"" - Theo thông tin lấy từ đài khí tượng thủy văn , nhiều tỉnh trong cả nước sẽ xảy ra những trận mưa lớn và gió lốc. Trung tâm thành phố trong hai giờ qua cũng đã trải qua trận mưa lớn không dứt , và chưa có hiện tượng dứt mưa . Người dân đề phòng hạn chế ra đường để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc. - ""
Âm thanh của nữ biên tập viên trên tivi cứ nói chuyện đều đều , trong truyền hình đang phát sóng chuyên đề dự báo thời tiết.
Ở bên ngoài trời mưa vô cùng lớn rất đúng với những lời trong tivi vừa báo tin.
- Ông ơi.. ra phía sau nhà coi mấy cái vườn cây có bị gì không? Mưa lớn quá... - người vợ ở trong nhà nghe thông báo thời tiết thì nói với chồng ở trước nhà.
- Ừ.. để tôi đi xem!- người đàn ông đứng dậy mặc áo mưa vào người rồi đi ra bên ngoài.
Ngôi nhà gạch ở vùng quê yên tĩnh , xung quanh ngập trong nước mưa trắng xóa. Xung quanh nhà là một mảnh vườn rộng trồng rất nhiều cây ăn quả. Người đàn ông đi kiểm tra cái đê bao sau nhà sau đó đi xung quanh xem cây trong trận mưa có bị đổ ngã gì hay không.
Nhưng khi đến góc cây xoài thì người đàn ông lại nhìn thấy một dáng người như đang ngất xỉu ở dưới gốc cây. Người đàn ông dụi mắt mấy lần để xem mình có bị hoa mắt hay không , sao khi chứng thực mình không nhìn lầm thì người đàn ông đi đến gần.
- Trời ơi.. là một cô gái trẻ.. nhưng sao lại bất tỉnh ở đây?- người đàn ông nhìn xung quanh sau đó đem cô gái vào trong nhà.
- Bà ơi... Bà ơi... ra đây xem này - người đàn ông dìu cô gái trẻ vào trong nhà rồi đặt lên cái giường trước nhà.
- Có chuyện gì? - người vợ phía sau nhà đi ra khi nhìn thấy một cô gái quần áo ướt nhẹp thì kinh ngạc - Cô.. cô gái này ở đâu ra vậy?
- Tôi cũng không biết.. lúc nãy đi ra vườn đã thấy cô gái này bất tỉnh rồi. Bà xem giúp người ta thay quần áo giữ ấm đi, chắc cô gái này bị ngất trong mưa khá lâu rồi đấy - người chồng nhìn vợ trả lời rồi tốt bụng dặn dò vợ mình - Tôi đi ra sau nhà coi lại lần nữa.
Người vợ dùng sức dìu cô gái vào trong nhà, tìm được bộ quần áo nhìn có vẻ được nhất rồi thay cho cô gái trẻ. Cả người cô gái lạnh ngắt như nước đá, người phụ nữ liền lập tức đi tìm cái bếp than đặt ở kế bên rồi còn dùng khăn nhúng qua nước nóng đắp lên trán. Bà còn tốt bụng nấu một bát cháo nóng để ở kế bên.
Đến chiều, gương mặt của cô gái đó đã có chút hồng hào hẳn lên, thân nhiệt cũng đã trở về mức bình thường. Nhưng hình như ý thức vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.
- Bae.. Bae Jiyeon - cô gái đó lẩm nhẩm sau đó tiếng nói càng kích động - Đừng... đừng...
- Cô gái ... cô có sao không vậy? Tỉnh lại đi... - người vợ thấy cô gái trẻ kích động như vậy thì có chút lo lắng gọi.
Người chồng từ ngoài nhà đi vào nhìn vợ rồi nhìn cô gái vẫn còn đang bất tỉnh trên giường.
- Cô gái đó sao rồi bà? Đỡ hơn chút nào chưa? - giọng nói quan tâm của người đàn ông đã già dặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.
HumorTình cờ được cô bạn thân Kang Seulgi giới thiệu cho một bộ truyện. Vốn là một đứa mê truyện tranh nên cô rất hứng thú mà say mê đọc chúng. Mới đọc được mấy chương đầu cô đã thấy tức điên bởi cách cẩu thả của tác gia...