Chap 35: Ảo Giác

1K 92 10
                                    

  Sau khi ba về đến nhà lại không hề hé miệng nói gì cho cô biết, dù cô năn nỉ đến gãy lưỡi cũng không được. Cũng không thể đi đến hỏi thẳng được V , vì bây giờ đối với anh và cô cũng chỉ là người xa lạ.

Nhưng bây giờ sau khi tâm trạng cô bình tĩnh lại thì lại có cảm giác kỳ lạ. Dù lý trí đã biết bên trong V không còn linh hồn của Taehyung nhưng sau tim cô vẫn có cảm giác kỳ lạ. Cô cứ cảm thấy có thứ gì đó thu hút cô từ V.... có gì đó cô không thể giải thích. Đặc biệt... cô vẫn cảm nhận được anh vẫn còn ở đây!

Tin...Tin...

Điện thoại trên bàn rung lên bần bật, hộp thư đến chính là số điện thoại của Junghwa.

"" Chị Irene... chị có thể đến địa chỉ số 7 đường XXX không? Em đang cần chị giúp! "".

------------------

Chiếc xe taxi đỗ lại bên lề đường ở trung tâm thành phố. Đập vào mắt Irene chính là cửa hiệu áo cưới hết sức lộng lẫy và xa hoa bậc nhất. Cô bước xuống xe có chút cảm thấy kỳ lạ. Nhìn xung quanh không thấy Junghwa ở đâu , cô có chút lo lắng lấy điện thoại nhắn tin cho Junghwa.

Trong lúc chờ đợi, mắt cô bị thu hút bởi cửa hiệu áo cưới trước mặt. Nơi cô đang đứng chính là nơi đến mơ ước của tất cả mọi cô gái muốn đặt chân đến dù chỉ một lần trong đời. Sỡ dĩ nó trở thành một nơi đáng mơ ước như vậy cũng là có nguyên do.

Thứ nhất nó được gắn cái mác xa hoa là vì tất cả mẫu váy cưới ở đây từ đơn giản đến phức tạp đều được làm thủ công, và do chính tay những nhà thiết kế nổi tiếng làm ra. Thứ hai giá thành đi kèm luôn rất đắt đỏ ngay cả đi thuê cũng đã tốn một số tiền khủng, huống chi là mua luôn cả chiếc váy cưới, nên một người bình thường không thể nào mơ tưởng đến.

Cửa hiệu này đã mở được vài năm thì lập tức đã biến thành nơi xa hoa của những nhà có tiền. Nhưng không phải Junghwa kêu cô đến đây sao?

- Chị Irene! - Giọng nói lanh lảnh của Junghwa từ trong cửa hiệu áo cưới bước ra, gương mặt có chút cười gượng gạo.

- Em xảy ra chuyện gì sao? Cần chị giúp chuyện gì... - cô không nhìn cửa hiệu đồ cưới nữa mà quan tâm cô gái trước mặt.

- Chị... em xin lỗi! - Junghwa đột nhiên nói một câu hết sức kỳ lạ - Đi với em vào bên trong đi.

- Sao em lại xin lỗi? - Cô tất nhiên không hiểu được câu nói đó có ý gì nhưng tay đã bị Junghwa kéo đi - Khoan đã... em đưa chị đi đâu?

Irene bị Junghwa kéo vào trong tiệm áo cưới mà cô đã ngắm nãy giờ. Bước vào bên trong tâm trạng cô đã bị cướp đi mất, tất cả loại váy cưới đều hết sức lộng lẫy đập vào mắt làm cô choáng ngợp. Tâm hồn của một thiếu nữ trưởng thành thật sự luôn bị chiếc váy cưới màu trắng thu hút, muốn mặc nó bước vào lễ đường một lần trong đời.

- Hwa... em đưa chị vào đây làm gì? - cô nhất thời tỉnh lại trong sự tưởng tượng nhìn đến cô gái trước mặt.

- Chị ở đây đợi em một chút... lát nữa nữa em sẽ quay lại ngay! - Junghwa không trực tiếp trả lời câu hỏi của cô mà có vẻ gấp gáp chạy ra khỏi cửa hàng.

[VRene] Trai Đẹp Ơi!! Tránh Ra Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ