Chap 24: Bắt Nhầm Người

1.2K 104 4
                                    

- Này Irene! Quần áo tại sao cậu còn chưa giặt? - tiếng nói long trời lở đất phát ra từ một căn phòng nhỏ trong ký túc xá.

- Cậu không thấy tớ đang lau nhà à... cũng phải từ từ chứ - Cô cầm cây lau nhà hì hục lau lau.

- Hừ.. bây giờ cậu mới đi làm à? - Seulgi hừ lạnh nhìn cô , rồi nhìn thấy trên bàn có một sấp giấy viết gì đó liền đi đến cầm lên - Cái này là gì?

- Ê... ê không được đọc - cô ở một bên thấy Seulgi cầm lên liền đi đến giựt lại.

- Ui... viết thư tình cho anh nào hay sao mà nôn nóng vậy? - Seulgi thấy biểu hiện của cô liền trêu chọc cô.

- Nếu là thư tình thì tốt rồi... hừ hừ nhắc lại càng thêm tức - cô cầm cây lau nhà mạnh tay trút giận lên nó.

- Mà nghe nói trường chúng ta mới có giáo sư mới phải không? Còn nghe đồn là rất đẹp trai nha~~ - Seulgi ở một bên liền chuyển qua chủ đề khác.

- Cậu đừng nhắc hai từ giáo sư trước mặt mình... cái tên giáo sư thối tha đó mà đẹp gì chứ - cô nghe nhỏ bạn nhắc đến cái tên đó thì lại lên máu.

- Khụ khụ... cậu làm gì mà nhạy cảm như vậy! Nghe đồn giáo sư lúc trước từng du học Mỹ nha, gia đình cũng không phải bình thường đâu vì có lần mình nghe nói có người nhìn thấy anh ta xài đồng hồ số lượng có hạn nữa - Seulgi không chú ý đến tâm tình của cô ở một bên cứ thao thao bất tuyệt , ánh mắt mơ mộng - Ôi mẹ ơi.. ước gì con gặp thầy ấy!

- Kang Seulgi tỉnh lại dùm! Cậu muốn thì một lát cứ đi theo tớ đến lớp liền biết hắn là ai - cô nghe nhỏ bạn nói mà đầu muốn nổ tung.

Sau khi làm lau dọn trong phòng xong thì cô đến lớp có tiết thầy Phi à mà không... bây giờ chính là tiết của tên giáo sư thối tha. Seulgi ở một bên thì lại phấn khích để đi ngắm trai đẹp.

- Irene... đó không phải là anh chàng đẹp trai hôm qua sao?- Seulgi nắm tay cô giựt giựt chỉ đến phía trước.

Đúng là phía trước bọn cô chính là Kim Seok Ho, hắn cũng đang theo hướng lớp học đi đến.

Seulgi bất ngờ chạy lên phía trước bỏ cô lại ở phía sau.

- A~~ chào anh! Thật là khéo... - Seulgi chạy đến ngang hàng với hắn chào hỏi.

- Cô là? - Seok Ho dường như không nhớ được nhỏ bạn của cô.

- Tôi là cô gái ngày hôm qua đó.. kêu anh chặn đường nhỏ bạn tôi tên Irene - Seulgi hưng phấn kể lại rồi nhìn đến phải sau gọi cô - Irene.. mau đến đây!

Kim Seok Ho quay người lại nhìn cô, cô ở một bên cũng chậm chạp đến gần.

- Cảm ơn anh đã giúp tôi một tay - Seulgi cười tươi rói còn hưng phấn làm quen - Anh tên gì vậy?

- Kim Seok Ho - Seok Ho trả lời nhưng mắt lại nhìn đến cô - Bài phạt em đã chép chưa?

- Chép rồi - cô vẫn như cũ trả lời không có kính ngữ

- Em vẫn muốn chép phạt thêm phải không hay là muốn trượt điểm khóa này? - Seok Ho không hề tức giận, trong người cảm thấy có điểm thân thuộc toát ra từ người cô.

[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ