Người giữ tay Lucy không ai khác ngoài Laxus anh kéo Lucy lại ôm cô vào lòng mình Lucy chưa hết bất ngờ nên không nghĩ đến chuyện phản kháng.
Rendies khẽ nhíu mày: Thủy sư đô đốc?
Cloudies nhìn về phía hắn: Cái gì? Mọi người mau rút về thuyền.
Thế là băng Leader nhanh chóng về thuyền và thoát khỏi đó, chúng rất sợ khi đụng phải hải quân. Lucy bây giờ mới kịp đẩy Laxus ra thì các chỉ huy cấp cao cũng đang trừng mắt nhìn anh.
Lucy nhăn mặt: Sao anh lại ở đây?
Laxus ngắt yêu mũi cô: Tôi từ khi nghe con mèo nhỏ của mình nói rằng gia đình từng bị tân thế giới sát hại và khuyên rằng tôi nên sớm rời đi nên đã cùng hai cấp dưới rời khỏi tổ chức lên đường chu du không ngờ lại gặp được mèo con ở đây.
Mọi người: Mèo con?
Lucy: Tch, ai là mèo của anh?
Laxus xoa đầu cô: Còn ai ngoài em?
Bicklow từ đâu lên tiếng: Đừng lơ đẹp tụi này.
Mọi người đồng loạt quay về phía Bicklow và Freed.
Laxus: Đó là hai cấp dưới mà tôi đã nói. Các vị ở đây đều là người của Ice Ace không ngờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh này.
Gray: Tôi cũng thật không ngờ Lucy của chúng tôi lại trở thành mèo con của anh.
Bicklow chọc chọc vào má Lucy: Đây là tiểu mỹ nhân mà Laxus nói sao? Đúng là rất đáng yêu nha.
Jella đẩy tay Bicklow ra: Ai cho anh chạm vào cô ấy.
Freed chỉ nhìn Lucy một cái rồi quay mặt đi nơi khác.
Laxus ho khan vài tiếng: Chẳng biết bọn tôi có thể gia nhập không?
Zeref: Đường đường là thủy sư đô đốc lại đi đầu quân ở chỗ cướp biển sao?
Laxus cười nhạt: Tôi chỉ muốn trông chừng cô mèo con ngốc nghếch này vả lại tôi cũng đâu còn mang chức danh đó.
Gray: Được nếu anh muốn, đường đi tìm kho báu cũng rất khó khăn có thêm người tài giỏi cũng không phải chuyện xấu gì.
Laxus chau mày: Kho báu?
Mystogan gật đầu: Phải chúng tôi đang trên đường đi tìm kho báu Fairy Tail.
Laxus: Ra là kho báo trong truyền thuyết.
Gray: Được rồi. Từ giờ Laxus chung phòng với Rufus, Freed với Rogue và Bicklow với Hibiki. Ba người dẫn họ về phòng đi, Loke cậu lái tàu đi tiếp đi.
Mọi người: Đã rõ.
Lyon: Loke, tiếp theo chúng ta sẽ đi hướng Đông Bắc.
Loke: Tôi hiểu rồi.
Thế là ai lại về phòng nấy, Laxus cũng biết không chỉ riêng anh yêu Lucy mà ai ở đây cũng có tình cảm với cô ấy. Mèo con của anh đúng là được nhiều người để mắt tới, anh phải cố gắng giành cô về mình.
---------
Ngày tiếp theo thuyền di chuyển êm ả trên vùng Lokse. Theo hành trình vạch ra tàu Ice Ace sẽ đi qua vùng Tam Giác Vàng tại đó có một thị trấn lớn họ sẽ vào đó để mua lương thực và nạp thêm nhiên liệu nhưng nơi đây cũng có rất nhiều thổ phỉ nên bắt buộc phải đặt sự cẩn thận lên hàng đầu. Hôm nay Laxus, Freed và Bicklow sẽ xuống thị trấn mua ít lương thực, Loke thì nhanh chóng nạp nhiên liệu cho tàu. Lucy vì quá nhàn rỗi nên đành lên đài quan sát thổi sáo. Thổi được một đoạn cô nhìn thấy một đám người đang đi về phía tàu, chúng khoảng 16, 17 tên dáng vóc to lớn bặm trợn mặt tên nào tên nấy đều rất hung hãn. Lucy cũng đoán ra được phần nào chúng là thổ phỉ chúng đi đến đâu người dân đều lập tức tránh xa đã vậy vẫn còn bị chúng cướp bóc. Lucy vẫn còn giữ súng của Loke bên người, cô nhanh chóng bắn vào chúng phát nào cũng gim trúng vào tim làm chúng chết ngay tại chỗ trước sự ngỡ ngàng và vui mừng của dân chúng. Vì từ khi chúng tới đây đã ra sức cướp bốc dân chúng lâm vào lầm than, đói nghèo đeo đuổi. Bỗng từ sau lưng Lucy một cánh tay gõ vào đầu cô một cái rõ đau, cô quay lại nhìn thì ra đó là Gray.Gray lạnh giọng: Em định phỏng tay trên của mọi người à.
Lucy chớp mắt ấp úng: Tôi...tôi...chỉ là chỉ là muốn giúp đỡ thôi.
Gray nhìn bộ dạng của Lucy phì cười: Tôi chỉ đùa với em thôi. Đừng căng thẳng như vậy.
Lucy phồng má, phụng phịu: Anh mà cũng biết đùa sao?
Gray ngắt yêu má Lucy: Dĩ nhiên rồi.
Lucy nhăn mặt: Hóa ra Caption cao cao tại thượng lại thích tấu hài. Tôi không biết đấy.
Gray cười khổ: Lucy em đừng xem tôi như kẻ lập dị được không?
Lucy trề môi: Biểu hiện của anh quá rõ ràng còn gì.
Gray: Em thật đáng yêu.
Lucy: Anh thật kì dị.
Gray chợt nghĩ ra gì đó: Lucy này, điểm tiếp theo của chúng ta là ở đâu?
Lucy ngẫm nghĩ: Hừm hình như là vịnh Bawscboox.
Gray khẽ chau mày: Chẳng phải là lãnh hải của băng Poosh sao?
Lucy: Đúng là băng đó, có chuyện gì sao?
Gray: Đó là băng đã giết chết Erza và Karen.
Lucy mở to mắt: Sao? Xem ra lần này lại phải chiến đấu rồi.
Gray: Loke, Hibiki và Jella có biết chuyện này không?
Lucy lắc nhẹ đầu: Ngoài tôi, anh và Lyon thì chưa ai biết.
Gray thở dài: Họ chắc sẽ liều mạng để trả thù.
Lucy: Anh đừng lo còn có chúng ta mà. Chúng ta sẽ bảo vệ đồng đội của mình.
Gray cười: Đúng vậy. Tôi có việc vào trong trước.
Lucy gật đầu, sau khi Gray đi Lucy đứng lại đó suy nghĩ đúng thật là còn có mọi người trong băng nhưng cô thực sự lo lắng cho họ, nhỡ họ quá kích động rồi làm ra những chuyện điên rồ cô tuyệt đối sẽ không tha thứ cho bản thân mình khi đưa ra cái bản đồ đó.
---------