After 1 year..
Masayang masaya ang relasyon nila Roxanne at Bogs.. Parang mag asawa ang turingan nila sa isa't isa. Habang ang pamilya naman ni Roxanne ay galit na galit pa rin sakanilang pagsasama ngayon at dahil na rin sa pag iwan sakanila ni Roxanne.
Kinaumagahan..
(A/N: Nakalimutan ko pong sabihin na may sariling bahay na po sila roxanne at bogs. Pero hindi pa rin sila nagtatabi sa pagtulog dahil alam nila na hindi pa sila kasal at alam nila ang limitasyon nila sa isat isa. )
Sa bahay nila Bogs.
Roxanne: Honey.. Anong gusto mong breakfast? ipagluluto kita. (Umupo at tinabihan si bogs sa sofa)
Bogs: (Napangiti) Wow. ang sweet naman ng honey ko. Kahit ano nalang iluto mo hon basta kakain ako. (Niyakap si roxanne)
Roxanne: Ok sige magluluto na ko para maka kain na din tayo. gutom na din kasi ako eh. (Tatayo na sana pero pinigilan sya ni Bogs)
Bogs: (Napangiti) May nakalimutan ka ata?
Roxanne: Ano yun hon?
Bogs: Yung kiss ko. (Pouty lips :*)
Roxanne: (kumandong kay bogs) Kala ko naman kung ano yun. (Hinawakan ang magkabilang pisnge ni bogs saka nya hinalikan sa lips. Mga 5sec. po. :)) )
Bogs: Ansaraap naman hon! Hindi ko na kailangan mag breakfast.
Roxanne: (nagtaka) Bakit naman hon? Ayaw mo ba ng luto ko?
Bogs: (tumatawa) haha.. Eh sayo palang hon busog na ko ehh.
Roxanne: (sinampal ng mahina si bogs sa pisnge) Napaka bolero mo talaga hon. sige na magluluto na ko..
FASTFORWARD NA PO NATIN. TAPOS NA SILANG KUMAIN.. :))))
Humiga na sila sa kama.
Roxanne: Hon? Pwede shopping tayo? (Nakangiti at sweet voice)
Bogs: (Serious face) Ayoko tinatamad ako eh..
Roxanne: (biglang sumimangot) Edi wag! ako nalang mag isa. (tumayo at nagpunta sa closet para magbihis)
Bogs: (sinundan si roxanne sa closet nila)
Roxanne: (pumipili ng damit ng marinig nya ang bukas ng pintuan) Oh kala ko ba tinatamad ka? (Taray voice)
Bogs: (Niyakap nya sa likod si roxanne) eto naman para hindi mabiro. syempre sasamahan kita hon mahal kita eh.
Roxanne: (Humarap kay bogs) Sus! nagbibiro daw. eh kanina seryoso mong sinabi sakin na tinatamad ka. (Tampo voice)
Bogs: (Hinawakan ang face ni roxanne) Iloveyou hon okay? magbihis ka na at magbibihis na din ako. (kiniss nya sa lips at pumunta na sa cr para maligo)
Roxanne: (nakangiti at nagblush:)) nagbihis na sya )
Fast forward! :))) tapos na si bogs magbihis at roxanne hindi pa Dahil matagal ito maligo at nagmamake up pa..
Pinuntahan na ni Bogs si Roxanne sa kwarto nya dahil mejo natagalan na sya kakahintay.
Bogs: Oh nnag mamake up ka pa?
Roxanne: Bakit? (taray voice at may konting inis pa sya dahil sa nangyari kanina)
Bogs: (Napangiti) Eh ang ganda ganda mo na eh? Hindi na kailangan yang mga yan. (Hinawakan ang mga make ups ni roxanne)
Roxanne: (Nagblush) Oh tara na. tapos na ko.. (Nagmadaling bumaba at sumakay na sa kotse)
Fast Forwaaaard.
Sa MALL..
Roxanne: (Namimili ng mga damit. at syempre hindi nya pa din pinapansin si bogs sumusunod lang ito sakanya kahit saan sya magpunta)
Bogs: Hon.. Sorry na please. Ang babaw naman ng dahilan eh tapos ganyan ang galit mo sakin. (Paawa face)
Roxanne: (Nakatingin lang sya kay bogs)
Bogs: Hon.. iloveyou na. pleaseee bati na tayo. ayoko ng ganito tayo eh. :(((
Roxanne: Ok sige. bati na tayo. (Niyakap ng mahigpit si bogs)
Bogs: Yesss! (masayang masaya)
Roxanne: Huy hon ang ingay mo! kung maka yes ka jan para kang nag propose. (they both laugh)
Bogs: Haha! gusto mo mag propose na ko sayo ngayon?
Roxanne: heh. tumigil ka jan. tara na bayaran ko pa to. (Pumunta sa counter)
Bogs: ako na magbabayad hon. may credit card ako dito. (Inilabas ang wallet)
Fast forward tapos na silang kumain. Umuwi na rin sila agad dahil pagod na sila kakalakad.
(A/N: Nakalimutan ko pong sabihin na maganda po ang naging trabaho ni bogs simula nung nag resign sya sa SAFE. Naging Vice president sya ng isang kumpanya dahil ipinagkatiwala saknya ng boss nya ang kumpanya dahil yung boss nya ay Nagbakasyon sa america. bukas na po ng start ng trabaho ni Bogs. :))))) Sa next chapter po yan. :))) VOTE COMMENT, AND BE MY FAN THANKS!!