Cha Đệ Là Bang Chủ Cái Bang?

979 46 0
                                    

Phía sau trường học, tại một dãy nhà nhỏ. Có ba nam nhân đang chơi trò lên xuống. Tiếng cười nói hồn nhiên tràn ra, hoà quyện với tiếng khàn đặc, rên rên.

"Xuống a, mau cho đệ xuống a!  Hahaha, Đại Song ca! "

"Đây đây, xuống nè! "

"Hahaa! Được bay thật là thích! "

"Ta biết mà! "

"Vậy sao ta phải làm bàn đạp cho các ngươi lên xuống thế!  Hừ! " Đại Tử bất mãn, rõ ràng, hắn và ca ca võ công ngang nhau, nếu bảo bế một con thỏ như Mã Nhân bay lên bay xuống dù có chạm chân vào nền gạch cả trăm lần cũng không mất sức. Vậy cớ gì lại lấy lưng hắn làm bàn đạp??

Vỗ vỗ cái mông cực phẩm kia,Đại Song cười típ mắt."Kìa, Nhân nhi, Tử ca ngươi giận rồi. "

Mã Nhân rất hồn nhiên chạy đến vỗ vỗ cái lưng của Đại Tử, ánh mắt hơi ngại ngùng. Nhìn thỏ con áy náy hắn lại không kiềm được lòng, véo má thỏ con, cụng trán y:"Ngốc, ca không sao! "

Rõ ràng là đã sắp đến tuổi trưởng thành mà vẫn trẻ con như vậy, thật đáng yêu. Đại Song, Đại Tử đều cảm thấy mình thật có phúc, cực phẩm như ban cho bọn hắn đúng là không nhầm được.

Ôm ngang Mã Nhân đặt lên đùi, Đại Tử tò mò : "Từ lúc đến, chưa thấy đệ yêu của ta.. À, của bọn ta..." Bị Đại Song lườm, thân đệ đệ, Đại Tử nhanh chóng hiểu ý sửa lại. Sở dĩ Đại Song lúc này không ra giành người vì lúc nãy khi bay trên trời đã chiếm tiện nghi của thỏ con, đủ để dùng cho cả sáng. Nên lúc nàu nhượng lại cho đệ đệ mình. Phía kia, Đại Tử tiếp tục nói:"Kể về gia đình mình."

"Cha ta là Bang chủ cái bang! " Mã Nhân tay ôm cổ Đại Tử trông rất âu yếm nói, đây là cái mà y bị bắt làm quen, khi ngồi lên đùi của Tử ca là phải làm như vậy. Cựa cựa cái mông trên đùi hắn để ngồi cho thoải mái, y cười cười.

"Ngồi yên nào~ không an phận đệ sẽ bị... "

"A! ~" Mã Nhân thoáng giật mình, theo bản năng co người lại, chỗ dưới mông y có cái gì đó nóng rực, đang chọc lên an toạ giữa hai đùi nhỏ.

"Hả!" Đại Song sửng sốt. " Cái Bang? Ta tưởng cha đệ là thương nhân nổi tiếng?"

"Không phải a~ hồi nhỏ ta cũng tưởng vậy, là mẫu thân nói cho ta biết! A! Huynh không được nói với ai đâu! Đây là bí mật a! "

"..ừm, ta biết, Đệ mỏi ư? Vào phòng nghỉ ngơi chút đi!"

"Ân! "

"Để ta đưa đệ vào. " Đại Tử nói.

"Thôi không cần a! Ca ca nói chuyện, cáo từ. "

Sải bước của thỏ con nhỏ nhắn, trông như nữ tử vậy, quá sức đáng yêu, lúc này nhìn chỉ muốn lột sạch y, bắt y đi đi lại lại xung quanh mình. Đại Tử nghĩ thầm rồi lại tự cười hắc hắc.

Đại Song nhìn hắn, lắc đầu hết thuốc chữa. Gõ gõ bàn, tập chung sự chú ý của đệ đệ.
"Ngươi biết rồi phải không? "

"Biết, Cái Bang đang là đệ nhất bang, không những giàu còn có rất nhiều kỳ tài ở đó. "

"Thế không phải hết. "

"Là sao? "

"Suỵt. "

Mã Nhân bước vào trong phòng, đóng cửa, thu lại vẻ mặt ngốc manh, mắt y trầm xuống, ngủ!



{12CS Cổ Trang_Đam Mỹ}  Bên Ta Được Không? |Tạm Drop|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ