?

"Boss Kevs! Ano bang iuutos mo? Ang hirap hirap ng pinapauutos mo eh!" sabi ni Vin.

"Kasalanan mo din 'yan Vin dahil maaga kang pumunta ng private room naten." sabi ko wearing my devilish smile.

"Tse! Aalis na ako! Ayoko sayo kaasar ka! Tama nga ang tawag nila sayo! Isa kang DEVIL! DEVIL NA GALING ESPANYA NA BUMALIK NG PILIPINAS PARA PAGBAYARIN ANG MGA ILLUSTRE!" sigaw nya with matching inis in his tone.

"Very good Vin!" sabi ng bagong pasok ng room na si Keifer.

"Why are you late both stupids?" inis kong sabi.

"Kasalanan ba namin kung traffic?" inis na sabi ni Paolo.

Hmm, challenge accepted!

"Hmms, si Mom pinagluto ako ng breakfast namin." sabi ni Cedrick.

"Ako? Na-flat 'yung gulong ng BMW ko." sabi ni Ryan.

"Hinatid ko si Baby Lyza and Princess Karyl." sabi ni Anthon.

"Taga-hatid ka ba nila?" sabi ko sa kaniya.

"Well, maybe yes.. maybe no." sabi ni Anthon at nag-pokerface.

Alam nyo siguro kung bakit ako na-challenged sa kanila? Nakakatuwa kasi 'yung ugali nila. 'Yung tipong palabasin mo 'yung tunay na kulay nila.

Let's start sa ugali ko. I'm known as a Devil, no Heart, loves to Play and all I want is to get Revenge.

Kay Vin, mainipin, childish, bad boy, but he all want is to Fight.

Kay Keifer, cold, laging badtrip, ayaw pinapakealaman and all he wants is to get more some Collection of Girls.

Kay Paolo, laging nakasimangot, walang sinasanto, he'd been kill thousand of gangsters and all he wants is to Kill.

Kay Cedrick, unang una ay ang pagiging Mama's Boy, makulit, mas isip-bata pa kay Vin, suplado pero ang gusto ay AYAW MALAPITAN NG MGA MAKAKATING BABAE.

Kay Anthon, Mama and Papa's boy din iyan pero di halata, body guard ng dalawang bunso nyang kapatid but he all wants is to Protect.

Kay Ryan, isang lalaking kinamumuhian ko! -_______- mapang-asar sya! Charismatic and playboy, pilosopo but ang pinakagusto nya ay BARAHIN ANG MGA TAONG KINAMUMUHIAN NYA.

Kami ang Se7entagon na sikat sa St. Paul Academy. Mahigit isang taon man kaming nawala, bumalik kami para bawiin kung ano ba talaga ang para sa amin.

Vin's POV.

**

Just answer the phone and everythings will be alright.

**

Calling... Jin Xian Manuel

'Oh napatawag ka?'

[Stop the plan Vin!]

Hibang ka na ba Jin? Why I would do that?

'Ayoko nga. Baliw ka na ba? Wag kang makialam sa mga plano ni Boss Kevin.'

Never in my life na nakialam ako sa plano ni Kevin. Kailangan nyang maningil pero kahit alam kong may utang ang pamilya ni Kevin sa pamilya nina Jin at Jared wala pa rin dapat karapatan si Jin na makialam kay Kevin.

[Fvck! Humanda talaga kayo sa akin! Ihanda nyo na ang alas niyo Se7entagon dahil ibabagsak ko kayo sa lupa!]

'Kung magagawa mo Jin dahil napakalaking imposible iyang gagawin mo! Wag ka ng makialam!'

[Makikialam ako pag ginusto ko Vin Kim! Shana is my bestfriend at ayokong ako maging dahilan ng kamatayan nya.]

'And so? Wala ka ng magagawa dahil ihahanda na namin ang alas ng Se7entagon.'

[Be ready for what I have to give to your gang Vin.]

*TUT TUT TUT TUT

Tsk, tsk. Kung makikialam ka Jin wag muna ngayon dahil araw na ng paghuhukom.

Kinuha ko na ang tsaleko ko at Se7entagon necklace ko at pumuntang HQ. Kung dumating si Boss Xi para pigilan kami, magsama man kayo Jin hindi parin kami susuko.

TO BE CONTINUED ~

--

Aya's Note:

Yes! Success! Cheer for me ;"> Nakapag-ud naden sa TDK. Abangan pa ulit ang susunod na mangyayari.

5 Votes and 5 Comments plss. Kamsahamnida!

The Devil's Kiss (Bitchers Series #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon