Chap 19: Thám Hiểm Núi DumbDumb (1)

1.4K 112 17
                                    

Bầu trời bên ngoài chỉ mới vừa lờ mờ sáng, sương lạnh vẫn còn động trên lá cây ngoài vườn. Trong phòng một cô gái đang vùi trong chăn ấm say giấc nồng. Gương mặt khi ngủ xinh đẹp mê hoặc lòng người, dáng dấp quyến rũ được tấm chăn bao bọc thật có chút lôi cuốn.

Nhưng mà cảnh tượng này chưa giữ được bao lâu thì chuông điện thoại ở đầu giường đã reo lên phá rối. Đường chân mày của cô gái nào đó khẽ nhăn lại, tay quơ loạn xạ tìm vị trí của điện thoại.

- Alo...- Bae Joohyun bắt máy mà mắt vẫn nhắm nghiền, giọng điệu có chút lười nhác.

- Cô giờ này vẫn còn ngủ sao?- Kim Taehyung nghe tiếng nói như mèo kêu của cô thì có chút hứng thú.

- Lại là anh à Kim Taehyung? - cô nghe giọng nói quen thuộc thì đoán mò nhưng cũng có chút bất mãn - Sáng sớm anh gọi tôi làm gì?

- Cô hỏi tôi? Mới một ngày thì cô đã quên rồi sao - Taehyung ngồi ở ghế lái nhìn vào căn nhà trước mặt - Chuyến thám hiểm... cô mau chuẩn bị rồi ra trước nhà đi.

Kim Taehyung nói rồi cúp máy làm cho cô gái ở trên giường chưa kịp nói câu nào. Hắn nói ra trước nhà... chẳng lẽ...

Cô mở tấm rèm cửa sổ nhìn ra trước nhà, chiếc xe hơi màu đen bóng loáng đậu ở bên đường ngay trước nhà cô.

Bae Joohyun mắt nhắm mắt mở vào nhà vệ sinh rửa mặt , thay đồ. Sau khi bước ra thì lấy theo chiếc balô chất đầy đồ đã chuẩn bị sẵn ngày hôm qua. Chỉ tiếc là cô lại đau đầu một chuyện... Joohyun không có nổi một đôi giày thể thao nào cả.

Bae Joohyun có cả một gian phòng chứa toàn là đồ hàng hiệu từ quần áo, váy dạ tiệc, túi xách,... cho đến mỹ phẩm, giày cao gót. Nhưng đau lòng là cô tìm cả buổi cũng không có đôi giày nào vừa ý.

Chẳng lẽ từ trước đến nay nữ phụ Bae Joohyun không đi leo núi hay đại loại ở đâu đó cần đi bộ nhiều hay sao?

Chẳng lẽ đi núi mà mang giày cao gót ? Cô hết cách đành mang vào chân đôi giày 7 phân được coi là thấp nhất trong đám rồi bước ra ngoài.

Trong nhà bây giờ mọi người vẫn còn ngủ, ngay cả cánh cửa phòng của Jiyeon cũng còn đóng chặt.

Sau khi, Bae Joohyun thành công leo lên xe thì lại quay qua hỏi hắn.

- Này.. giờ này còn sớm anh qua nhà tôi làm gì? - cô nhìn Taehyung khó hiểu - Rõ ràng 6 giờ mới xuất phát mà.

- Là bà tôi bắt buộc.. bảo phải dẫn cô đi ăn sáng - Taehyung nhớ đến mấy lời than thở của bà nội mà có chút bất lực, bà anh đúng là hết nói nổi.

Bae Joohyun ở một bên cũng đen mặt coi như hiểu chuyện. Lão bà thật sự là.. khụ khụ ... không biết ngượng ngùng.

Taehyung lên ga sau đó phóng xe đi vào trung tâm thành phố. Nói là còn sớm nhưng nhiều gian hàng đã mở cửa từ lâu, trên đường cũng đã có nhiều người qua lại để đi làm.

- Cô muốn ăn gì? - Taehyung tập trung lái xe, miệng thả ra câu nói.

- Anh trả tiền phải không? - cô nghe hắn hỏi có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng tiếp lời.

[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ