Chap 32: Trở Thành Người Thực Vật

1.1K 102 8
                                    

  Một trận đau đầu truyền đến làm cho dây thần kinh của Irene chợt rùng mình. Mắt cứ chập chờn mở ra có lẽ là do nhắm lại đã khó lâu nên khi gặp ánh sáng mặt trời thì mắt lại không còn nhìn rõ gì cả.

- Irene à... cậu đã tỉnh rồi sao?- Giọng nói của một cô gái còn trẻ lúc này đang nhỏ giọng hỏi, trong giọng nói không tránh khỏi có chút vui mừng.

Khi mắt đã trở về trạng thái cũ, căn phòng dành cho bệnh nhân đã hiện ra rành rọt ngay trước mặt. Cô liền có chút đau đầu... chẳng phải cô đang ở chỗ sườn núi sao?

- Irene... cậu không sao chứ? Tại sao lại chỉ ngồi một chỗ mà không nói gì? - Seulgi thấy cô ở một bên chỉ thẫn thờ mà không phản ứng lại liền sợ sệt.

- Gigi... tại sao mình lại ở đây? - môi cô có chút khô rát mấp máy môi, cả thân thể cũng cảm thấy như sắp rã rời.

- Hả? Thật ra mình nghe được mọi người nói cậu bị thương nên đã tức tốc đến đây. Cậu đã bất tỉnh hai ngày rồi đấy - Seulgi ở một bên rót cốc nước lọc đưa trước mặt cô - Uống chút nước đi.

- Mình... bất tỉnh hai ngày rồi? Tại sao lại lâu như vậy... - Cô có chút giật mình cũng không thể nhớ rõ tại sao bản thân lại ngất đi - Vậy ba mẹ mình cậu có biết chuyện này không?

- Cậu yên tâm... mình không có nói chuyện này cho ba mẹ cậu biết - Seulgi lắc đầu giúp cho cô yên tâm - Mà... cậu có quen với ba tên con trai cùng nhập viện chung không?

- Ba tên... - cô bị câu hỏi này kéo về hiện tại càng khiến cô nhớ đến chuyện ngày hôm đó.

Ba tên con trai..... chẳng lẽ là Kim Seok Ho, Min Yoongi và Kim V sao? Nhưng vậy còn THD nữa thì sao? Rốt cuộc bọn họ đã xảy ra chuyện gì...

- Ba tên đó... cậu có biết bọn hắn đang ở đâu không?- Cô nhìn qua Seulgi đột nhiên tinh thần lúc này lại trở về tỉnh táo.

- Bọn hắn nằm ở phòng kế bên cậu , hình như có một tên bị rất nặng - Seulgi nhìn thấy cô chuẩn bị đứng lém liền có chút kinh ngạc - Này... cậu định làm gì vậy?

Irene cô nhanh chóng chịu đau rút đi dây truyền nước biển ở bên tay rồi đi xuống giường bệnh. Vừa đặt chân xuống cả người đã muốn đổ xuống đất cũng may vẫn còn Seulgi kịp đỡ cô lại.

- Seulgi... cậu dẫn mình đi đến phòng bệnh của ba tên đó được không? - cô nhìn qua Seulgi có chút nài nỉ.

Kang Seulgi tuy lo lắng cho cô nhưng cũng mềm lòng mà dẫn cô đi. Bước ra ngoài đi qua bên trái chính là phòng bệnh của Kim Seok Ho . Cô nhìn qua ô cửa ở bên ngoài dường như là hắn vẫn còn chưa tỉnh lại.

- Hắn bị làm sao vậy? - cô vẫn chăm chú nhìn vào cửa mở miệng nói với Seulgi.

- Nghe bác sĩ nói hình như là bị đâm cũng may vết thương lệch sang một bên không trúng vào chỗ nguy hiểm - Seulgi ở một bên từ tốn nói với cô.

- Hai cô có thể tránh qua một bên được không? - lúc này phía sau lưng cô có một cô y tá đang đẩy xe thuốc đi đến lên tiếng.

Hai cô lập tức tránh qua một bên cho cô y tá bước vào phòng. Nhưng còn chưa được bao lâu thì trong phòng đã có tiếng hớt hải chạy ra ngoài của y tá.

[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ