Chap 2: Cô... là nữ phụ?

2.3K 140 10
                                    

* Mấy bạn cứ coi như khác họ mà là chị em đi nha. Mình không nỡ đổi họ :(( (

Đầu của cô đột nhiên truyền đến trận đau nhứt cả thân thể đều ê ẩm. Mắt từ từ mở ra, đầu tiên là nhìn thấy trần nhà trắng toát xa lạ.

- Á.. JooHyun tỉnh rồi !- giọng một người phụ nữ dễ nghe vang lên trong không gian yên tĩnh.

Cô nghe thấy giọng nói này thì lại cảm giác vô cùng xa lạ, chỉ là thân thể không thể cử động được.

- JooHyun .. con cảm thấy sao rồi? - người phụ nữ trung niên nhưng vô cùng xinh đẹp đang lo lắng hỏi cô.

- Con trong người có chỗ nào đau không? Có cần ba gọi bác sĩ vào - người đàn ông trên người là bộ áo vest ở bên cạnh vô cùng lịch lãm cũng chen vào hỏi.

Cô nhìn chằm chằm hai người họ thì vô cùng khó hiểu, di chuyển thân người ngồi dậy dựa vào giường.

- Hai cô chú.. có nhầm lẫn gì không vậy? Con đâu phải con của hai người - cô nhìn thấy chân mình bị bó bột thì giật mình, sờ lên đầu hình như còn bị quấn băng gạt nữa.

Cô nhớ hôm qua đi học về trên đường, còn đang đọc truyện hăng say thì bị trượt vỏ chuối. Sau đó là bị bất tỉnh không biết chuyện gì... nhưng té vỏ chuối cũng không cần tới mức bó bột như vậy chứ?

Hai người trước mặt lập tức bị hù dọa cho kinh sợ không nói nên lời.

- Con... con không nhớ ba mẹ là ai sao?- người phụ nữ nhất thời lắp bắp trả lời.

- JooHyun... con gắng nhớ lại xem! - người đàn ông kia cũng nhìn cô có chút thương xót.

Chỉ là cô còn chưa kịp suy nghĩ thì phía kế bên lại phát ra tiếng động nhỏ nhẹ như mèo kêu.

- Ưm.. a.. đau quá! -giọng nói trong thanh được phát ra từ một cô gái dáng người nhỏ nhắn đang nằm ở trên giường.

- Ôi.. JiYeon cũng tỉnh rồi kìa! - người phụ nữ nghe tiếng động thì kinh hô lên tiếng đi đến giường kế bên.

- JiYeon... con có nhớ ba mẹ là ai không? - người phụ nữ lo sợ nhìn đứa con thứ hai của mình, cứ sợ sẽ giống như đứa con kia không nhớ gì hết.

- Ba... mẹ... làm sao con quên được hai người chứ! - Park JiYeon nhìn ba mẹ mình thì cười nhạt trả lời.

- Phù.. cũng may... chỉ là chị hai của con đã quên mất ba mẹ là ai rồi - người phụ nữ đó thở phào một chút nhưng lại đau buồn nói.

- Hay để anh tìm bác sĩ khám cho JooHyun một chút - Người đàn ông kia nhìn vợ rồi nhìn cô sau đó xoay người rời đi.

Đầu óc Irene cô bắt đầu thấy có tia kỳ lạ. Tại sao bọn họ cứ gọi cô là JooHyun mà không phải là Irene? Còn cô gái kia tên là JiYeon.. nghe cái tên này cũng rất là quen tai nha...

Đột nhiên một ý nghĩ gì đó vừa mới chạy qua đầu cô....

- Cô.. gì đó... cô nói con tên gì? - cô nhất thời không biết phải gọi làm sao ấp úng hỏi.

[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ