Theo yêu cầu của Jujima, Lucy phải rời khỏi mật đạo cùng anh để tiến về phía đảo Chechu, nơi ở của Hanie và nhân tình của cô ta. Các chỉ huy cấp cao của Ice Ace cương quyết phản đối cuối cùng Jujima đành phải cho Gray theo cùng để bảo vệ Lucy. Nói thì nói vậy nhờ Lucy mà anh có thể thực hiện kế hoạch đó lí gì lại hại cô tuy anh không được gọi là quân tử nhưng cũng không bao giờ phản bội người cùng phe. Jujima cùng Lucy và Gray lên thuyền Jenan thuộc sở hữu của Jujima tiến về phía đảo Chechu.
---------
Chỉ sau 2h đi thuyền họ đã đặt chân lên đảo Lucy và Gray theo sau Jujima tiến vào nhà nghỉ bậc nhất trên đảo Jujima phải hóa trang để người khác không nhận ra anh. Họ đi về phía phòng bar ở tầng 2 Jujima lần này ngoài yêu cầu nhờ cô xem kí ức của Hanie còn muốn cô quyến dụ người yêu của Hanie là Fanki để Hanie sáng mắt ra mà từ bỏ tên đốn mạc đó ban đầu Gray không đồng tình nhưng vì Lucy một mực muốn giúp nên anh cũng đành buông xuôi. Cô được Jujima đưa cho một bộ y phục vô cùng gợi cảm nó làm tôn lên từng đường nét tuyệt mĩ trên cơ thể cô khiến ai ai trong quầy bar cả nam lẫn nữ đều phải ngước nhìn Lucy, Gray cũng vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi đột ngột này. Lucy chậm rãi tiến đến quầy ba ngồi vào ghế cạnh Fanki nâng ly rượu lên nhìn hắn cười rồi uống cạn, với bản chất háo sắc của Fanki khi có người đẹp trước mặt lại chủ động như vậy dại gì không đáp trả. Hắn đưa tay vuốt ve cặp đùi thon thả trắng hồng của Lucy rồi đặt tay còn lại qua eo cô là Lucy có chút khó chịu nó rất khác cảm giác khi Gray thân mật với cô. Gray ngồi ở góc khuất của quầy bar vô cùng nóng giận may mà có Jujima giữ anh lại nếu không anh đã cho tên đó nếm mùi khi chạm vào người phụ nữ của anh.Fanki nhanh chóng đưa Lucy rời khỏi quầy bar tiến về phía phòng hắn ở lầu hai Jujima và Gray cũng nhanh chóng đuổi theo. Hắn ta dìu Lucy vào phòng rồi khóa chặt cửa, tuy bị nhốt trong khoảng không gian kín cùng một tên háo sắc nhưng Lucy không hề lo sợ vì nhất định Gray sẽ đến tìm cô. Tên Fanki nhếch mép rồi cởi bỏ áo của mình kéo Lucy ngã xuống giường kiềm cô ở dưới thân, hắn vuốt ve gương mặt của Lucy rồi hôn lên hõm cổ của cô để lại vài vết hồng hồng. Bên ngoài Gray đã đi báo với Hanie rằng nhân tình của cô ta đang dụ dỗ bạn gái anh, Hanie vô cùng tức giận rồi nhanh chóng cùng anh đến phòng của tên Fanki.
"Rầm"
Cửa phòng bật mở bởi cú đá của Gray sau lưng anh là Hanie vô cùng tức giận, Lucy cũng nhanh chóng làm theo kế hoạch lấy tay che chắn thân người rồi bật khóc.
"Tên khốn, Gray hắn đã giở trò đồi bại với em. Em thật không muốn sống nữa. Em cũng không còn xứng đáng với anh."
Gray hơi bất ngờ vì diễn xuất của cô rồi cũng lao tới đem cô ôm vào lòng dỗ dành.
"Lucy đừng ngốc vậy. Anh yêu em, em là bị tên này sàm sỡ không hề phản bội anh. Đừng rời xa anh."
Tuy đây là lời thật lòng của Gray nhưng qua tai Lucy chính là anh đang diễn kịch cô còn phải khen thầm vì Gray quá xuất sắc, cô rút sâu vào lòng của Gray hơn.
Hanie đi tới tát vào mặt Fanki một cái rồi nghẹn ngào.
"Tên khốn, tôi vì anh mà phản bội Ju-san bây giờ anh xem anh đối xử với tôi thế sao?"
Fanki ôm bên má vừa bị tát đến sưng đỏ ấp úng.
"Hanie tin anh đi cô ta dụ dỗ anh anh chưa làm gì cô ta cả."
Gray nghiến răng nói.
"Nếu anh đã làm gì cô ấy thì tôi đã giết anh rồi."
Hanie vô cùng phẫn hận quát.
"Anh không có ý với cô ta cô ta có thể dụ dỗ anh lên giường sao sao?"
Fanki quỳ xuống đất bày ra bộ dạng vô cùng ủy khuất.
"Xin em Hanie hãy tin anh sống cùng anh bao lâu nay em không hiểu anh sao. Nếu cô ta không chủ động trước thì anh làm sao mang cô ta vào đây."
Hanie không nói gì chỉ nhìn chăm chăm vào Lucy, không khí bỗng yên ắng đến đáng sợ Lucy đành dùng tuyệt chiêu cuối.
"Gray em bị hắn vu oan không còn mặt mũi nào sống trên đời nữa."
Lucy nói xong rút dao ra may mắn là Gray phát hiện được ý đồ của cô liền giành lại con dao quăng ra xa.
"Anh đã nói rồi Lucy đừng dại dột như vậy anh tin em là được."
Nói rồi Gray cúi xuống ấn môi mình lên môi Lucy mút máp bên ngoài vành môi rồi sau đó tiến sâu vào khoan miệng, Lucy cũng rất bất ngờ vì chuyện này nằm ngoài kế hoạch nhưng chẳng hiểu sao bản thân lại vụng về đáp trả anh cứ như rằng cả hai là tình nhân thực sự và chuyện này không phải là kế hoạch nữa, cô rất nhớ nụ hôn của Gray. Gray thấy Lucy đáp trả thì vô cùng hài lòng bản thân không kiềm được mà hôn xuống cổ Lucy mút máp liên hồi để lại vài vết hồng hồng trên cổ. Hanie và Fanki đang tròn mắt nhìn Gray và Lucy vì anh và cô quá tự nhiên tới nỗi xem họ là không khí mà bày ra cử chỉ thân mật. Hanie hắn giọng một cái làm Lucy bất chợt đỏ mặt, Gray cũng dừng lại nhưng vẫn tiếp tục ôm cô. Hanie liếc mắt sang Fanki.
"Anh còn gì để giải thích. Chúng ta chia tay."
Hanie bật khóc rồi chạy ra ngoài Fanki cũng nhanh chóng đuổi theo cô, không khí trong phòng lại trở nên yên lặng không ai dám mở lời. Jujima bước vào nén cười rồi lên tiếng.
"Kế hoạch thành công mỹ mãn."
Lucy chợt nhớ ra gì đó rồi hốt hoảng.
"Tôi vẫn chưa xem kí ức của Hanie."
Jujima cười gượng nhưng có thể thấy anh đang rất đau lòng.
"Không cần đâu vừa nhìn cũng đủ biết Hanie rất yêu hắn ta. Thôi hai người cứ tự nhiên tôi xuống quầy bar đây không ở đây cản trở chuyện tốt của người khác nữa."
Nói rồi anh cũng nhanh chóng ra ngoài đóng chặt cửa lại, Lucy đẩy Gray ra định đứng dậy nhưng lại bị anh ôm chặt hơn anh còn không ngừng hôn Lucy làm cô vô cùng ngượng cố thoát khỏi anh nhưng không thể kĩ thuật hôn của Gray rất điêu luyện như dần rút cạn sức lực của cô. Lucy thả người tựa vào Gray nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, anh ôm lấy cô mỉm cười hài lòng cuối cùng Lucy cũng có tình cảm với anh mặc dù cô gái ngốc nghếch này vẫn chưa nhận ra.
--------