Chiếc xe hơi màu trắng chạy trên đường sau đó dừng lại rồi rẽ vào một khoảng sân của ngôi biệt thự lớn. Từ trên xe bước xuống là một người con trai tuấn tú hơn người. Hàng chân mày rậm nam tính với đôi mắt nâu đồng ấm áp. Trên người anh là quần áo vest hàng hiệu sang trọng và đắt tiền.
- Jin.. con vừa đi đâu về sao? Gần một tháng nay bác không thấy con - mẹ Joohyun đang tưới cây ngoài vườn gặp được cảnh này liền hỏi.
- Công ty của cha con gặp chút rắc rối nên con phải đi giải quyết một chuyến. Vì thời gian vội nên cũng không thông báo với bác được lời nào - Jin nhìn qua ngôi nhà kế bên trả lời, giọng có chút bất đắc dĩ.
- Vậy à... không sao! Đàn ông phải biết chăm lo cho sự nghiệp chứ - Mẹ Joohyun xua tay không chấp nhất.
- Phải rồi... Jiyeon và Joohyun có ở nhà không bác gái? Con có mua quà mang về muốn đưa cho cả hai - Jin chợt nhớ đến một việc, cũng một thời gian anh không gặp Bae Joohyun rồi nhỉ.
- Thật không may rồi... Joohyun và Jiyeon của bác... cả hai chị em tụi nó đều đi thám hiểm cả rồi.- mẹ Joohyun có chút tiếc nuối.
- Đi thám hiểm sao? Nhưng chẳng lẽ chỉ đi có hai người? - Jin có chút không tin vào lỗ tai, anh nhớ là cả hai người cũng không thân thiết đến mức đó.
- Bác nhớ Joohyun nói là cùng đi với hội trưởng của nó. Còn Jiyeon hình như cũng cùng đi với một nam nhân nào đó - mẹ Joohyun nghĩ ngợi rồi nhìn Jin - chắc một vài ngày sẽ về thôi!
Hàng chân mày của Jin khẽ nhăn lại, cùng đi với cả hai nam nhân sao?. Trong đầu anh lại nhớ đến hình ảnh Bae Joohyun lúc trước luôn quyến rũ anh không buông nhưng bây giờ lại đá anh qua một bên để tìm nam nhân khác....Nếu cô lại dùng chiêu trò đó để quyến rũ người khác thì sao?
Trong lòng đột nhiên khó chịu vô cùng. Chỉ vài tuần không gặp cô lại quên mất anh rồi....
- Bác gái... họ đi được bao lâu rồi? - Jin nhìn bác gái hỏi.
- Cũng mới được một ngày thôi! - mẹ Joohyun dịu giọng nói.
- Vậy điểm đến là ở đâu vậy bác? - Jin lại hỏi tiếp.
- Hình như là... núi DD! Đúng rồi... là ở đó - trong đầu bà nhớ man mán nhưng cũng nhớ được cái tên núi.
- Cảm ơn bác... vậy con xin vào nhà nghỉ ngơi một chút - Jin gật đầu hiểu rõ rồi quay lưng vào nhà.
Một lát sau, thân ảnh cao lớn đã thay một bộ quần áo thoải mái khác bước vào chiếc xe hơi màu trắng. Điểm xuất phát chính là đến nơi du ngoạn nổi tiếng trong thành phố.... núi du ngoạn DD.
------------
Lúc này trời đã vào chiều không khí cũng đã mát mẻ hơn rất nhiều. Taehyung ngồi ở tảng đá gần hồ nước ở trước mặt . Bóng dáng của anh ngồi một mình trông thật có chút cô đơn. Gương mặt đẹp như tranh vẽ nhưng lại lạnh nhạt khiến cô dù vô tình hay cố ý ánh mắt của cô đều rơi trên người anh. Ở một bên tên Suga thì ngồi trước túp lều khẽ nhắm hờ mắt trên chiếc ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.
Hài hướcTình cờ được cô bạn thân Kang Seulgi giới thiệu cho một bộ truyện. Vốn là một đứa mê truyện tranh nên cô rất hứng thú mà say mê đọc chúng. Mới đọc được mấy chương đầu cô đã thấy tức điên bởi cách cẩu thả của tác gia...