- Đến đem em gái cô về! - Kim Taehyung lấy điện thoại gọi cho Bae Joohyun.
- Gì? Anh là ai?- Joohyun nghe một câu không đầu không đuôi từ một số máy lạ -Kim Taehyung?
- Lập tức đem em gái cô về! - Taehyung vẫn như cũ lập lại câu nói vừa nãy .
- Khoan đã.. tôi chưa hiểu gì cả, nhưng ít nhất anh cũng phải cho tôi biết địa chỉ chứ! - cô mặc dù không biết chuyện gì nhưng hắn cũng phải nói rõ ràng chứ.
Bắt taxi đến địa chỉ mà Kim Taehyung nói, lập tức căn biệt thự quen thuộc hiện ra trước mắt.
- Biệt thự này.. không phải của bà lão hôm trước sao? - Bae Joohyun nhăn mày khó hiểu, nhưng tay vẫn nhấn chuông cửa.
Bính... Bong...
- Là vị tiểu thư hôm trước... cô đến tìm bà chủ sao?- Ahn quản gia nghe tiếng chuông liền chạy ra mở cửa.
- Chú cho con hỏi... đây là nhà của Kim Taehyung? - cô nhìn chú quản gia lên tiếng.
- Thiếu gia? Tiểu thư tìm thiếu gia à.. mời tiểu thư vào nhà - Ahn quản gia có chút kinh ngạc nhưng lại nhiệt tình kéo cô vào nhà.
Bước vào bên trong đại sảnh, Kim Taehyung đang ngồi nhàn nhạt uống trà với bà nội của anh. Còn một bên Bae Jiyeon co rúm người không dám động đậy. Cô nhìn cảnh này lập tức bị ngu đi, rốt cuộc có cần trùng hợp thế này không?- Kim Taehyung! - cô lên tiếng gọi hắn.
Taehyung đặt tách trà xuống bàn tuy đơn giản nhưng điệu bộ đẹp đẽ hơn người. Ánh mắt quay sang nhìn cô, hơn thế lão bà và Jiyeon cũng nhìn cô.
- Ôi... là cháu gái tốt bụng hôm trước đây rồi! - lão bà nhìn thấy cô thì mắt liền sáng rỡ thốt lên - cháu đến thăm ta sao?
- Bà quen Bae Joohyun sao?- Taehyung một bên nhướn mày nhìn bà.
- Là đứa con gái ta vừa kể với con đấy... - lão bà bâng quơ trả lời rồi nhiệt tình đứng dậy lôi kéo cô đến ngồi bên cạnh - Cháu đến đây thăm ta phải không?
- Thật ra, Kim Taehyung kêu con đến để đưa em gái trở về nhà - Joohyun đã hiểu được phần nào, lão bà lần trước lại là bà của Kim Taehyung. Sau đó lại nhìn đến Bae Jiyeon - Sao mặt lại bầm tím thế này?
- Em.. em - Jiyeon chưa hết kinh ngạc lại cảm thấy ghen tỵ khi Bae Joohyun được bà của Taehyung đối xử như vậy.
- Em gái? - Lão bà nhìn sang Bae Jiyeon đánh giá từ đầu đến chân - Là hai chị em sao lại có nhều điểm khác nhau thế này... nếu là ta thì ta cũng không tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.
ComédieTình cờ được cô bạn thân Kang Seulgi giới thiệu cho một bộ truyện. Vốn là một đứa mê truyện tranh nên cô rất hứng thú mà say mê đọc chúng. Mới đọc được mấy chương đầu cô đã thấy tức điên bởi cách cẩu thả của tác gia...