GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

6.7K 176 27
                                    

< CÔNG >

Bạch Dương _ Bạch Vũ Dương

♠ Cường công, bạo lực công, nóng nảy công, trung khuyển công.

♠ Anh tuấn, tiêu sái, tràn đầy sức sống, nóng bỏng.

Kim Ngưu _ Kim Hán Ngưu

♠ Mạnh mẽ, trầm tĩnh công, ôn nhu công, thủ đoạn công (nhưng không bá đạo) Kim ngưu là chậm mà chắc, từ tốn và kiên trì, bền vững, không dễ lung lay nhưng anh sẽ nguy hiểm khi cần thiết.

♠ Phong độ, hàng long phục hổ, trầm ổn, kiên định như núi.

Song Tử (riêng song tử là 2 anh em sinh đôi nhé!) Người anh tên Đại Song, emĐại Tử

Đại Song : Bá đạo công, lưu manh công, đểu giả công.

♠ Tinh ranh.

Đại Tử : Nhanh trí, thông minh và hay thay đổi, tính tình lại hiếu động.

♠ Lém lỉnh.

Sư Tử _ Tư Sư Tử

♠ Biến thái công, phúc hắc công, trong nóng ngoài lạnh công bản tính mạnh mẽ, mãnh liệt như hỏa. Anh mạnh mẽ, có quyền, có khả năng bảo vệ tiểu thụ rất cao. Kèm theo đó là mặt XXX cũng mạnh lắm đó nha. =))

♠ Khí chất vương tử, nét đẹp lạnh lùng, sang trọng đầy uy quyền.

Thiên Yết _ Thiên Bọ Cạp

♠ Trời sinh là để làm công, thủ đoạn, bá đạo công, biến thái công, phúc hắc công, cường công Tiểu Yết nhà ta đúng là hay thù dai, nhưng tất cả vì để bảo vệ bản thân thôi. Tiểu công sợ con người sẽ làm tổn thương họ nên phải tàn nhẫn trước. Hay đa nghi, khó tìm được tình yêu nhưng yêu rồi thì tha thiết chân thành. Dẫn tới việc không từ thủ đoạn để giữ trọn người mình yêu.

♠ Lạnh lùng, băng lãnh, tỏa ra khí thế áp đảo, vẻ đẹp cao ngạo, vương giả.

Cự Giải _ Triệu Cự

♠ Ôn nhu công, ngu ngơ công, trung khuyển công Tiểu cua nhà ta thì nhẹ nhàng lắm cơ, toàn chăm sóc tiểu thụ thôi, nhưng anh có tính chiếm hữu mạnh và tính dục mạnh nên hơi cực cho tiểu thụ rồi .

♠ Công trá hình thụ =)) mỹ công, điềm tĩnh, ôn nhu.

< THỤ >

Xử Nữ _ Thôi Xử Nữ

Nhược thụ, nữ vương thụ, thông minh thụ, điềm thụ, câu dẫn (=))) ) thụ.

♠ Kín đáo, trầm lắng.

Thiên Bình _ Tuyết Bình

♠ Mỹ thụ, cường thụ, điềm thụ, thông minh thụ Bé thụ cung thiên bình cực thông minh, cực có tài nga.

♠ Quyến rũ, thanh tao, lộng lẫy.

Nhân Mã _ Mã Nhân

♠ Ngu ngơ thụ, lạc quan thụ, bạo lực thụ =))Em này thì vô tư đến vô tâm, trong lúc tí ta tí tởn vô tình lượn lờ trước mặt con lang và kết quả bị ăn =))

♠ Đáng yêu, mộc mạc, tự do phóng túng, hoang dã.

Ma Kết _ Đường Ma Kết

♠ Ma kết thường gầy gò, nhỏ con, khiến người khác nghĩ em yếu đuối, nhưng khi đụng chuyện thì tiểu thụ Ma kết lại mạnh mẽ và phát huy hết tài năng thiên phú ra, khi đó em là một con người khác.

♠ Lặng lẽ

Song Ngư _ Song Đan Ngư

♠ Tiểu thụ Song ngư phải nói là trời sinh là thụ, đẹp từ trong ra ngoài. Mắt em đẹp lắm (tuy không bằng Thiên Yết) lúc nào cũng có 1 tầng hơi nước cả, nhìn vào đó là chỉ khiến tiểu công muốn ngược em thôi . Em cũng rất nhỏ nhắn, xinh xắn và trắng trẻo, nhìn em khiến nhiều người nhầm là nữ nhân.

♠ Vẻ đẹp hoa nhường nguyệt thẹn, ôn nhu, uyển ước, yếu đuối mảnh mai.

Bảo Bình _ Gia Bảo Bình

♠ Tiểu Thụ thì có nét đẹp rất khó nắm bắt, và em đẹp nhất khi đang nghĩ vẩn vơ, thả hồn vào cái gì đó em cho là nó sẽ tuyệt hơn nếu nó thay đổi. Ngoài ra khi khẽ cau mày suy nghĩ về thứ gì đó hết sức KỲ QUẶC cũng khiến em cực kỳ quyến rũ.

♠ Vẻ đẹp khó nắm bắt, lập dị.

P.S _ Những anh công, em thụ trên đều là mỹ ccông, mỹ thụ. Công sẽ gọi là Hắn, còn thụ sẽ gọi là Y, khi các cung gặp nhau thì sẽ ghi bằng tên.

{12CS Cổ Trang_Đam Mỹ}  Bên Ta Được Không? |Tạm Drop|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ