Ta Nghĩ, Ta Thích Ngươi!

2.4K 106 11
                                    

4. Thiên Bọ Cạp x Đường Ma Kết

P/s: Uta có đôi lời muốn nói, vì để thay đổi hương vị một chút nên hoàn cảnh của 2 a trên sẽ nói sau ^^ Còn dưới đây là H đấy ạ ><" Ai dị ứng thì clickback ngay nhé! <3 <3 Xin lỗi vì sự đường đột này *Cúi Đầu* À..còn điều này nha, Bọ Cạp công nhà ta á, hắn...khá biến thái. *cười gian*

Bọ Cạp nhìn nam nhân trần trụi đang bị trói trước mặt mà khẽ cười thầm. Y sau khi nói ra suy nghĩ của mình liền bị hắn kéo lên lầu, rồi bắt y cởi quần áo, sau đó hắn lấy từ ngăn tủ ra hai cái khăn lụa thượng hạng, không thể đứt, trói hai tay y lại lên thanh gỗ cách mặt giường khoảng 1m. Còn y thì lõa thể trên giường, giương cặp mắt long lanh cùng gương mặt ửng đỏ nhìn hắn.

Hắn quay qua chiếc bàn, với lấy nải chuối, rồi ngắt một quả. Chuối Tây Tạng cống nạp nhìn thật ngon, mau vàng chín nhưng bên trong không hề mền. Thiên Bọ Cạp nắm quả chuối lột vỏ một nửa, tiến về phía Đường Ma Kết, hắn dùng tay còn lại vuốt ve mặt y, ôn nhu mà nói:

"Kết Kết, nào! Mau nâng thắt lưng đệ lên."

"Để...Để làm gì vậy?"_Ma Kết run run nói, y có phần sợ, cũng có phần lạnh. Giờ là mùa thu rồi, mà y từ nãy lõa thể cũng được tầm nửa nén nhang chứ chẳng đùa, không lạnh sao được.

"..Hử? Đệ vừa nói gì?"_Hắn vẫn giữ vẻ ôn nhu nhưng giọng điệu lại giống như đe dọa hơn.

Y giật mình, hắn thật đáng sợ a. Y run run chân, nâng người lên khỏi giường. 

"A!.."Y hét, đang dò xét khuôn mặt hắn xem nâng thế này đã được chưa thì hắn đã mau chóng đưa quả chuối bóc một nửa trên tay vào tiểu huyệt kia. Chuối trơn nên vào bên trong tiểu huyệt khô khốc kia một cách rất trơn tru.

"A..ưm..mau, lấy ra đi, khó..khó chịu lắm!"_Y cúi xuống xin hắn, lưng dựa tường, chân run run, chỉ sợ ngã xuống giường thì chẳng phải quả chuối kia sẽ..sẽ...nát, à không...vào hết? Hắn ngước lên nhìn y, cười nói:"Đệ mà ngã thì sẽ bị phạt nha!"Rồi cúi xống, đối diện với cậu nhỏ của y, nơi đây đen đen hồng hồng, cũng hơi ngẩng đầu. Một tay khẽ cầm quả chuối đưa ra cho vào, mỗi lần vào hình như có sâu hơn, tay kia thì xoa nắn cậu nhỏ. Miệng hắn cắn trên đùi y một phát, rồi liếm, rồi hôn chụt một cái, chuyển lên gần hơn một chút tới hạ bộ, hắn lại hôn, hôn từ trên đỉnh hôn xuống, xong lại di chuyển lên trên, ngậm lấy cái đầu ngẩng ngẩng kia. Đưa lưỡi lướt lướt qua vài lượt.

Y thật chẳng thể dời tầm mắt ra chỗ khác, mỗi hành động của hắn đều thu vào mắt y, nhìn ngượng muốn chết. Cái bụng y cảm giác hơi khó chịu, y bỗng vận mạnh, hai tay dẫy dẫy như muốn cho xuống đẩy đầu hắn ra chỉ là bị trói mất rồi. Hắn liếc lên nhưng vẫn không ngừng hành động. 1giây...2giây..10giây....Y chân run, tay thả lỏng, ngồi bịch xuống dưới giường, may sao..quả chuối kia lúc đó không đâm vào. Y vừa bắn...à không, phải là bắn vào miệng hắn mới đúng. Y hơi thất thần, mắt ánh sương, ngẩng lên 1 chút nhìn hắn, lúc này cả hai đối diện nhau. Mới đầu y thấy hắn hơi giận, sau đó lại cười gian. Chưa biết gì thì hắn đã hôn y, lưỡi luận động, chuyển thứ dung dịch kia vào miệng y, khi dời khỏi còn nói:"Không uống hết, đừng trách ta." nghe vậy y liền ngậm ngùi nuốt xuống. Có vị như chua chua cũng ngọt ngọt...

Hắn đứng lên, tháo hai nút thắt tay y ra, y được tự do cử động liền tò mò nhìn hắn. Bọ Cạp nằm xuống giường, hai tay đang cởi dây thắt lưng, nhưng động tác rất chậm. Thấy vậy, Ma Kết liền bò tới, thủ thỉ:"Để...để đệ làm cho."Không thấy hắn phản ứng y liền nhẹ nhàng làm nốt phần còn lại. Sau đó, cả hai cùng lõa thể, hai cơ thể tuyệt đẹp, một trắng, một ngăm đen, đường nét rõ ràng y như ngũ quan vậy. Chỗ đó của hắn như y lúc nãy cũng đã dựng đứng, à không, cùng là nam nhân nhưng hắn lại to hơn. Hắn mỉm cười nhìn gương mặt y ngu ngơ mà nhìn cái đó của mình vẻ ganh tị mà cũng thèm muốn. Hắn nói:"Ăn nó đi! Ta cho phép."

"Ăn..??"_Y không hiểu, nghĩ một tý, hay là hắn muốn mình làm như hắn? Nghĩ vậy  liền cúi đầu, khi môi sắp chạm vào chỗ đỉnh lền bị dật tóc kéo lên, y nhăn nhó nhìn hắn vẻ ấm ức.

"Là,..huynh bảo ta ăn!"

"Không phải như vậy.'

"Vậy như nào?"

"Ngồi lên đây"_Hắn chỉ bụng mình ra hiệu, y làm theo."Nhếch mông lên, lựa cho nó trên đầu ccái này."Hắn chỉ bảo bối của mình, y làm theo. Thấy đã hoàn thành nhiệm vụ, y đang mỉn cười nhìn hắn bỗng một cơn đau ập đến, nó như muốn nuốt sống y. Cái đó đã vào trong rồi.

"A!...ưmm...Ngô...ân..đừng..đừng..động...khoan...tha..tha.cho ta!"

"Vậy đệ tự động đi!"_Mặc dù nói vậy nhưng chín phần mười là ra lệnh. Y làm theo, đau thật đấy nhưng dần có chút quen rồi, khẽ cựa thắt lưng, tay y chống trên ngực hắn thở hổn hển. Còn hắn thì vui vẻ ưỡn người lên một chút, ngậm lấy cổ của y, vươn hai tay kéo xuống khiến đầu y nằm trên ngực hắn, cả người đổ về phía trước. Bọ Cạp tay sờ khắp ngực Ma Kết, đến hai đầu nhũ thì vân vê. Phía  trên ôn nhu là vậy, còn phiá dưới thỉnh thoảng cũng thốc lên vài cái. Mắt y đã phủ một tầng sương, thở vội vàng nên nước bọt cũng nhiễu ra khóe miệng. Hắn tóm lấy cằm y, kéo lên, rồi hôn lấy, một chiếc hôn mạnh, như là hắn đã phải rất kiềm chế, bây gìơ mới được thực hiện vậy. Ham muốn sâm chiếm y bao phủ mọi ý nghĩ của hắn, hắn chỉ hành động theo bản năng mách bảo.

Hai thân thể cứ như vậy, những tiếng rên rỉ kéo dài suốt cả đêm, đến khi ngoài trời hửng sáng mới kết thúc.

Lim dim mở mắt, bây giờ trời đã xế chiều, ánh hoàng hôn soi rọi đỏ rực cả căn phòng. Y cựa mình, bò dây(lúc này Ma Kết nằm sấp:)))Bỗng một chất lỏng theo đó mà chảy ra từ khẩu huyệt, y đỏ mặt. Hắn ngồi kia, tay cầm cốc trà rồi nói:"Mệt không. Để ta đưa đệ đi tắm" Hắn nói xong tiến lên ôm lấy y bế ra sau bình phong.

"Ân..."

{12CS Cổ Trang_Đam Mỹ}  Bên Ta Được Không? |Tạm Drop|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ