Chapter 27-

164 7 7
                                    

Dedicated to FantardK. ☺

(Requested)

--

Bogs POV

Nandito ako ngayon sa opisina ewan ko ba kung bakit sa dami ng ginagawa ko dahil nga Vice president na ako ngayon sumagi pa rin sa isip ko ang sinabi ni Anne..

Flashback

Bogs: Oo nga! Baka may maireto ako sayo. hahaha. ano ba gusto mo sa lalaki?

Anne: Gusto ko katulad mo..

End of Flashback

Hindi bogs. Hindi ka gusto ni Anne, gusto nya lang katulad mo. Sabi niya sa isip niya.

Pinilit lang ni bogs na tapusin lahat ng ginagawa niya para makauwi sya ng maaga para sabay sila laging mag dinner kasi hindi na sila sabay sa lunch.

Precious: Daddy!

Bogs: Hello to the most beautiful baby in the world!

Roxanne: Eh pano ako hon?

Bogs: Hi hon. Oh, i mean to the most loving and beautiful wife in the universe. (niyakap niya ang mag ina at hinalikan si roxanne sa lips) Hi Anne..

Anne: Hi.

--

Pero sadyang salungat ang lahat, nung gabi ring iyon hindi rin makatulog si Bogs kaya lumabas muna sya ng kwarto para uminom ng tubig, kaya pumunta sya sa kusina..

Anne: Hi.

Bogs: Hi. Gising ka pa pala.

Anne: Hindi kasi ako makatulog. ikaw? bakit gising ka pa?

Bogs: Hindi rin makatulog.

Natahimik silang pareho. Nagpakiramdaman.

Bogs: Ah, mauna na ko.

Anne: Ah, sabay na rin ako. tapos na rin naman ako eh.

Bogs: Ah sige. Tara.

Anne: Ok.

Nung papasok na sana si Bogs sa kwarto nila ni roxanne. Hinalikan aya bigla sa labi ni Anne..

Bogs: Anne..

Anne: Sorry, papasok nako. sorry ulit, hindi ko sinasadya.

Nung papasok naman si Anne sa kwarto niya. Siya naman ang pinigilan ni bogs at hinalikan sya sa labi. Sinagot naman ni Anne ang mga halik ni Bogs, hanggang sa makapasok sila sa kwarto ni Anne. Kaya naging mainit ang gabi nilang dalawa..

Bogs: Alam nating pareho na mali ito diba?

Anne: Pero ginusto mo rin ito diba?

Bogs: Ayaw mo naman sigurong maging kabit?

Anne: Mahal kita. At alam ko mahal mo rin ako..

Bogs: Anong sinasabi mo?

Anne: Haha. Nagpapatawa ka ba bogs? Ano?! Sasabihin mo hindi na ito mauulit? Kilala ko ang uri mo marupok. Alam ko at alam mo rin na mauulit pa ito. Dahil kung hindi na ito mauulit. Sana nung hinalikan kita kanina umatras ka, hindi eh. Ginusto mo rin to.

Bogs: Babalik na ako sa kwarto namin baka magising si Roxanne at magtaka sya na wala ako sa tabi nya..

Bago sya umalis hinalikan pa sya ni Anne..

Anne: Goodnight Baby..

Tuluyan ng lumabas si Bogs sa kwarto ni Anne at bumalik sa kwarto nila ni roxanne na parang walang nangyari..

--

Salamat sa pag iintay ng update ko. Hahaha! sabi ko naman babawi po ako eh. Enjoy! ☺ Plss Vote and comment. I need 5 votes para mag update ako ulit thankyouu! ❤

#Ptrc

Kailangan Ko'y Ikaw (KrisBin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon