- Này.. Bae Joohyun!- Jungkook không thèm bận tâm bài giảng ở trên bảng mà quay qua một bên nhìn cô gái nào đó.- Hả? Có chuyện gì sao? - cô đang chú tâm nghe giảng nên có chút giật mình.
- Mấy hôm tôi cứ thấy cô đi học rất thất thường... cô đi đâu vậy? - Jungkook trực tiếp vào chủ đề.
- Hừm... mà anh hỏi làm gì?- cô tính trả lời nhưng lại khó hiểu nhìn hắn.
- Thì là bạn bè nên tôi quan tâm cô một chút không được sao? - Jungkook rất thành thật nói.
- Ủa? Tôi nhớ tôi với anh làm gì thân tới mức độ đó... - cô quay qua nhìn hắn - Tôi làm gì kệ tôi... anh quan tâm làm gì.
- Hừ.. có phải cô lên văn phòng của tên Hội trưởng kia không? - Jungkook thấy cô dửng dưng thì hừ lạnh.
-...... - cô nghe hắn nói lại quay qua nhìn hắn lần nữa - Phải thì sao? Tôi chỉ là làm trợ lý cho hắn... không lên văn phòng thì chẳng lẽ tôi vào nhà vệ sinh à?
- Cô.. cô - Jungkook bị cô móc họng không nói được nửa lời, sau đó quay lại vào chỗ ngồi của mình lẩm bẩm - Hừm.. chắc chắn là có gì đó không ổn rồi.
Reng... reng....
Tiếng chuông quen thuộc lại đúng giờ reo lên báo hiệu đến giờ giải lao. Đàn đàn lũ lũ học sinh từ mọi phía tuôn ra như ong vỡ tổ. Sân trường im lặng lập tức được thay thế bằng tiếng la hét đùa giỡn của học sinh. Bae Joohyun lần nào cứ đến giờ ra chơi lại phải lếch xác lên văn phòng của tên kia.
Cốc.. cốc...
- Mời vào! - vẫn là giọng nói lạnh nhạt buông ra hai từ không cảm xúc.
- Hôm nay, anh muốn tôi làm gì nữa đây? - cô không thèm nhìn hắn mà uể oải nói.
- Sắp tới trường có hoạt động quyên góp tiền từ thiện cho học sinh nghèo vùng núi và bị thiên tai - Kim Taehyung nghe thấy giọng điệu không sức sống của cô ngẩng đầu nhìn - Làm trợ lý cho tôi cô mệt mỏi thế sao?
- Hả? Làm gì có... chỉ là tôi buồn ngủ chút thôi mà! - cô nghe hỏi thì lắc đầu tinh thần có chút tỉnh táo - vậy anh muốn tôi làm gì?
- Tôi cần cô đi thông báo và lấy tiền nguyên góp của mọi người về đây . Nhất định sáng sớm ngày mai phải đem đến trước mặt tôi - Taehyung rất kiên định nhìn thẳng cô.
- Cái gì? Anh bị điên sao?- cô nghe câu đầu còn thấy là chuyện bình thường, nhưng câu thứ hai của hắn thật sự làm cô nổi điên - Sáng ngày mai đưa hết cho anh? Anh có biết cái trường này có bao nhiêu lớp không hả? Hơn thế.. trường này rộng biết bao nhiêu... Làm sao tôi làm nhanh được như thế chứ... anh hơi quá đáng rồi đấy!
- Ban đầu , khi cô chấp nhận làm trợ lý cho tôi thì phải hiểu là không phải đơn thuần như thế...- Kim Taehyung chống hai tay lên bàn, bàn tay nắm lại vào nhau thư thả trả lời - Làm trợ lý cũng tương đương với việc cô phải nhận hình phạt vì đã tái phạm quá nhiều lần nội quy trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.
HumorTình cờ được cô bạn thân Kang Seulgi giới thiệu cho một bộ truyện. Vốn là một đứa mê truyện tranh nên cô rất hứng thú mà say mê đọc chúng. Mới đọc được mấy chương đầu cô đã thấy tức điên bởi cách cẩu thả của tác gia...