Chap 23: Giáo Sư Mới Chuyển Đến

1.4K 110 2
                                    

Tua nhanh thời gian.

Bốn năm sau...

Tại trường đại học bách khoa.

- Irene... giáo trình thầy Hong giao cho cậu đã làm xong chưa? - một cô bạn ngồi ở kế bên nhìn sang cô hỏi.

- Tất nhiên là xong rồi... mình không thể phụ lòng thầy ấy - cô gật đầu trả lời nhìn đồng hồ - Hết giờ rồi, lát nữa nghỉ giải lao là đến tiết thầy ấy rồi, mình phải đi chuẩn bị.

- Woa... đúng là làm lớp trưởng có khác nha... siêng năng gê gớm! - cô bạn ở một bên gật gù trêu chọc cô.

- Ha ha... đừng trêu chọc mình như vậy chứ! - cô cười vui vẻ tạm biệt rồi rời khỏi phòng học.

Thời gian thấm thoát trôi qua rất mau, mới đó đã qua bốn năm học, năm nay chính là năm cuối cùng của cô ở trường đại học.

Irene sau mấy năm đã thay đổi trở thành một cô gái có gương mặt thanh tú thu hút ánh nhìn. Đôi mắt linh động, lúc nào cũng ánh lên sự vui vẻ hoạt bát. Mái tóc dài hơn vai màu nâu được uốn xoăn phần đuôi vô cùng tự nhiên. Nhìn tổng thể nếu ai nhìn qua cô một lần cũng khiến cho nhiều người gặp liền có ấn tượng đặc biệt.

Vì thế ba năm qua đã có không ít người theo đuổi cô. Nhưng vấn đề quan trọng mấy tên này lại không khiến cô có cảm giác gì hết.

- Irene.. em đi chơi với tôi một bữa nhé - một chàng trai gương mặt sáng sủa chặng đường của cô.

- Khụ khụ... hôm nay tôi thấy không khỏe trong người. Xin lỗi anh ~~ - cô từ xa đã thấy bóng dáng của tên này liền giả vờ ho liên tục rồi từ chối một cách khéo léo.

- Irene... Irene - lần này từ xa lại là giọng nói của con gái, chắc chắn chỉ có Kang Seulgi mới um sùm như vậy thôi.

- Có chuyện gì sao? - cô đang đứng ở giữa sân trường nhìn nhỏ bạn của mình.

Seulgi hiện tại cũng đã thay đổi rất nhiều. Vẻ ngoài chính là một tiểu mỹ nhân đáng yêu còn rất năng động. Nhưng tính cách thì rất đối nghịch với bên ngoài, không có chút gì gọi là nữ tính.

- Phù... phù... tìm cậu mệt quá đi mất - Seulgi dừng lại thở hắt ra, gương mặt do chạy nhanh mà trở nên hồng hào - Cậu còn nhớ câu chuyện ngôn tình mà ba năm trước tớ chỉ cậu đọc không?

Irene ở một bên nghe nhỏ bạn nhắc đến liền giật mình, chuyện này cũng đã qua lâu rồi.. tại sao bây giờ nhỏ bạn cô con nhắc lại làm gì.

- Này không nhớ gì sao... cậu từng nói là cậu bị xuyên vào câu chuyện đó mà. Không phải cậu còn gặp được trai đẹp là nam chính trong đó à? - Seulgi thấy cô không trả lời thì bắt đầu kể lại cho cô nghe.

- Mình nhớ mà.. làm sao quên được chứ! Nhưng đã lâu rồi.. cậu nhắc lại làm gì? - cô thở dài, thời gian ở trong chuyện chính là thời gian khó quên nhất của cô, còn mệt mỏi rất nhiều.

- Không phải.. sau ba năm tác giả bộ chuyện đó lại biến nó thành nữ phụ văn rồi. Hơn thế nữ phụ Bae Joohyun người mà cậu nhập vào cuối cùng là người thắng. Nữ chính Bae Jiyeon lại tự đâm vào ngực của cô ta rớt xuống vách núi chết rồi... còn nữa nam chính cũng bị xuyên... - Seulgi không ngại ngần đứng giữa sân trường kể cho cô nghe, nhưng thấy cô bước đi liền ngừng lại - Này.. cậu đi đâu vậy.. mình chưa nói xong cơ mà.

[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ