Vụ án thứ 11: chương 10-12

1.4K 35 1
                                    

10 - Tiệc tối

"Tiệc tối?" Triệu Trinh nghe thấy Lý Dĩnh nói qua điện thoại mới nhíu nhíu mày, "Thiếu chút nữa quên mất, còn có a... thân thể Bạch Cẩm Đường ổn rồi sao? Giờ còn muốn đi dự tiệc?"

"Không có biện pháp a, hắn là lão bản, hắn nói muốn đi thì hắn đi, còn có rất nhiều đại minh tinh xuất hiện đó, đều là nghệ sĩ của công ty hắn, hôm nay đều muốn yết bài, cậu thế nhưng là đại bài nha, không đi không được đâu á."

Triệu Trinh khóe miệng co rút, Lý Dĩnh nói câu này, sao nghe giống như mình đang treo biển tiếp khách quá vậy ...

"Cậu nhớ mặc đàng hoàng chút, đừng có mà áo sơmi quần jean thôi, đúng là gợi cảm thật nhưng không nên mặc thế đến đấy câu dẫn nữ sinh, coi chừng bị truyền thông loạn viết á! Còn có a, tới lúc đó không được bám lấy Bạch Trì, cậu cũng không muốn hại nhóc ấy đúng không? !"

Nói xong, Lý Dĩnh cúp điện thoại.

Triệu Trinh mí mắt giật giật, buông điện thoại ra, trong miệng khẽ lầm bầm, "Đúng là phụ nữ ... May mà Trì Trì là nam a."

"Hả?" Bạch Trì nhìn qua, cậu nhóc đang bận rộn kiểm tra thành quả của các chị mẹ cảnh viên, trong lòng tán thán, trên đời này vẫn còn thật nhiều người tốt nha.

Lúc này, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đã trở về.

"Thế nào?"Mọi người thấy bọn họ ủ rũ, cảm thấy kỳ quái.

"Đừng nói nữa, người không còn ở nữa, tìm sao cũng không được." Triển Chiêu có chút buồn bực.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều thấy nghi hoặc.

"Anh đi tìm bộ đồ gì đó để thay đây." Triệu Trinh đứng lên, nói với Bạch Trì, "Lát nữa em có đi tiệc của đại ca em không?"

Bạch Trì suy nghĩ một chút, nói, "Mấy anh không cho em đi, em cũng muốn đọc cho xong đống sách này."

Triệu Trinh cũng biết Bạch Trì rất hướng nội không thích tham gia mấy loại tiệc tùng này, bất quá vẫn suy nghĩ một chút, lại hỏi, "Vậy em ở đâu?"

"Em cùng Lisbon về nhà trước chờ anh." Bạch Trì trả lời.

Triệu Trinh nghĩ nghĩ, lại nói, "Ừm... Lisbon giờ anh đưa về luôn, em đi tiệc với anh nha?"

Bạch Trì có chút buồn bực, hỏi, "Làm gì a?"

Triệu Trinh nói, "Ừm ... Em gần đây tốt nhất đừng rời khỏi anh, mới sáng nay có xe đụng em, anh lo lắm."

"Ừ... Được rồi." Bạch Trì gật đầu, có vẻ ngoan ngoãn thuận theo.

"Hô..."Triệu Trinh thở hắt ra, "Anh đi thay quần áo với chở Lisbon về đây."

"Em cũng đi, anh ở một mình em cũng lo." Bạch Trì lấy súng, chuẩn bị đuổi theo, Triệu Trinh hơi do dự, vừa đúng lúc Triển Chiêu đi qua, hỏi, "Trì Trì, đi đâu á? Chúng ta lát nữa đều phải tới yến hội, Ngọc Đường muốn thống nhất cách bố trí quân."

"Ách... Thế ạ?" Bạch Trì nhìn Triệu Trinh, Triệu Trinh vội nói, "Không có việc gì, em đi đi, anh sẽ về nhanh thôi."

"Vậy anh cẩn thận một chút nga." Bạch Trì căn dặn, tựa hồ rất lo lắng.

(Edit) S.C.I - mê án tập (Từ Vụ Thứ 1 Đến 12)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ