Tại một góc tối của một quán cà phê có ba người con trai đẹp rung động lòng người. Mỗi người mang một nét đẹp khác nhau. Người thì lạnh nhạt, băng lãnh. Người thì nghiêm nghị, âm trầm. Người thì lại thanh lịch, ưu nhã. Không khí xung quanh không biết vì sao lại có chút nặng nề đến khó hiểu.Ánh mắt của mỗi người đều âm thầm đánh giá thực lực của đối phương.
- Cả hai người đều quen biết Irene? - Giọng nói lành lạnh ưu nhã thốt ra từ miệng của V.
- Anh là ai? - Seok Ho nhìn đến bộ dáng của V liền lên tiếng.
- Vào chủ đề chính đi đã - V không để ý đến câu hỏi đó.
- Tôi là Kim Seok Ho - giáo sư của Irene - Seok Ho hừ lạnh trả lời, tâm trạng không chút nào vui vẻ.
V liền chuyển ánh mắt qua người từ nãy giờ vẫn chưa mở miệng. Từ người hắn luôn có cái gì rất quen thuộc, dường như đã từng gặp qua.
-Tôi là Yoongi - Yoongi cảm nhận được ánh mắt của V thì lên tiếng, dường như trong người đã không có thiện cảm.
- Hôm nay, Irene đã hẹn tất cả ra cùng một nơi, chắc chắn chuyện này không phải là trùng hợp - V lên tiếng nhìn cả hai người trước mặt.
- Anh biết cô ấy ở đâu phải không? Tôi cần hỏi cô ấy một chuyện rất quan trọng - Seok Ho nôn nóng lên tiếng hỏi, những việc vừa xảy ra khiến anh vẫn còn mơ hồ.
- Cô ấy chính là người tôi cần tìm, nếu anh biết được gì thì nói đi - Yoongi lúc này cũng lên tiếng.
- Người cần tìm? - câu nói này làm cho V nhướn mày, đột nhiên trong đầu lại nhớ đến hình ảnh nào đó rất quen thuộc , miệng lập tức mấp máy - Người mang theo chiếc kéo, sau xứng đáng có được sợi dây.
Tinh thần của Yoongii lập tức trở nên kinh ngạc kèm theo chút rùng mình. Câu này chính là do cái tên đó từng nói.... không lẽ...
- Là anh.... Kim Taehyung - Yoongi có chút không tin nhìn đến tên trước mặt, quả thật nếu quan sát kỹ một chút thì khí chất của cả hai y như đúc, nhưng chỉ có bề ngoài là không giống - Làm sao anh lại xuất hiện ở đây?
- Núi DD... bốn năm trước. Anh làm sao xuất hiện thì tôi cũng chính như vậy - V nhàn nhã, giọng nói lạnh nhạt rất khác thường.
- Núi DD? Tại sao cả hai các anh lại biết đến cái tên này... không lẽ các anh - Seok Ho nghe được cái tên rất quen thuộc liền xen vào.
- Anh cũng biết sao?- Yoongi lúc này mới dời sự chú ý sang anh, ánh mắt đánh giá .
Cả ba người con trai đều lập tức hiểu được chuyện gì đang diễn ra. Càng hiểu được bọn họ tại sao lại biết đến những thứ mà rất ít người có thể biết.
- Kim Taehyung... anh đến để tranh giành cô ấy sao?- Yoongi lúc này đã hiểu được tất cả.
- Cô ấy đã có hôn ước từ nhỏ với tôi... chúng tôi còn là thanh mai trúc mã - Seok Ho lúc này cũng chuyển ánh mắt nhìn sang V , lại còn mạnh miệng nói ra những thứ hoàn toàn không xác thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.
ComédieTình cờ được cô bạn thân Kang Seulgi giới thiệu cho một bộ truyện. Vốn là một đứa mê truyện tranh nên cô rất hứng thú mà say mê đọc chúng. Mới đọc được mấy chương đầu cô đã thấy tức điên bởi cách cẩu thả của tác gia...