Chap 30: Truy Tìm

1.1K 95 15
                                    

Cốc... cốc...

Junghwa ở bên ngoài vừa tới công ty liền đến gõ cửa phòng của anh hai mình. Nhưng vài phút trôi qua cũng không thấy người trong phòng có phản ứng trả lời liền thấy kỳ lạ.

- Anh hai, anh có ở bên trong không? - Junghwa lên giọng kêu lớn.

- Hừm... vào đi! - một giọng nam lúc này liền có phản ứng nhẹ giọng trả lời.

Junghwa sau khi nghe được liền đẩy cửa bước vào. Trước mặt là người con trai trên nét mặt có chút suy tư và lo lắng nhìn đến bên ngoài cửa kính trong suốt bên ngoài. Bộ dáng này chính là lần đầu cô thấy được ở anh hai, không phải ở trường hợp nào anh hai cũng bày ra bộ mặt lạnh nhạt sao?

Cô bước nhẹ đi đến gần bàn làm việc liền thấy có một tập hồ sơ của nhân viên. Kế bên còn có một bức hình của một cô gái rất khả ái.

Ấy... anh hai từ khi nào lại có sở thích ngắm hình con gái nha~ .

- Bất ngờ nha... anh hai đang yêu à? - Junghwa có chút trêu đùa anh hai.

- Ừm.... phải! - V xoay người lại nhìn cô, câu nói cũng không biết có bao nhiêu thẳng thắn.

- Ách... khụ... - Junghwa lại không ngờ được câu trả lời này, tất nhiên là kinh ngạc không thôi - Có phải đây là ảnh của chị ấy không?

- Ừm... - V không chút giấu giếm, trong lòng cũng là có chút chấn động chưa dứt khi biết cô ấy đã xuất hiện ngay trước mắt.

- Tin hot nha... anh từ trước tới nay không có kết giao với nữ nhân. Mẹ ở nhà cứ lải nhải phải làm mai mối cho anh... - Junghwa tinh nghịch cầm tấm hình lên ngắm nghía - Khụ khụ.. bây giờ chắc không cần nữa rồi.

V bây giờ đầu óc vẫn đang suy nghĩ tìm ra cách nên mấy lời này cũng không có phản ứng gì.

- Này... anh sao lại không dẫn chị ấy về nhà? - Cô háo hức muốn xem mặt chị dâu tương lai nhưng nhìn đến người trước mặt liền cụt hứng - Anh... rốt cuộc nãy giờ có nghe em nói gì không vậy?

- Hiện tại vẫn chưa phải lúc... bây giờ anh phải đi tìm cô ấy trở về - V trong đầu cũng đã nghĩ ra được cách liền cầm áo khoác đi ra ngoài.

Trên tay anh cầm theo tấm ảnh của Irene, tấm ảnh này từ tập hồ sơ được phóng to ra. Gương mặt hiền lành, có chút nét trong sáng của cô gái thật thu hút ánh nhìn người khác.

- Anh hai... anh hai... anh nói như vậy là có ý gì? - Junghwa thấy anh gấp rút đi đâu đó liền không hiểu chuyện gì chỉ biết lên tiếng gọi.

Hừ... mới đây đã biến đâu mất tiêu rồi.

- Tin tức quan trọng này phải nên nói cho mẹ biết mới được... - Junghwa liền nhớ đến phải thông báo cho mẹ liền lấy di động gọi đến số của mẹ yêu - Alo... mẹ hả? Con có chuyện muốn báo cáo...

-------------------

- Anh Yoongi, em nghe nói THD đã chuyển chỗ ở đến nơi khác. Kỳ lạ là mỗi tháng hắn lại chuyển đi một lần - một tên đàn em đưa thông tin điều tra được cho Yoongi.

[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ