Irene bị tiếng nói làm cho giật mình lập tức quay lưng lại nhìn. Ở phía cửa một tên dáng người cao ngất ngưởng, bộ dáng lại rất cứng cỏi khỏe mạnh đang đối diện với cô. Trên người hắn là chiếc áo sơ mi đen với chiếc quần tối màu tạo ra cảm giác lạnh người khó hiểu.
Khí chất kiêu ngạo từ người hắn luôn tỏa ra xung quanh làm cho người ta không mấy thiện cảm. Đặc biệt, hắn lại mang một gương mặt đẹp đẽ hơn người nhưng lại vô cùng tà ác. Đôi mắt chính là thứ khiến cô bắt gặp liền có chút sợ hãi, ánh mắt hẹp dài nhìn có chút gian xảo, lại rất yêu mị, tà khí.
Tổng thể nét đẹp của hắn rất ma mị, lại kiêu ngạo bất cần. Khí chất tà ác lại khiến cho người ta có chút khó gần cùng run sợ.
- Anh... anh là ai? - cô sau khi nhìn đến liền có chút lắp bắp trả lời.
- Cô là bạn gái tên Yoongi?- Hắn lên tiếng vào chủ đề, giọng nói có chút hứng thú rồi ngồi xuống chiếc ghế gần đó.
- Tôi? - cô nghe đến cái tên quen thuộc liền có chút khó hiểu - Tôi không phải là bạn gái hắn, nhưng anh quen biết với Yoongi sao?
- Quen biết? Hừ... còn trên cả mức quen biết nữa đấy - hắn giọng điệu hừ lạnh khi nhắc đến tên của Yoongi.
- Vậy tại sao tôi lại ở đây? Chẳng lẽ anh định.... bắt cóc tôi? - cô nghe giọng điệu kỳ lạ của hắn liền tỏ ra không tin, tinh thần đã có sự cảnh giác.
- Cô cũng thú vị đấy... bắt cóc cô cũng là ý hay -môi mỏng của hắn khẽ nở nụ cười châm chọc nhìn cô chằm chằm - Không ngờ bạn gái của Min Yoongi lại thú vị như vậy.
- Cái gì? Anh rốt cuộc là ai.... tại sao lại quen biết với Yoongi - cô có chút sợ hãi cùng với tò mò khi nhìn đến bộ dáng của tên con trai trước mặt.
- THD - Hắn chậm rãi nói ra cái tên của bản thân, do căn phòng rất yên tĩnh nên mỗi một từ đều lọt vào lỗ tai cô rất rõ ràng.
ThD... sao cô nghe cái tên này lại rất quen tai! Hình như đã từng nghe ai nhắc đến nó thì phải...
- Vậy anh có quan hệ gì với Yoongi? Hơn nữa tại sao lại bắt tôi - cô tiếp tục hỏi đến chủ đề chính không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra.
- Quan hệ của tôi và hắn sao...- THD khẽ cười đứng dậy đi đến gần cô - Là kẻ thù không đội trời chung.
Ầm.... ầm...
Trong lòng Irene liền lập tức nổi bão, cả người truyền đến trận rét lạnh đến tê liệt. Sát khí của THD truyền đến cô khiến cô có chút khó thở. Cô thấy hắn đến gần liền sợ hãi lùi xát vào góc tường gỗ.
- Cô nghĩ xem... vậy thì lý do cô xuất hiện ở đây là cái gì? - Hắn nhìn thấy được sự sợ sệt của cô thì mỉm cười thích thú lên tiếng.
- Tôi không có quan hệ gì với Yoongi, càng không phải là bạn gái hắn. Anh bắt nhầm người rồi đấy - cô lập tức điều chỉnh lại tinh thần, tốt nhất vẫn nên bình tĩnh đối mặt với hắn.
- Từ bốn năm trước hắn đã không có dính dáng gì đến phụ nữ. Hiện tại, cô là người đầu tiên hắn quan tâm - Hắn nhếch mép cười tà, bàn tay khẽ nâng lên đến trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.
HumorTình cờ được cô bạn thân Kang Seulgi giới thiệu cho một bộ truyện. Vốn là một đứa mê truyện tranh nên cô rất hứng thú mà say mê đọc chúng. Mới đọc được mấy chương đầu cô đã thấy tức điên bởi cách cẩu thả của tác gia...