Reng.... reng...
- Cái gì...mà um sùm dữ vậy trời.. - cô gái nào đó nhăn nhó nhưng cũng không chịu mở mắt rồi lấy gối bịt lỗ tai của mình lại.
- Joohyun... Joohyun... - một giọng phụ nữ dễ nghe vang vọng ở bên đầu cô - Dậy đi...
- A~... - cô bị trận um sùm làm cho tỉnh giấc mở mắt ra đã thấy mẹ ngồi kế bên mình - Sao...sao mẹ lại ở đây?
- Dậy rồi sao? Mau lên... trễ giờ học rồi con!- mẹ cô ở một bên dịu giọng nói.
- Học gì mẹ? Con có học gì đâu... - đầu óc mới tỉnh dậy của cô vô cùng mù mờ trả lời.
- Con quên rồi sao... mẹ vài ngày trước đã nói hôm nay là ngày nhập học trở lại rồi... con mà không nhanh sẽ đi trễ thật đấy- mẹ cô ở một bên rất tốt bụng giải thích.
- Cái gì... bây giờ là mấy giờ rồi mẹ? - cô bị câu nói này kéo về thực tại nhớ ra chuyện quan trọng.
- Là 6h55 rồi! - Mẹ cô hết sức vô tư trả lời.
- Hả? Chết rồi.. chết rồi... - cô ngồi ở trên giường mặt mếu máo nhưng lại nhớ ra cái gì đó - Mà... cô ta.. à không Jiyeon đâu rồi mẹ?
- Em gái con... nó đã đi từ sớm rồi! - mẹ cô trả lời rồi thúc giục cô - Phải nhanh lên đó!
Cô ở một bên nghiến răng trèo chẹo.... Bae Jiyeon cô hay lắm... Tôi sẽ cho cô biết tay!
Cô cố gắng thay xong quần áo, cả thời gian ăn sáng cũng không có mà nhảy lên xe rời đi.
Phải nói nha... Bae Joohyun nhà thật là giàu có mỗi ngày còn có tài xế đưa đi đón về hoặc có thể tự lái xe mà đi. Nhưng trước tiên, cô phải vào được cổng trường cái đã.
Trường của Joohyun theo học thuộc trường tư nhân tự xây dựng. Nếu đã là trường tư nhân thì biết học phí đã không hề rẻ chút nào rồi. Quan trọng trường này là dành cho những gia đình giàu có và có tiếng tăm ở trong nước.
Vì là trường nhà giàu nên tệ nạn phân biệt giai cấp rất cao. Hễ mà ai là gia đình trung bình hoặc không có tiếng tăm đều bị các đàn chị khóa trên chèn ép đến khó mà sống.
Xe dừng lại ở trước cổng trường rồi chạy đi mất. Cô ngước nhìn cái cổng hàng rào cao vời vợi mà nuốt nước miếng.
Hồi đó, cổng trường cô học cũng đâu cao thế này! Cô còn leo vào vô cùng dễ dàng ... nhưng mà hàng rào có rai nhọn hoắc thế này... quan trọng cái đồng phục cô mặc mới là một vấn đề.
- A~ ... trường gì mà bắt học sinh mặc váy vậy trời! - cô than lên ai oán - Nếu mà là quần dài bà đây đã không giữ ý tứ gì rồi!
Chú bảo vệ ở gần đó bị cô năn nỉ đến khô cổ mà vẫn không chịu mở cửa.
- Chú bảo vệ a~ ... làm ơn cho con vào đi mà! - cô chấp tay lại van xin.
- không được... quyền mở cửa không thuộc quyền của tôi! - chú bảo vệ lắc đầu kiên định
Bae Joohyun còn đang loay hoay ở ngoài cổng mà không biết làm sao. Đột nhiên từ trong khu nhà có một người con trai bước ra, trên tay cầm một cuốn sổ gì đó. Nhưng nhìn gương mặt của hắn hình như rất là quen thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.
HumorTình cờ được cô bạn thân Kang Seulgi giới thiệu cho một bộ truyện. Vốn là một đứa mê truyện tranh nên cô rất hứng thú mà say mê đọc chúng. Mới đọc được mấy chương đầu cô đã thấy tức điên bởi cách cẩu thả của tác gia...