Mọi Người Cùng Một Mục Tiêu

948 36 3
                                    

Lại nói về trong cung, có người đã bị cấm dục ba tuần nên đầu óc không minh mẫn, thượng triều cứ ậm ừ, hạ triều còn không hay. Đến cả thắt đai lưng còn ngược, thịt sườn cho cẩu mang cho cá, con điểu học nói thì bắt nó câm. Trái lại với ai kia, ung dung ba tuần sảng khoái, người không đau nhức, đi lại cũng không còn bất tiện, đối với việc triều chính tập chung cao độ. 

Gió hùa vào trong tẩm cung, có chút lạnh, ngoài trời cây xào xạc đung đưa. Có một con bồ câu trắng lượn lờ trên đỉnh cây liễu to hai vòng rồi xà vào bên trong. Tuyết Bình giơ tay ra đón, khẽ vuốt đầu bồ câu y mỉm cười:" Đa tạ !"

Bạch Vũ Dương thấy vậy cũng tranh thủ đưa mặt tới, nhưng lại bị gạt ra. Nhìn y đọc mẩu giấy mà sắc mặt hơi ngưng trệ, hắn nhăn mặt hỏi :"Sao vậy?"

"Xảy ra chuyện rồi." Tuyết Bình nói, đồng thời não bộ suy nghĩ cấp tốc,  chuyện gì đã xảy ra?Đường đường là tướng quân, không ai có thể làm khó, sao lại gấp gáp gửi thư? Chẳng phải chỉ việc đến thăm dò thôi ư...

"Chuyện gì?"

"Có lẽ ta với ngươi cần phải đi một chuyến."

Như nghe ra gì đó, hắn cười nham hiểm, à nhưng, trong lòng thôi. "Trong triều còn nhiều việc, còn phải ngủ, ăn, cho điểu và cá của ta ăn nữa."

"Ta đi một mình!"

"Rất nguy hiểm."

"Có vệ binh?"

"Là của ta chứ."

"Ta có thể mướn."

"Chúng đều ham vinh hoa phú quý không bảo hộ tốt."

"..Vậy điện hạ muốn sao?" Khi y dùng từ điện hạ chứng tỏ đang giận rồi.

"Một lần thôi được không?"

"Không."

"Đi mà ~.... nha nha!! Đi mà...Bình Nhi..a!"

"...Một canh giờ."

"Được!!!"

Sau đó, Bạch vũ Dương cấp tốc cởi bỏ y phục, không màng đây là nơi bàn chính sự, cứ thế mà... Nhắc về tờ giấy nhỏ mà Tuyết Bình vừa đọc, nội dung vọn vẻ hai chữ, mà hai chữ này không thể xem thường. "Khẩn Tướng" Khẩn ở đây là khẩn cấp, cấp bách, không ghi nội dung, đơn giản là không thể nói qua thư. Tướng ở đây là chỉ tướng quân, mà tướng quân trong triều chỉ có một là Tư Sư Tử, vậy là Tư Sư Tử đang gặp chuyện cấp bách cần gặp y và hoàng thượng.

Cùng lúc đó, ở một hậu viện nho nhỏ sau trường học, thỏ con cùng hai nam nhân giống nhau như đúc đang chuẩn bị hành lý, đi tới đại hội võ lâm.

Thái y Kim Hán Ngưu cùng ' thê tử ' Thôi Xử Nữ của mình đang có dự định đi ngao du thiên hạ lại bị Hoàng Thượng hạ lệnh cùng với hắn và Tể Tướng đi khảo sát dân chúng (đi bí mật) Thôi Xử Nữ mới đầu là không đồng ý xong sau khi ngồi gảy bảng tính mấy lần liền cười tươi ngọt ngào:" Đi a! Đi a! Hơn nữa đây là chiếu chỉ, không thể kháng." Rồi quay qua nói với quản gia trong nhà:" Thúc thấy, như thế tiết kiệm hơn bao nhiêu đúng là không? Dù gì Hoàng Thượng cũng không phải kẻ nhỏ mọn. Haha."

{12CS Cổ Trang_Đam Mỹ}  Bên Ta Được Không? |Tạm Drop|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ